Chương 33:<Phiên ngoại> Đường về

1.2K 57 3
                                    

Thế tục hồng trần, tinh đốt đèn hỏa rơi rụng với từng nhà, cuối cùng quy về u ám cùng yên tĩnh, nhưng vừa đến tia nắng ban mai, một tiếng gà gáy kích thích mọi người lên lao động. Thành trấn nội một tòa nhà trung, Lạc Băng Hà đem chính mình phát hệ khởi, như là qua đi phong thượng thiếu niên, hắn ở nhà bếp chuẩn bị đồ ăn sáng, đầu tiên là đem bó củi thêm nhập nóc lò hạ, sau đó đem chuẩn bị tốt mồi lửa vạch trần, hắn triều mồi lửa thổi một ngụm liền bốc cháy lên hỏa, lưu loát mà đem thiêu đốt mồi lửa cùng bó củi tương giao, sử hỏa hoa thành công mà dẫn tới bó củi thượng, xác định có thể duy trì sau hắn mới đưa mồi lửa thu hồi.

Trầm trọng nồi to bị phóng với xây khởi đài thượng, bên trong bị Lạc Băng Hà thêm vào đã đào tẩy tốt mễ cùng sạch sẽ thủy, sau đó đem chi cái khởi, vì chính là muốn nấu trụ bên trong mễ, sử chi nấu đến thục lạn. Cái này lưu trình hắn làm trăm ngàn thứ, quen thuộc thật sự, tuyệt đối không thể sẽ ra nửa điểm sai lầm, bởi vậy hắn thực yên tâm mà chuyển hướng về phía một khác chỗ, bắt đầu tiếp theo bộ công tác. Giặt sạch sáng sớm mới vừa trích tới đồ ăn đi quấy muối thanh xào, đem hơi nước thu làm sau liền thịnh khởi trang đĩa, sau đó là hơi chút rửa sạch hạ nồi cũng lại lần nữa bãi trở về, chờ đến trong nồi tàn lưu hơi nước đều bốc hơi lên sau, hắn mới hướng trong đầu thêm điểm du cùng hai viên trứng gà, một chút một chút mà mạn nổi lên dầu chiên mùi hương.

Nhà bếp chỉ có một phiến cửa sổ cùng môn, hắn đơn giản đem cửa sổ mở ra, làm hương vị không như vậy lắng đọng lại khắp cả nhà bếp. Liền ở hắn chuẩn bị muốn bắt cái đĩa đem trứng cũng thịnh khởi khi, hắn nhìn đến cái đĩa đột nhiên tiến đến hắn trước mặt, mà truyền đạt cái đĩa không phải người khác, là hắn sư tôn.

Lại hoặc là có thể nói là hắn kẻ thù.

"Thẩm Thanh Thu, sớm như vậy khởi, chẳng lẽ là đêm qua không đủ mệt?"

Lời này đem đêm khuya vui thích trần trụi mà bại lộ ra tới, nhưng hắn trước mắt Thẩm Thanh Thu không tiếp hắn chiêu, mà là lộ ra khinh thường ánh mắt, sau đó có chút dùng sức mà đem cái đĩa ấn ở mặt bàn.

"A."

Không nhẹ không nặng đáp lại làm Lạc Băng Hà trong phút chốc đọc không ra người này sở muốn biểu đạt ý tứ, chỉ thấy đối phương cũng đem chính mình chia hệ khởi, lộ ra ban đêm bị hắn lưu lại dấu hôn cổ, kia dấu vết ở Thẩm Thanh Thu trắng nõn trên da thịt thập phần rõ ràng, thực trêu chọc người tưởng tăng thêm kia ấn ký.

Lạc Băng Hà không có làm như vậy, bởi vì trong nồi trứng mau chiên tiêu.

"Nghiêm túc điểm."

Nhìn, còn huấn hắn. Lạc Băng Hà cảm thấy có chút không mau, nhưng vẫn là nhận phân mà chạy nhanh thịnh khởi, lúc sau hắn gác xuống nồi sạn, tùy tay sao khởi mới vừa rồi kia đĩa đồ ăn, đưa tới Thẩm Thanh Thu trước mặt.

"Nếm thử?"

Lạc Băng Hà quá khứ thật là cuồng vọng, cũng không đem Thẩm Thanh Thu để vào mắt, nhưng vận mệnh chính là rất sẽ trêu cợt người, hắn nếu khuynh mộ người này, sao dám tái giống như qua đi như vậy đối đãi đối phương.

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ