Chương 4: <Tiền kiếp> Nhập ma

1.8K 118 16
                                    

Địa cung nội điện bất đồng với hắn chỗ, luôn là yên tĩnh tựa tĩnh mịch, cũng chỉ có Lạc Băng Hà có thể đãi tại nơi đây, hắn ở chỗ này tĩnh tọa, chỉ chốc lát sau liền đứng lên. Người mặc một bộ áo đen, trên mặt biểu tình lạnh băng đạm mạc, cùng ngày thường ở các nữ tử tẩm điện ở chung khi, thái độ sai biệt cực đại. Từ eo sườn rút ra tâm ma kiếm ánh sáng tím hiện ra, từ lòng bàn tay truyền đến ma khí, theo cánh tay phải truyền lại, tiếp theo là trải rộng khắp toàn thân, đem hắn toàn bộ bao phủ ở ma khí trung.

Điềm xấu kiếm ở hắn trong tay dường như bình phàm, tâm ma kiếm khởi, phệ huyết phương hưu, nơi đây lại không người cung cấp uy uống, ly vỏ thân kiếm dạng ra ánh sáng tím giống như lôi điện. Lạc Băng Hà đã thật lâu không có giống như vậy múa kiếm, chỉ có ở chân chính bực bội rất nhiều mới có thể như thế.

Nhưng là động tác như cũ lưu loát mà nhảy ra kiếm vũ, rõ ràng cầm trong tay Ma tộc kiếm, vũ ra lại là tiên gia kiếm thuật, hai người ở Lạc Băng Hà trên người hợp hai làm một, không hề có bất luận cái gì đột ngột, không chút biểu tình tuấn dung dường như thành kính, này một sử kiếm tựa tràng biểu diễn, duy độc rõ ràng có thể thấy được chính là, chiêu chiêu chi gian đều có chứa túc sát khí thế.

Một canh giờ qua đi, lại không có làm hắn cảm thấy bằng phẳng, ngược lại càng thêm bực bội. Đơn giản là hắn ngoài ý muốn xuyên thấu qua tâm ma kiếm đến một thế giới khác, ở nơi đó nhìn đến an tường lại náo nhiệt Thanh Tĩnh Phong, cùng với quan trọng nhất chính là còn có khác biệt Thẩm Thanh Thu, sẽ đối hắn nói cười yến yến Thẩm Thanh Thu, hoàn toàn làm hắn khó có thể tin.

Hắn giống như là mê muội, nhớ rõ chính mình lập tức nói ra câu kia "Theo ta đi", đáp lại hắn lại là chỉ nhìn thấy như vậy Thẩm Thanh Thu, thần sắc khẩn trương mà quan tâm một cái khác chính mình, nửa điểm trong tầm mắt trước nay đều không có hắn quá, nếu đã từng có hắn thân ảnh, tất nhiên là đem hắn xem thành cái kia Lạc Băng Hà.

Lạc Băng Hà một hồi đến thế giới của chính mình, đuổi tiến đến nghênh đón bọn nữ tử, đem chính mình một mình mà nhốt ở nội điện. Mỗi ra nhất kiếm nhất thức, hắn cho rằng chính mình có thể tĩnh tâm gạt bỏ, một cái khác Thẩm Thanh Thu mang cho hắn ảnh hưởng, lại không nghĩ rằng càng có rất nhiều nhớ lại thế giới này Thẩm Thanh Thu, cái kia mọi cách ác liệt cùng tàn khốc nam tử, hiện giờ bị hắn nhốt ở hang động, tựa như con kiến.

Tư cho đến này, chém ra kiếm khí như dệt võng, có cái ý tưởng từ trong lòng mạn ra, vì sao hắn đụng tới Thẩm Thanh Thu, liền không phải một thế giới khác người nọ, vì sao rõ ràng là cùng cá nhân lại có bất đồng diện mạo. Thẩm Thanh Thu ba chữ ở hắn cắn tự cắn đến cực tàn nhẫn, dường như đối phương cổ liền ở chính mình trong miệng.

Trong phút chốc, Lạc Băng Hà động tác đột nhiên tạm dừng, hắn nhớ tới qua đi ở Thanh Tĩnh Phong đủ loại, Thẩm Thanh Thu ở những đệ tử khác trước mặt tuy rằng không đặc biệt thân cận, đối với Ninh Anh Anh còn lại là sủng ái cực cực, tựa như cái kia Thẩm Thanh Thu, ôn nhu lại săn sóc, lại cũng là tương đồng tàn nhẫn, đương hắn biết chính mình không phải hắn Lạc Băng Hà, liền có thể sử kiếm tương đối.

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ