Chapter 11: <Kiếp này> Tâm ma

1.5K 108 2
                                    

Thẩm Cửu cuối cùng nghe theo Nhạc Thất nói mà lưu tại Thương Khung Sơn phái, chỉ là chưa đến mở cửa thu đồ đệ là lúc, Thẩm Cửu nếu là trực tiếp lưu tại Thương Khung Sơn phái, chỉ sợ sẽ không ổn. Nhạc Thất nghĩ nghĩ liền ở cách nhật mang Thẩm Cửu đi gặp Thương Khung Đỉnh phong chủ, đồng thời cũng là Thương Khung Sơn phái chưởng môn.

Đối với vị kia chưởng môn, Thẩm Cửu không có quá nhiều ký ức, nhiều nhất cũng chỉ có ở mười hai phong diễn võ họp thường niên đã từng gặp qua. Nhưng mà đương hắn đơn độc gặp qua chưởng môn lúc sau, phá lệ bị thu vào môn phái hơn nữa phân đến Thanh Tĩnh Phong. Cái này làm cho Thẩm Thanh Thu cảm thấy ngoài ý muốn, bất quá hắn minh bạch lần này nhập phong, không riêng gì hắn ở thu gia sở bị tài bồi ra thư hương khí chất, càng quan trọng là hắn căn cơ không tổn hao gì, mới có thể chân chính đạt được Thanh Tĩnh Phong phong chủ thưởng thức.

"Nhiều chiếu cố chính mình, có việc khiến cho người đến Thương Khung Đỉnh tìm ta."

Đây là Nhạc Thất đem hắn đưa đến Thanh Tĩnh Phong khi, rời đi trước đối lời hắn nói. Thẩm Cửu gật đầu làm Nhạc Thất yên tâm, hắn tin tưởng hiện tại đã bị gọi là Nhạc Thanh Nguyên Nhạc Thất tất nhiên sẽ tuân thủ hứa hẹn. Hắn đứng ở liên tiếp Thanh Tĩnh Phong hồng kiều trước, nhìn theo đối phương đi hướng Thương Khung Đỉnh hồng kiều, thẳng đến Nhạc Thanh Nguyên dần dần đi xa khi, hắn cũng xoay người bước lên hồng kiều.

Thẩm Cửu nửa rũ lông mi che lấp sở hữu suy nghĩ, rõ ràng đã đi qua vô số hồi thông đạo, lần này lại là mỗi bước đều đạp đến phá lệ trầm trọng. Hắn vừa đến Thanh Tĩnh Phong liền bị phong nội đệ tử dẫn đến nội điện, bởi vì Thanh Tĩnh Phong phong chủ đã ở trong điện chờ đợi. Thanh Tĩnh Phong phong chủ là đã từng cho đã làm hắn chán ghét lại không được tiếp thu tên nam nhân, mặc dù Thẩm Cửu hiện tại đã biết rõ hết thảy chỉ là nhân duyên trùng hợp, chính là hắn vẫn cứ có chút kháng cự.

"Thẩm Cửu, từ nay lúc sau ngươi đó là ta Thanh Tĩnh Phong hạ đệ tử."

Vừa nghe đến phong chủ nói, Thẩm Cửu lập tức quỳ xuống đất dập đầu, sau đó phong chủ tiếp thu hắn kính trà, đại biểu hắn chính thức trở thành Thương Khung Sơn phái đệ tử. Hắn bị những đệ tử khác lãnh đi xuống sau, không có giống quá vãng bài xích cùng mặt khác nam đệ tử cùng ở, ở học tập thượng, so với quá vãng cần thiết dùng hết toàn lực mới miễn cưỡng đã chịu coi trọng, lần này hắn không chỉ có có thể đã gặp qua là không quên được, ở tư chất thượng cũng thắng qua đại đa số đệ tử.

Nhưng là Thẩm Cửu kỳ thật rõ ràng thật sự, hắn chỉ là đem bị phủ đầy bụi ở trong trí nhớ sở học một lần nữa đánh thức mà thôi. Bất quá những cái đó vốn dĩ liền thuộc về hắn, huống chi trọng sinh sau hắn căn cơ không tổn hao gì, hơn nữa cần tu khổ học biểu hiện, làm hắn nhập phong sau không lâu liền đã chịu phong chủ cường điệu tài bồi, thậm chí bị điểm cầm đầu tịch đệ tử, gọi là Thẩm Thanh Thu.

Mới vừa vào phái không bao lâu là có thể đạt được độc đáo đãi ngộ, lệnh người không khâm tiện là không có khả năng, bởi vậy làm cho cùng phong đệ tử tuy rằng không có bài xích hắn, làm mai gần lại là phân hoá hai cực. Có một bộ phận cùng Thẩm Thanh Thu ở chung không tồi, một khác bộ phận còn lại là không muốn cùng Thẩm Thanh Thu giao hảo, trừ bỏ xuất phát từ ghen ghét, càng có rất nhiều Thẩm Thanh Thu luôn là sửa không xong châm chọc mỉa mai.

【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ