Trong không khí tràn ngập trúc mộc mùi hương thoang thoảng, giao nhân chi sở làm châm du, làm đèn dầu đem hang động chiếu đến sáng trưng, Thẩm Thanh Thu ở ánh sáng trung thanh tỉnh. Không phải không hề ý thức mà trợn mắt, mà là cả người thức tỉnh, lông mi nhẹ chớp số hạ, dường như hồi lâu chưa từng trợn mắt không quá thích ứng, thẳng đến xuất hiện ở tầm mắt nội hình ảnh là kéo động ánh nến, mới phát hiện cận tồn nửa bên thanh minh.
Hắn nghe thấy có thanh âm kêu gọi hắn danh, Thẩm Thanh Thu lại sớm đã chết lặng đến không nghĩ để ý tới. Lạc Băng Hà ở hắn trước mặt, lấy ngửa đầu tư thái quan khán, bởi vì tràn đầy linh khí huyền thiết xích đem này phó thân hình trói buộc treo không, lại ly giường mặt khoảng cách không lớn. Trên người là tinh thêu nhu ti hoa thường, lại che dấu không được thân thể tàn khuyết. Trúc xá vì lao, hắn còn lại là bị tù vây một phương.
Lạc Băng Hà quỳ gối trên giường, bất đồng với dĩ vãng áo đen, một bộ ám thêu bạch y với thân, một cái xanh sẫm dây cột tóc đem hắn phát toàn bộ thúc hảo với cái gáy, biểu tình ôn nhu yên lặng, như là cái ngoan ngoãn tiên môn đệ tử, mặc cho ai đều nhìn không ra hắn là thống lĩnh Ma tộc chi chủ. Hắn duỗi tay sờ vỗ ở Thẩm Thanh Thu khuôn mặt, bản thân lược lãnh nhiệt độ cơ thể xúc thượng càng thấp độ ấm, ở trước mặt hắn người tựa như tinh điêu tế trác cất chứa. Ngẩng đầu nhẹ dán lên kia không hề huyết sắc cánh môi, là tương đồng lãnh, ở Lạc Băng Hà trong trí nhớ, người này vĩnh viễn đều là đạm mạc tư thái, chẳng sợ đến bây giờ dùng hết hết thảy thủ đoạn, đối phương như cũ bất biến.
Không cam lòng bất mãn mà gặm cắn khởi đối phương môi, thẳng đến cánh môi trở nên hồng nhuận ướt ấm khi mới kết thúc hôn môi, Lạc Băng Hà như là thoả mãn đến thú miêu, trong mắt có chính hắn cũng không biết vui mừng, ngón tay càng là ôn nhu mà chải vuốt Thẩm Thanh Thu dừng ở trước ngực sợi tóc, vẫn cứ đen nhánh như trước. Cuối cùng hắn đem đối phương cổ áo sửa sang lại sau liền đứng dậy rời đi, lại không biết ở hắn phía sau Thẩm Thanh Thu, kia thất tiêu đã lâu tròng mắt đột nhiên điểm thượng quang huy sắc thái, lại là nháy mắt sáng ngời sau lại biến mất, dường như chưa từng xuất hiện quá.
Lúc sau Thẩm Thanh Thu ý thức hãm thật sự thâm, ngay cả Lạc Băng Hà ở hắn trên người sở làm hết thảy, đều gọi không tỉnh hắn. Lạc Băng Hà cũng dần dần thường xuyên lưu tại trúc xá, thậm chí đến cuối cùng là ngày ngày đêm đêm, nguyên bản nội điện quan trọng sự vật cũng bị hắn bãi nhập trúc xá, lại là gần chiếm trúc xá một tiểu chỗ, phảng phất giống như năm đó ở Thanh Tĩnh Phong khi chỉ là cái bình thường đệ tử, chỉ có thể có được một chỗ hẹp hòi nơi, hắn lại không có bất luận cái gì không khoẻ, phảng phất đây mới là hắn nhất thói quen sinh hoạt.
Đối mặt Lạc Băng Hà thay đổi, địa cung bọn nữ tử nghị luận sôi nổi, lại không có bất luận cái gì một người dám nói xuất khẩu, có chút nữ tử còn lại là lựa chọn rời đi, Lạc Băng Hà cũng không ngăn cản, hắn tiêu tốn đại bộ phận thời gian đều lưu tại trúc xá nhìn Thẩm Thanh Thu hôn mê không tỉnh. Trừ bỏ bạc nhược hô hấp hơi thở cùng ngực phập phồng, làm hắn có thể tin tưởng đối phương còn sống, mỗi ngày lên việc đầu tiên chính là xác nhận đối phương tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》
FanficCuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 Kiếp trước BE/ trọng sinh HE https://pyrrhonism.lofter.com/