Thẩm Cửu dựa vào Nhạc Thất trong lòng ngực, nhìn rộn ràng nhốn nháo náo nhiệt đường phố, non nớt trên mặt chỉ cần một lộ ra lã chã chực khóc biểu tình, lập tức liền có trải qua người qua đường cởi bỏ tiền túi bố thí, mà Nhạc Thất còn lại là biểu hiện ra trầm mặc bi thương liền đủ để phụ trợ Thẩm Cửu kỹ thuật diễn. Vài lần xuống dưới bọn họ đã tránh đến hôm nay nên cho người ta buôn lậu tiền, bọn họ im ắng mà thu thập khởi đồ vật, cuối cùng cuốn lên thô ma chiếu, sấn không ai chú ý khi từ tại chỗ nhanh chóng rời đi, hoàn toàn không có người phát hiện bọn họ không thấy.
Nhạc Thất đầu tiên là nắm Thẩm Cửu đem ăn xin tới tiền cho người ta buôn lậu sau, bọn họ mới có thể đủ không hề bị can thiệp hành động. Hai người đi ở trên đường cái, sáng sớm đến bây giờ không có ăn bất luận cái gì đồ ăn Nhạc Thất cùng Thẩm Cửu, đã bụng đói kêu vang, lúc này Thẩm Cửu từ trong lòng ngực móc ra hắn trộm tàng đồng tiền, gần số cái lại đủ để đủ bọn họ mua chi đường hồ lô nhạc một cái buổi chiều.
Hắn cắn thượng đệ nhất viên đường hồ lô trái cây, chua ngọt hương vị là loại mới mẻ, Thẩm Cửu nhớ rõ chính mình căn bản không có hưởng qua loại mùi vị này, Nhạc Thất còn lại là như nhau ăn xin khi ngồi ở hắn phía sau, làm Thẩm Cửu có thể dựa vào hắn trong lòng ngực nghỉ ngơi.
Thẩm Cửu ngửa đầu hơn nữa duỗi tay đem đường hồ lô xuyến đưa cho Nhạc Thất, nhìn đến đối phương không có tiếp nhận, chỉ là vẻ mặt đau khổ, cố mà làm mà cắn tiếp theo khẩu trái cây. Lúc này Thẩm Cửu tin tưởng này hết thảy đều là thật, bởi vì Nhạc Thất không quá thích ngọt một chuyện, chỉ có ở trước mặt hắn mới có thể biểu lộ. Hắn đột nhiên nhớ tới mấy ngày trước đây cảnh trong mơ, tuy quá mức rất thật, ngược lại làm hắn tưởng không hề ý nghĩa mộng, chỉ là kế tiếp liên tục mấy ngày mộng cùng đứt quãng bị đánh thức đoạn ngắn ký ức, làm Thẩm Cửu tinh tường nhận tri đến một việc.
Hắn trọng sinh, lại không nhớ rõ bất luận cái gì sự tình, chỉ có cảnh trong mơ cùng đương hắn cùng quanh mình nhân sự vật tiếp xúc khi, bị quên đi hết thảy ký ức mới bắt đầu bị khâu cùng đánh thức.
Nhưng mà cũng có thật nhiều sự tình, cùng hắn trong trí nhớ có điều bất đồng, giống vậy hiện tại đã có thể mơ hồ có thể thấy được tương lai dung nhan hình thức ban đầu Nhạc Thất, ở lúc ấy sớm không cùng hắn cùng ở trên phố, lấy tranh thủ người khác đồng tình phương thức lừa tiền, lần này lại là vẫn cứ ở hắn phía sau làm bạn, hơn nữa đang ở nhấm nuốt chua ngọt ngon miệng đường hồ lô. Thẩm Cửu nhìn Nhạc Thất hồi lâu, lâu đến Nhạc Thất chậm rì rì mà ăn xong một viên trái cây, hắn đều vẫn là ngửa đầu dựa vào Nhạc Thất ngực, trong tay còn lại là nhàm chán mà chuyển động xuyến đường hồ lô thon dài mộc thiêm.
"Tiểu Cửu?"
"Ngươi vì sao không có muốn đi canh chừng."
Nhạc Thất nguyên bản là không hiểu Thẩm Cửu vì sao hôm nay sẽ nhìn chằm chằm vào hắn nhìn, cho nên hắn mới ra tiếng hô đối phương, lại không nghĩ rằng phản bị Thẩm Cửu vấn đề, đầu tiên là sửng sốt sẽ sau mới lấy lại tinh thần, hắn duỗi tay sờ sờ đối phương phát, cười nói: "Kia không phải thật lâu phía trước sự sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】《 Đồ mi 》
FanfictionCuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác hướng OOC, BUG, R18 Kiếp trước BE/ trọng sinh HE https://pyrrhonism.lofter.com/