1.
" em là thực tập sinh ?". Anh cảnh vệ mặc bộ quần phục màu xanh nhìn cô bằng ánh mắt dò xét .
" đúng rồi ạ !" . Tư Nhiễm gật đầu , khẳng định .
" cuối cùng cục ta cũng có một mĩ nhân . Chào mừng em đến cục " . Anh cảnh vệ vui vẻ nhìn cô , ra dấu đi theo mình .
Tốt nghiệp trường đại học nổi tiếng , cô là một chuyên gia tâm lí tội phạm . Ngẫu nhiên khi ra trường , nơi thực tập lại trở về đúng quê hương - Bắc Kinh . Vừa mang theo niềm vui , lại có một nỗi sợ to lớn ...
" em gái nhỏ , em yên tâm đi . Ở đây toàn giống đực , sẽ không ai dám bắt nạt em đâu !"
" à , vậy đại úy ... ". Tư Nhiễm chưa kịp dứt lời , tiếng nói anh cảnh vệ kia đã xen vào .
" để anh nói em nghe " . Nói rồi anh cảnh vệ đi chậm lại , sánh ngang hàng với cô , giọng cũng nhẹ đi như sợ ai nghe thấy .
" đại úy của chúng là ta là một người rất được xem trọng , hơn nữa còn rất có uy lực . Không những thế với gương mặt siêu cấp soái ca của đại úy rất nhiều thực tập sinh nữ đã nộp đơn vào đây !" .
Ngừng được mộ chút , giọng anh cảnh vệ bắt đầu tỏ vẻ uất ức .
" ấy thế mà đại úy chúng ta không biết thương hoa tiếc ngọc một chút nào ! Anh nói em nghe , em có biết vì sao trong cục ta toàn đực rựa không ? Chính là do đại đội trưởng chứ ai !"
" người gì đâu mà tính tình trầm lặng , nhưng mà khí phách tản ra lại khủng bố đến thế ! Được tỏ tình mà lại vứt cho người ta một câu lăn ! "
Cô nhướng mày , thật uy lực nga ~
" đại úy chúng ta tên ... " .
Chưa kịp nói hết câu , từ đâu một giọng nói trầm ấm vang lên .
" hửm ?" .
Ngay lập tức , cả khoảng không gian mênh mông lặng ngắt như tờ . Không một tiếng động , ngay cả anh cảnh vệ mới lúc trước còn ba hoa đã ngậm miệng . Run run hai bả vai .
" đại ... Úy ... Anh ... "
" nói xấu tôi ?"
Cô cũng không khác là bao . Ánh mắt cô bỗng dưng tối sầm lại . Lúc này mới ngẩng đầu lên , ánh mắt hai người trực diện nhìn nhau . Anh nhướng mày , cười như không nhìn cô .
" em gái nhỏ đây là đại úy - Lưu Hàn ... "
" em gái nhỏ ? Hửm ?". Chính cái giọng nói lạnh lẽo vừa nãy , lại mang theo ý cười nhạo .
Anh cảnh vệ kia lập tức câm nín , mồ hôi chảy đầy ra nhìn hai người . Ặc ... Tình huống gì thế này .
" anh trai , anh vừa bảo đây là đại úy chúng ta ? Người có uy ? Ngầu ?"
Tư Nhiễm híp mắt lại , khó hiểu .
" đúng rồi em gái nhỏ ... " .
" con mẹ nó ! Các ngươi mù hết rồi ?!"
Hành lang lúc này đã có người , lời cô nói quả thật làm chấn động những người xung quanh . Họ đứng lại, ánh mắt sùng bái nhìn cô . Người đầu tiên dám " chửi " thẳng vào mặt đại úy .
Họ khẽ nuốt nước bọt , thương thay cho cô gái nhỏ này . Tuổi trẻ mà , phút giây bồng bột .
Thế nhưng trái với vẻ mặt kinh hoàng của bọn họ , cô lại rất bình tĩnh xoay người đi về phía thang máy . Coi như mình chưa nói gì .
" đứng lại " . Lạnh ! Quá lạnh !
Giọng nói ra lệnh kia chỉ làm cô phân tâm được 1 giây , ngay lập tức chạy thật nhanh đến thang máy .
đoàng !
Con mẹ nó ! Đại úy cao lãnh của chúng ta vừa bắn nát nút bấm mở thang máy ...
Thật khủng khiếp ! Càng khủng khiếp hơn. Vẻ mặt lạnh băng của Lưu Hàn , người được cho là sẽ không động chạm đến phụ nữ , nay lại áp sát Tư Nhiễm vào tường lạnh lẽo . Cả thân thể như dính chặt vào người cô .
" cô gái nhỏ ~ em còn dám chạy ? Tư Nhiễm , gan em lớn quá rồi nhỉ ? Dám cược với tôi , em có tin ngày mai em sẽ không đứng dạy nổi ? "
Hửm ?
BẠN ĐANG ĐỌC
đại úy hôm nay lại khoe ân ái
RomanceNhững người trong cục nhìn gương mặt lạnh tanh của đại úy bọn họ đã quen rồi . Nay lại phải ăn cẩu lương do chính đại úy của bọn họ phát cho . thực muốn khóc một trận . Công bằng ở chỗ nào ?! lịch đăng : ... thể loại : sủng , lãng mạn , quân nhân...