2.

3K 80 2
                                    

2.

"cô gái nhỏ ~ em còn dám chạy ? Tư Nhiễm , gan em lớn quá rồi nhỉ ? Dám cược với tôi , ngày mai em sẽ không đứng dạy nổi không ?"

hửm ?

Tư Nhiễm  nhíu chặt đôi lông mày lại , hai con ngươi nhìn thẳng vào anh như muốn giết chết anh vậy .

Trái lại Lưu Hàn vẫn rất bình tĩnh , anh áp sát mặt mình lại , đối diện ánh mắt không mấy tốt đẹp của cô .

" muốn chết ?"

" em không giết được tôi đâu !" . Lưu Hàn thở dài . Giọng nói trở nên trầm , lại mang theo vài phần an ủi .

Anh vừa dứt lời . Đầu gối Tư Nhiễm  nhanh chóng đưa lên . Ý định của cô quá rõ ràng . Muốn nhanh chóng đạp chết chỗ " cần thiết " .  Động tác của cô quả thực rất nhanh . Những người vây xung quanh dường như cũng nín thở .

Trong lòng bọn họ bây giờ đã đổi 180 độ , thầm cầu mong cho đại úy không bị " tổn thương " . Một vài ý nghĩ khác lại là mong sao cô gái nhỏ kia thực sự có bản lĩnh để " đè đầu cưỡi cổ " đại úy , cái người khiến giống đực rựa bọn họ mãi không có một mối tình vắt vai . Đánh chết đi em gái nhỏ !

Thế nhưng nhanh đến mấy , dẫu sao cũng chỉ là một cô gái nhỏ . Sức lực cũng không thể bằng một người đàn ông . Hơn nữa lại còn là đại úy , trên dưới không ai dám khinh thường . Bởi vậy còn chưa kịp chạm vào chỗ cần thiết đã bị Lưu Hàn chặn lại .

" á "

Anh nhanh chóng áp đảo , đôi bàn tay giữ chặt chân cô , đẩy xuống . Bàn tay kia càng bận rộn hơn . Thừa lúc Tư Nhiễm không để ý , đôi bàn tay còn lại của anh nhanh chóng ôm eo thon của cô dính chặt vào người mình .

Hai người họ cứ thanh thiên bạch nhật mà làm những hành động ân ái . Quả thực khiến những người xung quanh muốn phỉ nhổ . Họ còn tưởng sẽ nhìn thấy đại úy lãnh đạm bọn họ bị đạp trúng , ai dè lại phải ăn cẩu lương !

Công bằng ở chỗ quái nào thế ?!

" đừng cử động , nếu không tôi sẽ .. cắn em !".

Tư Nhiễm không tình nguyện mà " hừ " một tiếng .

Nhưng vẫn rất ngoan ngoãn ở trong lòng anh , không dám cử động . Tư Nhiễm thật sự rất sợ bị Lưu Hàn ... Cắn !

Con mẹ nó ! Anh là chó à ?! Lãnh đạm ? Lạnh lùng ? Mọi người , có cần đi đo kính không ?

" khụ ... Đại úy ... ". Anh cảnh vệ vừa nãy mất tự nhiên , ho nhẹ muốn gây lực chú ý .

Không một ai trả lời . Những người còn lại khôi phục lại vẻ mặt hoảng sợ , không ai dám ho he gì . Bây giờ lại đồng loạt ném ánh mắt " cậu chết đến nơi rồi " cho anh cảnh vệ .

Anh cảnh vệ - Cân Huyên nuốt nước bọt cái ực . Anh chưa muốn chết nhưng sắp đến giờ họp rồi .

" khụ ... Đại úy ... Cô gái nhỏ ... Hai người ... Ừm tình tứ xong chưa ?"

Perfect !

Mọi người đồng loạt giơ ngón cái cho Cân Huyên , dùng từ rất đúng ! Nếu cậu bị đại úy giết chết , à không cần , chỉ cần ánh mắt lạnh lùng kia cũng đủ giết chết cậu rồi . Chúng tôi sẽ mai táng cho cậu cẩn thận . Một người anh hùng dũng cảm !

" đại úy ... Sắp đến ... Giờ họp ... " . Cân Huyên cố gắng hết sức , nhả ra từng chữ một .

" đại úy ... Nếu đến muộn thiếu tá khẳng định sẽ nổi giận ".

Tất nhiên thiếu tá sẽ không nổi giận. Đại úy Lưu Hàn của chúng ta ai nào dám giận . Nhưng ... Bọn họ còn chưa muốn nhét cẩu lương đầy mồm .

" ừm !" . Lúc này Lưu Hàn mới mở miệng . Giọng anh khàn khàn . Hơi thở nóng của anh khiến tai Tư Nhiễm đỏ ửng .

Mùi bạc hà trên người anh dần dần len vào từng ngóc ngách trên người cô .

" Tư Nhiễm ... "

" ... Ừ ?"

" thực muốn cắn nát cái miệng nhỏ này !"

!!!

đại úy hôm nay lại khoe ân ái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ