3.

2.8K 80 1
                                    

3.

" thật muốn cắn nát cái miệng nhỏ này " .

Tư Nhiễm nghe vậy , khuôn mặt của cô chuyển từ đỏ ửng sang tái lại . Trong đầu lại nghĩ đến việc ...

Đánh không thắng nổi , vậy cắn lại anh ta thì sao nhỉ ?! Hừ , sẽ cắn nát !

Cắn không chừa một chỗ nào !

" khụ ... Đại úy ... Đến giờ họp ". Cân Huyên đứng từ nãy tới giờ , anh ta hết ho rồi lại đứng gãi đầu . Một lần nữa dùng hết sức lực mà nói .

Thế nhưng dồn hết sức lực của anh ta cũng chỉ như tiếng muỗi vo ve bên tai Lưu Hàn .

Lúc này , Tư Nhiễm mới để ý đến Cân Huyên . Thấy anh ta trông rõ khổ sở , mà cô cũng thấy mình có một chút lỗi trong đó . Tư Nhiễm cố đẩy Lưu Hàn ra , cố thì cố . Cái cố ấy cũng chỉ đủ để gãi ngứa cho anh .

" đại úy Lưu , đến giờ họp , phiền anh tránh sang một bên ". Tư Nhiễm ho khan .

" ừm ".

Vẫn không nhúc nhích .

" đại úy Lưu ... "

Không một tiếng động .

" ... Bao bei ?" . Âm thanh cô run run , sắc mặt ngày càng đỏ . Tư Nhiễm cô thật sự muốn chết cho rồi !

Muốn giết !

Lúc này , người nào đó mời hài lòng thả cô ra . Lưu Hàn xoay người đi thẳng đến phòng họp . Những người xung quanh dưới con mắt lạnh đến thấu xương của anh cũng ngoan ngoãn theo sau vào phòng .

Bọn họ đi đằng sau anh không dám xì xào , lưng thẳng tắp trông rất có dáng vẻ của một người quân nhân , không sợ bất cứ thứ gì . Nhưng nếu để ý kĩ , trên trán họ đã là một tầng mồ hôi .

" Tư Nhiễm , em đi cùng bọn anh vào phòng " . Lời nói của anh cảnh vệ Cân Huyên vang lên .

Tư Nhiễm khó hiểu nhìn anh . Tại sao một thực tập sinh như cô lại phải vào họp cùng bọn họ ? Thấy Cân Huyên cũng không có ý định giải thích thêm , cô khẽ cau mày lại , nhưng vẫn đi cùng .

Trong phòng họp , ánh sáng qua ô cửa sổ chiếu vào . Làm căn phòng trở nên tráng lệ hơn . Chính giữa căn phòng là một cái bàn bằng gỗ , ước chừng phải dài đến hơn nửa phòng . Xung quanh là những chiếc ghế được xếp gọn gàng nay đã có người ngồi . 

" báo cáo thiếu tá , đây là thực tập sinh mới đến !" . Cân Huyên đưa tay chào . Vì căn phòng hầu như không có tiếng động , giọng anh ta lại to nên những ánh mắt lập tức hướng về phía bọn họ .

Tư Nhiễm thấy mình trông thật giống mấy con vật quý hiếm trong vườn thú đi .

" ngồi đi " .

Tư Nhiễm bất đắc dĩ ngồi xuống , đối diện cô không ai khác chính là đại úy thân yêu kia .

" Tư Nhiễm ?" . Vị thiếu tá kia nhướng mày. Ông ta nhìn vào tờ giấy cầm trên tay . Lúc này Tư Nhiễm mới để ý , trên mặt bàn chỗ thiếu tá là bộ hồ sơ của cô . Liếc qua Lưu Hàn , cũng có .

" vâng ".

" chà , cháu tốt nghiệp ở một trường đại học tốt . Vậy năng lực của cháu chắc sẽ không tồi . Cháu có thể phân tích con người của ... Hừm , ai muốn được cô nhóc này phân tích không ?" .

Không một ai phản ứng . Vị thiếu tá vừa dứt lời , lập tức những người trong căn phòng , ngoại trừ Lưu Hàn đồng loạt cúi đầu , cố gắng khiến mình như vô hình .

" quái lạ ? Thường ngày mấy truyện này mấy người thanh niên các cậu chen nhau muốn làm mà ? Sao hôm nay ... "

Chưa kịp dứt lời , một giọng nói từ đâu vang lên .

" hay để em gái nhỏ ... Phân tích đại úy của chúng ta đi !"

Tư Nhiễm nhăn mặt lại , trong đầu cố gắng tìm từ ngữ thích hợp . Dưới ánh mắt cổ vũ của bao người , Tư Nhiễm hít một hơi thật sâu , nhẹ nhang nói .

" ấu trĩ "

* vô liểm sỉ "

* mặt người dạ thú " .

Tư Nhiễm khé nhếch môi lên.  Tạo thành một đường cong hoàn hảo. Cô chầm chậm nhả ra từng chữ .

" chính là ... heo thành tinh a ~ "

... !

đại úy hôm nay lại khoe ân ái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ