16 .
" vả lại ... em có chắc em là con gái nhà lành ?" .
Nhìn nụ cười ngày càng sâu của Lưu Hàn , Tư Nhiễm thực muốn đánh chết người trước mặt .
Cáu rồi nha !
Cô thở dài , khẽ nhếch môi lên , nở một nụ cười điềm đạm , đúng tiêu chuẩn , khiêu khích nhìn anh .
" anh có chắc hôm nay chúng ta sẽ xảy ra quan hệ ?"
" hửm ?"
Bốn mắt nhìn nhau , đón nhận ánh mắt thâm sâu của Lưu Hàn , Tư Nhiễm mở miệng , giọng mang theo vài phần an ủi .
" đại úy thân yêu , thực đáng buồn . Hôm nay bà dì tôi lại gõ cửa . Tôi cũng không định mở cửa đâu , nhưng mà nếu không mở cửa e rằng ... " .
Liếc nhìn người trước mặt , Tư Nhiễm lắc đầu nói tiếp .
" e rằng sẽ dẫn sói vào cửa mất !" .
Bỗng chốc , căn phòng rơi xuống vào khoảng trầm lặng vô biên . Nếu có người ở đây , chắc họ sẽ phải cố gắng tìm cách nép mình vào một thứ gì đó , cật lực giảm đi sự tồn tại của bản thân .
" bà dì ?"
Thứ lỗi cho đại úy khờ khạo của chúng tôi . Người ta là chưa có mối tình nào , nên việc ... khụ ... ắt hẳn sẽ không biết .
Tư Nhiễm tròn xoe mắt nhìn người đàn ông đã gần 30 tuổi trước mặt . Trong lòng ngạc nhiên hết mức .
Mấy tuổi rồi mà không biết bà dì ?
Vì vậy ...
" đại úy thân yêu , tôi quyết định sẽ phân tích giúp anh . Bà dì hay ngày đèn đỏ chính là ngày kinh nguyệt . Trong ngày này con gái sẽ mất máu liên tục . Hơn nữa lại còn bị đau sống lưng , đau toàn thân . "
" điều đáng chú ý ở ngày này là tuyệt đối không được xảy ra quan hệ ! Không được s e x !"
" biết vì sao không ? Trong giai đoạn này trứng rụng , trứng mà gặp tinh trùng thì ... Anh hiểu mà , xác suất có con sẽ rất cao !" .
Sau khi tràn đầy năng lượng giảng dạy , Tư Nhiễm nói một tràng , thở không ra hơi . Nhìn Lưu Hàn mặt hết cau lại rồi đỏ ửng , cô bỗng thấy thoả mãn , không uổng phí nước bọt .
Thế nhưng người tính không bằng trời tính . Người đối diện cô sau khi nghe cô phân tích , trầm lặng một hồi lâu cuối cùng cũng lên tiếng .
" tôi không ngại có con với em đâu !" .
" ... "
Nhưng bà mày ngại !
Tư Nhiễm đen mặt lại , quyết định cầm cái gối ngay gần đó ném thẳng vào mặt anh , hét lên .
" anh thử động vào tôi xem , bà đây thiến chết anh ! " .
" nhưng em không đánh được lại tôi ? Làm sao bây giờ ?" .
Lưu Hàn nghiêng đầu , tỏ vẻ vô tội nhìn cô . Ánh mắt anh long lanh , chớp chớp . Ủy khuất ? Đang tỏ vẻ dễ thương ? Con mẹ nó ! Bà đây muốn rửa mắt .
" thôi được rồi , em muốn tôi làm gì cho em ?" .
Dưới sự tức giận của Tư Nhiễm , Lưu Hàn cuối cùng cũng thoả hiệp .
" tôi cần băng vệ sinh ?" .
Vừa nói , ánh mắt cô vừa nghi ngờ cái người trước mặt đang di chuyển đến phòng tắm bên . Khoảng hơn mấy giây sau anh bước ra , trên tay là hai cuộn giấy vệ sinh ... Tiếp đến anh móc trong túi ra một chiếc băng urgo ...
Lẳng lặng đến đứng trước mặt cô , đưa tay ra . Lưu Hàn bây giờ quả thật ngoan ngoãn đến không tưởng . Giống như một cậu bé mắc lỗi lầm và đang cố gắng sửa sai .
Tư Nhiễm nhìn đồ trong tay , rồi nhìn chủ nhân của đôi bàn tay đẹp đẽ ấy .
Muốn khóc ! Lăn ra đây ăn vạ có được không ?
Cô đưa tay ôm trán , cố cho mình bình tĩnh lại , hít một hơi thật sâu . Rặn ra một nụ cười méo mó .
" anh đến cửa hàng tiện lợi gần nhất , mua cho tôi ! Cứ bảo người ta là băng vệ sinh ban đêm !"
Không để Lưu Hàn kịp thời phản ứng , Tư Nhiễm đã đứng lên , đẩy anh ra khỏi phòng rồi khoá cửa lại . Biết anh chưa đi , bên trong giọng Tư Nhiễm vang lên .
" băng ban đêm ! Mua nhanh lên ! " .
Hoảng hồn lại , Lưu Hàn thấy mình đang đứng trước cửa , trong tay vẫn còn " dị vật " . Vẫn là để hai cuộc giấy vệ sinh cùng băng urgo lên kệ gần đó .
Gần khách sạn , cửa hàng tiện lời 7 eleven vẫn luôn mở . Người bán hàng là một cô gái tầm tuổi sinh viên , ánh mắt khó hiểu nhìn Lưu Hàn . Cái người đàn ông đã loanh quanh cả cửa hàng gần 5 phút mà vẫn chưa mua gì , điều đáng nói là anh ta cứ quanh quẩn khu đồ dùng phụ nữ . Không lẽ ... Biến thái ? Không ! Rõ ràng là rất đẹp trai ... Không lẽ ... Thụ ... ?
Còn con người đằng này , trong đầu lại quanh quẩn ba chữ " băng vệ sinh "
Vẫn là đi hỏi thì hơn ." ở đây ... ừm có băng vệ sinh ? "
Bạn hãy tưởng tượng một người đàn ông với giọng nói lạnh băng, câu chữ càng về sau càng nhỏ lại nhưng vẫn thấy được sát khí tản ra . Thật đáng sợ !
" băng vệ sinh ? " .
Thấy Lưu Hàn không đáp lại, người bán hàng không khỏi lặp lại lần nữa . Ánh mắt kì quái dành cho Lưu Hàn .
" ban đêm !" . Lưu Hàn bổ sung thêm .
Người bán hàng kia đã được luyện trước cho mọi tình huống , vẫn cố giữ bình tĩnh lấy bốn gói băng vệ sinh .
" Diana hay Kotex ? Laurier hay Whisper Ultra Clean ? " .
" gói hết " .
" ... "
Cô gái ấy rất thức thời mà cho vào túi ni lông màu đen , thanh toán xong , cô gái lấy hết can đảm , dè dặt hỏi .
" anh dùng à ?" .
" ... " .
" thực ra sống thật với bản thân cũng tốt ... Cơ mà , ừm thực ra có gói Diana cool fresh ... Nó khá là lạnh ... Tôi sợ anh , ừm sao nhỉ ? Không cương lên được ?" .
Ques : đòi thịt đòi thịt
Ans : đội mũ bảo hiểm đi :)) au rất thích bẻ lái =)))Một chút pro cho sản phẩm diana :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
đại úy hôm nay lại khoe ân ái
RomanceNhững người trong cục nhìn gương mặt lạnh tanh của đại úy bọn họ đã quen rồi . Nay lại phải ăn cẩu lương do chính đại úy của bọn họ phát cho . thực muốn khóc một trận . Công bằng ở chỗ nào ?! lịch đăng : ... thể loại : sủng , lãng mạn , quân nhân...