11 .
" anh nói thử xem ?" .
Cân Huyên còn có thể nói được gì ? Câu chuyện của cô nó như mở ra một cánh cửa mới , lại càng làm dày đặc thêm lớp sương mù .
Tư Nhiễm lấy tờ báo dưới ngăn bàn ra. Tiếp đến cô thong thả đứng dạy , đi đến trước mặt bọn họ .
" nhị công tử họ Chu này là người các anh đang cần !" .
Đồng trí Triệu nhanh chóng cầm tờ báo . Khuôn mặt mang theo vẻ nghi ngờ nhìn Tư Nhiễm .
" em gái nhỏ , em chắc chứ ? "
" hửm ?" . Tư Nhiễm giữ nguyên nụ cười . Nhưng không phải là cười mỉm như vừa rồi . Nụ cười của cô sâu hơn .
" đây không phải là người chúng ta dễ dàng hỏi thăm đâu ! Người ta là nhị công tử họ Chu đấy !" . Cân Huyên nói xen vào . Anh ta lắc đầu , mặc định nhìn cô .
" cùng lắm chỉ là một thằng nhóc mắt mũi chưa sạch ,các anh sợ cái gì ?" . Cô nghi ngờ nhìn bọn họ .
" bọn anh không sợ anh ta. Chẳng qua gia tộc Chu này ... Rất khó động vào ". Đồng trí Triệu ậm ờ nói .
Mọi người xung quanh đồng loạt gật đầu . Triệu Vũ quả thật nói không sai . Gia tộc Chu này ngoài mặt không có quá nhiều người để ý . Nhưng nếu đã biết thì sẽ phải thán phục không thôi . Một gia tộc lâu năm. Nổi bật cả trên kinh tế lẫn quân nhân .
Vì sao lại là quân nhân ? Nghe đồn , ông cố họ Chu từng là một thiếu tá có danh tiếng . Nhưng do một trận chiến trên thương trường , ông bị thương nặng nên phải lui về .
" vậy thì chỉ còn cách các anh phải chờ đến khi nào cô gái Lạc Ân kia tỉnh dạy thôi !" . Tư Nhiễm nhún vai , bỏ đi trong sự ngơ ngác của bao người .
Lưu Hàn cau mày lại. Anh đuổi theo cô .
" Tư Nhiễm ... " . Bàn tay anh kéo lấy tay áo cô .
" đi ra chỗ khác chơi !" . Tư Nhiễm dường như không quan tâm . Cô hất tay anh ra , gằn giọng .
Lưu Hàn ngoan ngoãn đi theo sau . Tư Nhiễm đi đến đâu. Anh đi theo đó . Mọi người trên đường đi qua cũng phải dừng lại , nhìn qua cặp đôi này .
Trong suy nghĩ bọn họ. Đây chính là một cặp đang dỗi nhau . Chàng trai cao đi theo sau cô gái nhưng không dám ho he gì . Còn cô gái kia nhỏ con nhưng lại chính là nữ vương , đi một cách hiên ngang ... Nhìn có vẻ , hơi sai sai đi ?
Đứng trước mặt bọn họ là một quán bar . Đặc biệt ở chỗ quán này nằm trong góc khuất phía dưới thành cầu . Nếu không để ý kĩ sẽ không nhìn thấy .
Leng keng ... Tiếng chuông được gắn trên cánh cửa phát ra âm thanh mỗi khi ai đó mở ra . Đây là một quán bar theo phong cách cổ kính . Nó không sôi động. Mà lại rất nhẹ nhàng , mang theo một phong cách riêng .
" Tư Nhiễm ? Lại đến à ?" . Người phát ra giọng nói này là một người phụ nữ đang đứng trong quầy .
Bartender ?
Tư Nhiễm gật đầu , cô rất tự nhiên đi vào. Cô quay đầu nhìn Lưu Hàn khẽ nói .
" nếu anh không muốn thì có thể về . Hôm nay tâm trạng tôi không tốt ... Không nói chuyện được !" . Tư Nhiễm phẩy tay , rồi đi thẳng về phía góc khuất của quán bar mà ngồi .
" vẫn như cũ ? " . Cô gái bartender vừa rồi lên tiếng . Thấy Tư Nhiễm giơ tay đồng ý , cũng không nói gì thêm .
Lưu Hàn không ngu đến mức đi về lúc này . Làm gì có chuyện con mồi tự dâng đến miệng mà không làm gì ?
Anh nhanh chóng bước đến , ngồi đối diện Tư Nhiễm . Cô gái bartender sau khi để một ly Singapore Sling trông thật đẹp mắt . Rượu này rất nổi tiếng trên quốc đảo sư tử - Singapore .
Nồng độ cồn của rượu không quá nặng , nhưng nếu uống liên tục nhiều ly thì khả năng say cũng không thấp .
" cho tôi một ly giống cô ấy". Lưu Hàn nói với người phục vụ .
Tư Nhiễm ít uống rượu. Thời gian lúc trước của cô ngoại trừ rúc trong phòng kí túc , đi ăn với bạn bè thì cũng có uống một chút rượu . Đến đây cô cùng lắm chỉ làm một đến hai ly nếu tâm trạng không tốt .
Tư Nhiễm hôm nay tâm trạng chính là cực không tốt . Cô ghét sự do dự của bọn họ . Ghét những nụ cười giả tạo trong bức ảnh .
Một ly ... Hai ly ... Sang đến ly thứ bảy , đầu Tư Nhiễm như có thứ gì bốc lên , người cô phả đầy mùi rượu .
Còn Lưu Hàn , anh cũng có ý định ngăn . Nhưng ý định ấy vừa hiện lên ... Lập tức bị anh dập tắt không thương tiếc ==
" ơ sao trước mặt mình lại có hai đại úy nhỉ ? Đâu hình như có ba ... Con heo ... ?"
" ê heo , mày nói thử xem , tiền học tao là do tao giành được học bổng . Vậy bây giờ không còn tiền ... Ai nuôi tao ?"
Tư Nhiễm cười tít cả mặt. Rồi đưa tay lên mân mê cằm như đang nghĩ chuyện gì quan trọng lắm .
" anh nuôi em !" .
" ơ heo đã biến thành Lưu ... Hàn rồi kìa !"
" tao không biết làm bếp núc , ai sẽ nấu cơm cho tao ?"
" anh nấu !"
" ai sẽ dọn nhà ... a ~ ?"
" anh dọn !".
" ai sẽ sinh con ?"
" anh sinh ! "
!! ??
[ hôm nay là một ngày rất đẹp trời . Không nắng không mưa . Ad chuẩn bị ngưng truyện . Thế nhưng lại có gió lạnh . Các bạn độc giả mặc áo ấm vào nhéee . Iuuu ]
BẠN ĐANG ĐỌC
đại úy hôm nay lại khoe ân ái
RomanceNhững người trong cục nhìn gương mặt lạnh tanh của đại úy bọn họ đã quen rồi . Nay lại phải ăn cẩu lương do chính đại úy của bọn họ phát cho . thực muốn khóc một trận . Công bằng ở chỗ nào ?! lịch đăng : ... thể loại : sủng , lãng mạn , quân nhân...