12.
" ai sẽ sinh con ?"
" anh sinh !" .
Lưu Hàn theo phản xạ nói. Sau khi nói xong , anh bắt đầu trầm mặc ...
Khoan ? Có cái gì đó sai sai ...?
" ừm ! Nhưng mà á ... Con khi anh sinh , con mang gen anh ... Nó sẽ đẹp trai rạng ngời , cướp mất bao trái tim cô gái ... Lại còn thông minh ... ừm " . Tư Nhiễm gật đầu , mắt cô híp lại , khuôn mặt đỏ ửng .
" nhưng ... Mặt nó sẽ dày ! Vô liêm sỉ ! Không được ... không được ! Anh không được sinh con của tôi !" . Tư Nhiễm lắc đầu nguầy nguậy. Hai tay đưa lên vắt chéo tạo thành hình chữ X .
Lưu Hàn nhìn con sâu rượu trước mặt , khẽ thở dài . Xem ra trong chuyện chính sự này cô vẫn còn rất tỉnh táo .
" vậy ai sinh con em ?" . Lưu Hàn nheo mắt lại . Ánh mắt như muốn nói , nếu như một người đàn ông nào đó phát ra từ miệng cô , anh sẽ giết !
" anh ăn hiếp tôi ... Oa !" .
Tư Nhiễm bỗng bật khóc . Nước mắt cô ào ạt chảy ra như trút nước. Cô đưa tay lên dụi con mắt khiến nó đỏ ửng .
Cô gái bartender từ khi nào đã xuất hiện . Gương mặt cô ta nhăn mày lại nhìn Tư Nhiễm rồi quay sang Lưu Hàn .
" thật xin lỗi. Đây là lần đầu tiên Nhiễm uống say như vậy . Lại còn quậy nữa , thành thật xin lỗi ... ". Nói rồi cô gái bartender này định lôi Tư Nhiễm dạy thì một bàn tay khác đã nắm chặt .
" không sao ... Chút nữa tôi sẽ đưa cô ấy v ề ."
Chưa kịp dứt lời , một giọng nói khác xen vào , nồng nặc mùi rượu .
" chị bỏ ra , em muốn đánh con heo đực rựa trước mặt này ! Định lừa ai chứ ? Giống đực sao sinh được con ... Để em nói chị nghe , hồi xưa , cũng có một thằng nhóc điển trai nào đó nói với em câu này ... ừm một thằng nhóc mắt mũi chưa sạch ... Em dụ cậu ta mặc váy mà không chịu. Tức quá em đánh tới tấp ... gì nữa nhỉ ? Hình như sau đấy em bị mẹ lôi cổ về ... đánh đau a ~ "
" Đồ đàn bà ! Có cái váy cũng không mặc còn đi mách lẻo ! Em mà gặp em thiến ! ... Tên gì ấy nhỉ ... ừm Lưu ... H à n ... ?"
Nói rồi Tư Nhiễm trực tiếp ngất lên vai cô gái bartender . Bọn họ chính là đang rơi vào tình huống khó xử cực đại .
" anh gì ơi ... Anh tên gì ... thế ?" . Cô gái bartender dè dặt hỏi . Nhìn gương mặt đã tối sầm của anh .
" Lưu ... Hàn !"
!!!
Cô gái bartender muốn nhịn cười đến nội thương rồi. Cô đứng gần đó , lúc thấy Tư Nhiễm say đã định đến đưa sang phòng nhân viên nằm . Nhưng lại nghe được những lời nói ... Thôi. Dạo này hơi bận , đứng xem kịch miễn phí cũng không phải quá tội lỗi gì .
" khụ ... Anh sẽ không vì những lời nói say mà ... " .
" nhìn tôi giống người như thế lắm à ?" . Lưu Hàn nhếch môi , cười như có như không nhìn cô .
Ực .. Khá giống đấy ...
Sau khi đắn đo một hồi . Bartender quyết định giao Tư Nhiễm cho Lưu Hàn .
Thứ nhất , Tư Nhiễm cũng ế lâu rồi , phải cần người đàn ông chăm sóc ... Thứ hai , huhu chính là không chịu nổi ánh mắt uy hiếp của người đàn ông đối diện kia . Anh ta làm như kiểu cô sẽ ăn mất Tư Nhiễm không bằng ấy .
Đấy , cho anh cả !
Nhìn Tư Nhiễm được Lưu Hàn cõng trên lưng . Có vẻ trông hơi giống xách mấy con lợn ... Nhưng vẫn rất lãng mạn !
Lưu Hàn tất nhiên " không để ý " đến những gì Tư Nhiễm nói . Anh đưa cô lên taxi , hỏi bác tài về những khách sạn tốt gần đó rồi bảo bác đưa đến .
Đến nơi , Lưu Hàn nhìn con sâu rượu gà gật bên cạnh mình đã hé mắt .
" tỉnh rồi ?"
" chưa ... ".
Bác tài : ...
" đi xuống xe " . Lưu Hàn đưa mắt nhìn con người nửa tỉnh nửa mơ bên cạnh .
Lúc này Tư Nhiễm mới ngẩng đầu lên , quay sang nhìn anh , đưa hai tay lên , nhẹ giọng .
" bế !" .
[ góc xàm xí dành cho các độc giả thân iuuu ]
Cái hình cute quá mng ạ ._. Vì cute nên sẽ dùng nhiều á =)))[ Ques : thịt ?
Ans : ngoài chợ ? ]
BẠN ĐANG ĐỌC
đại úy hôm nay lại khoe ân ái
RomanceNhững người trong cục nhìn gương mặt lạnh tanh của đại úy bọn họ đã quen rồi . Nay lại phải ăn cẩu lương do chính đại úy của bọn họ phát cho . thực muốn khóc một trận . Công bằng ở chỗ nào ?! lịch đăng : ... thể loại : sủng , lãng mạn , quân nhân...