20.
Đầu óc quân nhân lanh lợi quá nhỉ ?
Lạnh lợi đến mức muốn đánh !Tư Nhiễm lườm Cân Huyên rồi quay sang , hất cằm về phía phòng bệnh .
" cô ấy tỉnh rồi , mọi người có thể vào xem "
Cả đoàn người cứ thế tiến thằng vào phòng 4E . Những người bên ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ đặc biệt chú ý . Tư Nhiễm định lên tiếng nhắc nhở , nhưng vẫn thôi . Đôi khi cái gì trở nên quá đặc biệt cũng không tốt . Nhất là trong bệnh viện , chỉ có duy nhất một cô gái nhìn trông nhỏ nhắn nằm trên giường bệnh mà đối diện lại là hàng tá người mặc áo màu xanh , gương mặt nghiêm nghị . Trông rất dọa người .
Cô nói dăm ba câu rồi tỏ ý muốn rời đi . Cũng không có ai ngăn cản . Họ đây chính là muốn cô rời đi nhanh nhanh . Chứ nhìn gương mặt khó coi của đại úy kia ... Khụ , vẫn là nên để đôi tình nhân cùng rời đi thì hơn . Vì vậy , đồng chí Triệu Vũ huých nhẹ vào tay Lưu Hàn , nhỏ giọng .
" Lưu Hàn , chỗ này để chúng tôi lo ... cậu , hay là đi cùng Tư Nhiễm đi ! "
" chút nữa tôi sẽ quay lại " . Nói rồi Lưu Hàn thẳng thừng xoay người đi . Để cho bọn họ một bóng lưng .
Sao nhỉ ? Giống như đại úy thân yêu của chúng ta chắc chắn sẽ đi theo mà không cần Triệu Vũ mở lời . Đích thực lời Triệu Vũ nói chính là dư thừa !
Nghĩ như vậy , người bạn thân của Lưu Hàn - Triệu Vũ không khỏi cảm thấy tổn thương sấu sấc . Càng cảm thấy cái người chỉ cần một chút tình yêu vào là đã ném bạn sang một bên . Chốt lại , Lưu hàn , con mẹ nó , đồ trọng sắc khinh bạn !
Trong lòng Triệu Vũ đang thầm mắng Lưu Hàn thì ở bên này , rất nhanh anh đã đuổi kịp Tư Nhiễm . Hai người sóng vai nhau bước đến gần thang máy . Những y tá đi ngang qua không khỏi quay đầu lại nhìn một lần nữa . Những người y tá như bọn họ ngày ngày bận rộn với công việc . Số người có bạn trai rất ít . Vì vậy trong lòng không khỏi có cảm giác ghen tị .
" hắt xì !".
" sao thế ? " . Tư Nhiễm ngẩng đầu lên nhìn anh .
" không biết nữa ' . Lưu Hàn nhún vai , lắc đầu . Tư Nhiễm bĩu môi , cô đẩy nhẹ cánh tay anh , trêu chọc .
" chắc lại bị nói xấu đấy ! Ai mà kì quá , lại đi nói xấu đại úy của chúng ta , nhỉ ? " . Chữ cuối Tư Nhiễm đặc biệt nhấn mạnh , như có như không thâm ý nhìn anh .
Ở một nơi nào đó ,
Triệu Vũ : hắt xì !Hai người họ rất nhanh đến thang máy . Bên trong tính cả họ có tổng cộng 6 người . Một y tá , một bác sĩ , hai người còn lại một nam một nữ trông khá trẻ , giống như chỉ nhỏ hơn Tư Nhiễm khoảng 2 , 3 tuổi . Tư Nhiễm lách người , đứng vào bên trong , tất nhiên Lưu Hàn cũng như vậy , lẽo đẽo theo cô giống như một con vật nhỏ .
" đừng động đậy !" . Chàng trai kia bỗng kéo người con gái sát vào lòng mình .
Tư Nhiễm nhìn vẻ mặt của cô gái kia , rõ ràng là bị dọa cho hoảng sợ , gương mặt ngơ ngác nhìn chàng trai . Lúc này Tư Nhiễm mới thấy trên tay họ là hai chiếc vòng giống hệt nhau . Xem ra là một đôi tình nhân trẻ .
Chàng trai kia một tay ôm chặt cô gái vào ngực , tay còn lại chỉ vào dòng cảnh báo dán lên thang máy .
" em đọc đi , cành báo nói rồi , anh phải trông chừng em ".
Tất cả mọi người đều hướng theo tay chàng trai chỉ , ngay cả Lưu Hàn , người từ nãy tới giờ khuôn mặt lạnh tanh cũng nhìn theo .
Ồ , dòng cảnh báo với bốn chữ màu đỏ trông thật nổi bật : Trông chừng trẻ nhỏ .
Vị bác sĩ đẩy gọng kính , nữ ý tá chớp chớp mắt : ...
Tư Nhiễm bỗng thấy mình đứng không vững , cô lảo đảo về phía sau nên va phải Lưu Hàn . Chân cô dẫm phải đôi giày của anh , in cả một vết .
" không sao chứ ? " . Giọng Lưu Hàn khàn khàn , lại rất có mê lực .
Quả nhiên , mấy giây sau , tất cả mọi người đều đảo mắt qua đây . Trên gương mặt họ giống kiểu ' lại nữa ? ' .
Tư Nhiễm hơi xấu hổ , cô quay người lại nhìn anh , lí nhí hỏi .
" đau không ? "
Lưu Hàn tất nhiên là không đau , có mỗi chút lực của cô nhằm nhò gì với anh . Nhưng nhìn bên tai đã đỏ ửng của cô , anh lại nổi hứng muốn trêu chọc con mèo nhỏ này .
" đau " . Dứt khoát gật đầu .
Mọi người : con bà nó ! Không phải chứ ? Có mỗi thế thôi cũng đau ? Anh trai à , anh đang định lừa trẻ con à ?
Tư Nhiễm nhíu mày , lực của cô mạnh vậy sao ? Thế nhưng dù gì cũng là lỗi của mình , vẫn là nên cẩn thận một chút .. Vì vậy , Tư Nhiễm lại nhẹ nhàng lên tiếng .
" đau lắm à ? "
" ừm "
Mọi người : em gái nhỏ ,đừng để bị lừa ! Đừng để bị sắc đẹp dụ dỗ .
Tất nhiên , những người có mặt ở đây đều muốn lên tiếng giúp đỡ Tư Nhiễm . Nhưng chưa kịp hành động đã bị ánh mắt của Lưu Hàn làm cho rét run , cuối cùng cũng chỉ nuốt nước bọt , trong lòng thầm muốn cô bé này mau chóng nhận ra .
Con sói xám kia lộ cả đuôi đang ngoe nguẩy ra rồi !
" đau ở đâu ? " .
" đau ở miệng " .
Tư Nhiễm chưa kịp phản ứng gì đã bị người nào đó kéo sát vào lòng , cúi người xuống , ngậm chặt vào môi cô . Từng chút từng chút một mà thăm dò , nhẹ nhàng lại có phần hơi thô bạo .
Ngọt hơn mật ong a ~
Ques: muốn hỏi tác giả còn muốn cho con dân ăn bao nhiêu lần cẩu lương nữa ?
Ans : ... Thực ra au cũng nuốt không trôi ...[ Chap sau au quyết định bẻ lái =))) mng nhớ đợi mũ bảo hiểm nhaaa ]
BẠN ĐANG ĐỌC
đại úy hôm nay lại khoe ân ái
RomanceNhững người trong cục nhìn gương mặt lạnh tanh của đại úy bọn họ đã quen rồi . Nay lại phải ăn cẩu lương do chính đại úy của bọn họ phát cho . thực muốn khóc một trận . Công bằng ở chỗ nào ?! lịch đăng : ... thể loại : sủng , lãng mạn , quân nhân...