4.

2.4K 84 4
                                    

4.

" chính là ... Heo thành tinh a ~ " .

Căn phòng mới lúc trước còn ấm áp , ngay lập tức rơi xuống âm độ . Những người trong phòng khẽ nuốt nước bọt . Bọn họ co bả vai lại , cố gắng ấn mình xuống bàn . Nếu không sẽ bị khí trên người đại úy toả ra giết chết mất !

Tư Nhiễm vẫn bình tĩnh . Gương mặt cô thản nhiên , khoé môi hơi cong lên . Cả người cô toả ra một sự ấm áp , dịu dàng .

Vị thiếu tá lúc này mới nhận điều khác biệt . Liếc mắt qua là biết , một bên là  ánh nắng mùa xuân , một bên là gió đông lạnh lẽo . Chà ! Hợp đến không tả được ?

Để tránh cho sự chênh lệch về " thời tiết " trong căn phòng . Vị thiếu tá mở miệng nói . Giọng ông bây giờ lại mang theo sự thích thú . Giống như phát hiện ra điều gì rất thú vị .

" Tư Nhiễm , theo ta thấy sự phân tích của cháu ... Ừm cũng mới mẻ ... " .

Nói rồi ông cười tít mắt  , giơ ngón tay cái cho cô . Tiếp đó ông liếc mắt nhìn qua Lưu Hàn , người từ nãy tới giờ vẫn im lặng , chỉ khổ những người ngồi cạnh cậu ta .

Em gái nhỏ +1 .

" vậy cháu muốn ai hướng dẫn ?" .

" đồng chí Ngô ? Anh có muốn ... " .

Đồng chí Ngô lập tức đứng dạy. 

" báo cáo , vụ án con dao găm vẫn chưa có kết quả ! Sợ rằng sẽ không có thời gian hướng dẫn Tư Nhiễm " .

Vị thiếu tá khó hiểu nhìn đồng chí Ngô . Nếu như ông nhớ không nhầm , vụ án đã tìm ra thủ phạm . Chỉ chờ ngày đưa thủ phạm ra trước toà án .

" nếu tôi nhớ không nhầm thì vụ án ... "

" báo cáo ! Vụ án vẫn đang rất phức tạp , cần điều tra thêm !"

" ... Thôi được , vậy đồng chí Triệu ? Cô gái nhỏ này sẽ do anh hướng dẫn nhé ?"

Chưa kịp dứt lời , đồng chí Triệu vừa được gọi tên kia lập tức đứng dạy .

" Tư Nhiễm là một cô gái thông minh , sợ rằng cháu không ... " .

" em sẽ không gây phiền toái gì cho anh đâu ! Thật đấy !". Tư Nhiễm lúc này mới mở miệng . Cô thật sự không muốn đến khi trời chập tối vẫn không ai nhận hướng dẫn cho mình đâu .

" ... ". Đồng chí Triệu - Triệu Vũ nhìn cô gái nhỏ trước mặt , rồi lại quay sang nhìn đại úy của mình .

Giọng anh ta trở nên run hơn .

" em gái nhỏ ... Anh còn mẹ già sức yếu ở quê . Anh còn chưa lập gia đình , vẫn chưa báo hiếu ... Em hãy tha cho anh !" . Nói rồi Triệu Vũ nước mắt ròng ròng , chạy như bay ra khỏi căn phòng . Những người còn lại như vớ được cộng rơm cứu mạng , trong lòng hết lời cảm ơn Triệu Vũ . Ngoài mặt :

" huhu Triệu Vũ tôi đồng cảm với anh mà !". Nói rồi dùng hết sức lực của mình bay ra khỏi phòng cành nhanh càng tốt .

" Triệu Vũ , nào chúng ta cùng tâm sự !" .

" Triệu Vũ ... Triệu Vũ ... Huhu " .

Triệu Vũ +1

Thế là từng người một rời khỏi căn phòng trong lời nói thảm thương đến không tả được . Nếu người ngoài nhìn vào , sợ họ sẽ nghĩ cục chúng ta đối xử với nhân viên không ra thể thống gì .

" khụ ... Bọn ranh con này ! ". Vị thiếu tá kia ho khan . Ngoài mặt thì mắng , trong lòng lại thầm rủa . Cứu lấy mình sao không cứu lấy đồng đội ? Ông đã sớm không trụ nổi . Mặc dù chắc chắn rằng Lưu Hàn sẽ không làm gì mình.  Nhưng khí lạnh quá bức người.

Trong phòng hiện tại có ba người Tư Nhiễm , Lưu Hàn và vị thiếu tá đang cầu mong có ai đó đến tìm mình .

" ừm ... Thiếu tá , vậy ai hướng dẫn cháu ạ ?"

" ... ". Đừng hỏi ta !

" tôi sẽ hướng dẫn em !".

Lưu Hàn mở lời . Ánh mắt anh sắc bén , khí thế bức người . Đầu ngón tay anh lúc này  gõ trên mặt bàn tạo ra những tiếng động.

Tư Nhiễm có cảm giác , nếu cô không nhận lời liệu những ngón tay thon dài kia của anh sẽ ngay lập tức bóp chết cô không ?

" không muốn !" . Tư Nhiễm sau một hồi đắn đo . Vẫn giữ quyết định ban đầu . Lời vừa nói xong.  Cô cắn chặt môi .

" hửm ?"

" không muốn !".

" hửm ?"

" .không muốn ! Khí thế anh bức người quá ! Không muốn !" .

" em có tin tôi bức em ngay tại đây không ? Bao b e i ~ " .

!!!

đại úy hôm nay lại khoe ân ái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ