22.
" mami , hai chú kia ... bánh bao nhìn rất quen mắt ... A ! Là những người nằm trên bàn thờ , ngắm gà khỏa thân " .
Lời bánh bao nhỏ vừa dứt , không khí ở đây không những không còn một chút tiếng động nào , mà nhiệt độ cũng giảm đi đáng kể .
Thế nhưng , cậu bé dường như vẫn chưa ý thức được lời nói của mình có sức ảnh hưởng thế nào , vẫn không hề bối rối .
Bánh bao nhỏ buông chân Tư Nhiễm ra , khuôn mặt phụng phịu , bĩu môi nhìn cô .
" mami không thương con " . Nói rồi cậu bé đưa bàn tay lên , úp cả khuôn mặt bầu bĩnh của mình vào . Cả người nhỏ nhắn , trông rất đáng thương .
Tư Nhiễm vội ngồi xuống , cô ôm cậu bé vào lòng , nhẹ nhàng xoa đầu .
" bảo bối ngoan , mami thương bảo bối nhất !" .
Nhất ... nhất ... Lưu Hàn đứng ngay gần nên từng câu từng chữ dễ dàng lọt vào tai anh . Rất không thuận tai !
" thật ạ ? ' . Bánh bao nhỏ giống như được đặc xá. Cậu bỏ tay xuống , ánh mắt long lanh nhìn cô .
" chắc chắc là thật ! " .
" mami .... bế ~"
Bánh bao nhỏ trông mũm mĩm , chiều cao lại có hơi khiêm tốn . Nhưng bù lại ngũ quan lại rất cân đối , mai sau chắc chắc sẽ hứa hẹn một chàng trai khôi ngô . Những người xung quanh nghe bánh bao nói thế trong lòng chợt mềm nhũn . Sợ sẽ chịu không nổi mà lao đến , ôm , bẹo má cậu mất . Tất nhiên Tư Nhiễm cũng không ngoại lệ . Cô rất nhanh ôm cậu vào lòng , không hề để ý sát khí của hai người bên cạnh .
Bánh bao nhỏ cứ thế mà rúc trong lòng Tư Nhiễm . Đầu cậu bé ngọ nguậy , nhích tới nhích lui trên ngực cô . Tư Nhiễm khẽ bật , ôm bánh bao nhỏ chặt hơn . Bánh bao nhỏ sau khi cảm thấy đã quậy đủ , cậu ngẩng đầu lên , biểu cảm như muốn nói bí mật , song giọng lại rất lớn .
" mami có mùi thơm cực ~ "
Bánh bao nhỏ nói xong lại cúi đầu như hít một hơi thật dài rồi ngẩng đầu lên , ánh mắt thập phần mang theo vẻ nghiêm túc .
" mami thơm như vậy , về sau mami đừng đến gần đàn ông nữa ! Bọn họ đều xấu lắm " .
Bánh bao nhỏ lại giống như vô tình hay cố ý liếc mắt về phía Chu Kiến Phong , rồi lại đảo qua Lưu Hàn . Cuối cùng cậu ôm chặt cổ Tư Nhiễm , hôn chụt lên má cô một cái . Một chút nước trên má cô hiện rõ , hệt như đánh giấu chủ quyền . Đôi môi cậu khẽ nhếch lên một chút , nhưng vì cậu đang được bế nên Tư Nhiễm không thấy được .
Lưu Hàn sống mấy chục năm trên đời này , lần đầu tiên anh có cảm giác thua cuộc đến vậy . Ánh mắt kinh ngạc nhìn một đứa nhóc mới có bốn , năm tuổi kia . Ánh mắt kia là gì ? Chính là khinh thường thường đó đại úy thân yêu ạ .
Chu Kiến Phong cũng chả kém , anh ta không hề im lặng như Lưu Hàn . Thay vào đó , sau khi cảm nhận được sự khinh bỉ của cậu bé . Gương mặt anh ta tối sầm lại , tức tối lên tiếng .
" nhóc vừa nói gì ?" .
" huhu mẹ ơi , chú lườm con ... bánh bao sợ lắm !" . Cậu như thực sự rất sợ , nước trong mắt cứ ào ào tuôn ra không ngừng . Gục đầu vào bả vai cô , nấc từng tiếng .
Mọi người : ...
Họ nhìn về phía Chu Kiến Phong , ánh mắt lộ rõ vẻ sự thương cảm .
Chính là từng này tuổi đầu còn bị một cậu nhóc bắt nạt ... Rất đáng thương cảm a ~
Tư Nhiễm xoay người trừng mắt nhìn Chu Kiến Phong rồi lại nhìn Lưu Hàn , ánh mắt cô mang theo vẻ ghét bỏ .
Lưu Hàn - người đứng không cũng trúng đạn cảm thấy rất vô lý a ~ anh còn chưa kịp lên tiếng đã bị ghét bỏ . Nếu mai sau có cưới cô về , không biết địa vị sẽ tụt thê thảm như thế nào .
Những người có mặt ở đại sảnh hôm nay , mỗi người một suy nghĩ . Nhưng đều có chung một ý ... Khụ , con đường đến với em gái nhỏ ... Vất vả rồi !.
Tư Nhiễm đặt bánh bao nhỏ xuống , không để ý những ánh mắt dòm ngó mà đi ra khỏi bệnh viện . Bụng cô đã réo từ nãy tới giờ rồi , sợ rằng chỉ cần chờ thêm một chút là có thể ngất liền .
Tư Nhiễm nhanh chóng tìm được một quán ăn gần đó . Dắt tay bánh bao nhỏ đi vào tìm chỗ ngồi .
" các chú đi theo làm gì ? " . Bánh bao nhỏ cau mày , lộ rõ sự chán ghét nhìn hai người đang thản nhiên ngồi trước mặt mình .
Lưu Hàn trong đầu đang có rất nhiều điều muốn hỏi cô , ví như cậu bé kia từ đâu chui ra , hay em đã có chồng ? Không phải , cô là sinh viên thực tập , còn chưa ra trường . Lý gì mà có con sớm thế ? Chu Kiến Phong cũng không ngoại lệ , chẳng qua câu hỏi của anh ta hơi khác một chút , tỉ dụ người ấy đã trở về rồi ? Em có thể đừng ... liều mạng nữa được không ? Bánh bao nhỏ này là của ... ?
Tư Nhiễm chẳng hơi đâu mà đoái hoài đến hai người đàn ông kia . Thế nhưng ,dù gì cũng là bọn họ đi theo mình , cô thấy mình vẫn là nên tốt một chút . Tư Nhiễm đẩy menu về phía đối diện .
" hai anh muốn ăn gì ? "
" ... giống bánh bao đi ! " . Lưu Hàn lên tiếng trước . Chu Kiến Phong bên cạnh cũng gật đầu .
Tư Nhiễm nhướng mày , ánh mắt có chút kì quái nhìn hai người đàn ông trước mặt , nhưng cũng không nói gì . Cô đứng dạy , tự mình đi gọi đồ .
Ghế bên cạnh vừa trống , bánh bao nhỏ giống như biến thành một người khác . Gương mặt không còn sự đáng yêu , thay vào đó là sự lãnh đạm , bao ngầu .
" các chú cần bao tiền để rời khỏi mami "
Ques : au sao lâu ra chương mới thế ?
Ans : hiuu cầu comment áaa
BẠN ĐANG ĐỌC
đại úy hôm nay lại khoe ân ái
Storie d'amoreNhững người trong cục nhìn gương mặt lạnh tanh của đại úy bọn họ đã quen rồi . Nay lại phải ăn cẩu lương do chính đại úy của bọn họ phát cho . thực muốn khóc một trận . Công bằng ở chỗ nào ?! lịch đăng : ... thể loại : sủng , lãng mạn , quân nhân...