24.

983 32 13
                                    

24 .

" Cô gái, em đang đùa với lửa đấy."

Lưu Hàn chống bên tường, tay đút túi quần, gò má hạ xuống, đôi mắt thâm trầm. Ánh lửa bập bùng chiếu lên đôi gò má càng làm nổi bật lên đường cong tuấn mỹ. Anh khàn giọng, giọng điệu mập mờ mơ hồ. 

"..."

Tư Nhiễm ngồi xổm trên mặt đất, gẩy gẩy ngọn lửa, không nhịn nổi nữa, nói: "Không phải chỉ là nướng khoai thôi ư, anh đến mức này ư?"  

" đúng ! " .

Không chỉ Lưu Hàn thừa nhận , Chu Kiến Phong và bánh bao nhỏ bên cạnh cũng liên tục gật đầu . Đây là lần đầu tiên bọn họ thống nhất quan điểm đến vậy kể từ lúc gặp mặt . 

Tư Nhiễm - người từ nãy tới giờ đang chọc chọc đống lửa không khỏi muốn đạp bọn họ . 

Tâm đầu ý hợp toàn những thứ không đâu ! Chẳng trách đến bây giờ vẫn là một cẩu độc thân chính hãng ! 

Bọn họ đã ăn xong , đứng dạy rời đi trong sự nuối tiếc của nhân viên phục vụ và mọi cô gái xung quanh . Vì sao ư ? Chính là Tư Nhiễm không thể chịu nổi một bữa ăn từ đầu đến cuối là ánh mắt săm soi , những tiếng xì xào bàn tán . Thứ nhất , đối diện cô đây quả là hai " cực phẩm " . Ấy vậy mà chỗ ngồi bên cạnh lại có một tiểu bánh bao , hoàn toàn không có một đường nét nào giống với hai con người kia . Hơn nữa Tư Nhiễm ăn xong đầu tiên , cô vừa buông đũa xuống . Chẳng bao lâu , ba người còn lại cũng tương tự bỏ xuống , ánh mắt chăm chú nhìn cô .

Lần đầu tiên thấy gái xinh ? 

Còn chưa kể đến câu hỏi cùng biểu cảm ' nũng nịu ' ( ? ) , giống với người bị hại của Lưu Hàn cũng khiến Tư Nhiễm cảm thấy ... Cô có vận cứt chó gì vậy ?

Mặc dù ăn đã đủ , thế nhưng đi qua quán khoai nướng . Tư Nhiễm vẫn không kìm được lòng mà vào mua . Cô chọn khoai sống , rồi muốn tự tay mình nướng . 

Vì vậy , chúng ta - những người qua đường và bác bán khoai thấy cảnh tượng hết sức đặc sắc như sau : 

Một cô gái ngoại hình hết sức ưa nhìn đang ngồi xổm một góc nhỏ , cố gắng nướng củ khoai . Bên cạnh là một dàn mĩ nam khuôn mặt nhăn nhó nhìn chằm chằm vào củ khoai ( ? ) . 

" a ... " . tàn lửa bắn lên tay cô khiến Tư Nhiễm cau mày lại .

" củ khoai có sao không ? " . Đứng bên cạnh , Chu Kiến Phong lên tiếng đầu tiên . Tiếp đến , bánh bao đẩy tay Chu Kiến Phong , trừng mắt nhìn anh ta .

" chú không thấy mami đang đau à ? " . Nói rồi cậu ngồi xổm xuống bên cạnh mami , giọng nói non nớt vang lên.

" mami có đau không ? bánh bao thổi phù phù cho mami hết đau " . Cậu phồng mồm lên , bắt đầu thổi nhẹ .

Tư Nhiễm cảm động muốn chết ! Nhìn thấy gì chưa , mặc dù không phải con trai ruột nhưng vẫn hơn hẳn ! Bánh bao khả ai ngoan ~ mami biết con thương mami nhất ~

" mami ... vậy củ khoai mami đang nướng cho con nhé ? " . 

Tư Nhiễm : ... Thật xin lỗi , hay quên những lời ta vừa suy nghĩ đi .

Cuối cùng , tất nhiên Tư Nhiễm vẫn bẻ nửa củ khoai cho bánh bao . Nửa còn lại cô cũng không hề có ý định mời hai người đàn ông kia . Bọn họ không bắt xe , mà cứ tiến lên quảng trường phía trước . Bánh bao nhỏ nắm chặt tay Tư Nhiễm . Cậu tất nhiên thừa dịp cô không để ý quay người đằng sau nhìn Lưu Hàn và Chu Kiến Phong .

lêu lêu ... các chú tuổi gì đấu với con ? 

Lưu Hàn & Chu Kiến Phong : bọn họ không thấy  gì cả ... chỉ là một thằng oắt con ... một tay kéo bên mắt xuống , thè lưỡi ra ... ánh mắt chứa ý nghĩ hết sức khinh miệt . 

Mặc dù đã gần trưa nhưng quảng trường vẫn đông đúc người đi lại . Gần quảng trường là một trung tâm thương mại hàng đầu cả nước . Tư Nhiễm ánh mắt sáng lên , dù gì cũng là một cô gái , sao lại không quan tâm đến những bộ trang phục lộng lẫy trong khu thương mại kia . Thế nhưng , nhìn hai cái đuôi ' nhỏ ' đang bám theo mình , Tư Nhiễm không khỏi thở dài . 

Hay là thôi đi ... ? 

" hai người chắc còn có nhiều việc ? " .

Ý tứ đuổi hết sức rõ ràng , chẳng qua hai người kia lại như giả câm giả điếc . Mỗi người nhìn một nơi , giống như không để lời nói của Tư Nhiễm vào đầu . Ý tứ sống chết không chịu đi kia còn rõ hơn . 

Cuối cùng Tư Nhiễm vẫn quyết định đi vào , cô mặc kệ bọn họ . 

Trung tâm thương mại chia thành 6 tầng . Mỗi tầng được phân thành các khu kinh doanh khác nhau . Tư Nhiễm dừng chân tại tầng thứ 3 . Những bộ váy tinh xảo tại cửa hàng Li'es kia quả thực đã thu hút cô . 

Thực sự rất đẹp , không những thế cách bài trí của Li'es này rất tinh tế , sang trọng lại có phần ngọt ngào của những cô bé tuổi teen . Đủ các loại váy khác nhau cùng những kiểu cách đầy mới lạ . 

Tư Nhiễm nhanh chóng bước vào Li'es , cô nhìn thoáng qua vài bộ váy rồi dừng lại ở chiếc váy lolita . Đây là một chiếc váy giống hệt phong cách của những tiểu thư của gia tộc lớn ngày xưa . Nhìn trông không nhiều phụ kiện , thế nhưng lại khiến người ta có cảm tưởng bộ váy này rất đặc biệt , rất bí ẩn . 

Gothic Cotton Lolita Jackets 

" có thể cho tôi biết ai là người thiết kế bộ này được chứ ? " . Ánh mắt Tư Nhiễm thoáng qua sự hy vọng , rất nhanh biến mất .

" ... rất xin lỗi " . 

" à ... ". Nói không thất vọng thì cũng không phải là không có . Thế nhưng Tư Nhiễm cũng đoán được bảy tám phần người này sẽ không lộ mặt , cô cũng chỉ gật đầu . 

Không có đáp án mong muốn , Tư Nhiễm vốn định rời đi . Song , lại có một tia suy nghĩ vụt qua đầu cô . 

" tôi muốn gửi lời nhận xét bộ này cho tác giả , được chứ ? " .

Người nhân viên hơi lưỡng lự , thế nhưng vẫn đồng ý . Dù gì cũng chỉ là gửi lời , người thiết kế xem hay không là tùy họ . Hơn nữa , chắc lời nhận xét cũng sẽ không quá đáng ... Tuy nhiên , người tính không bằng trời tính . 

Tư Nhiễm rất nhanh viết xong , cuối tờ giấy Tư Nhiễm còn thuần thục kí tên mình vào kèm theo hình trái tim nhỏ , cô bảo nhân viên phục vụ gói lại bộ trang phuc , cô hiển nhiên mua . Nhưng mang về để làm gì lại là chuyên khác . 

Điều quan trọng hơn , một ngày nọ , tờ giấy nhận xét mang tính chất ' khen nấy khen nể ' kia đã đến tay người thiết kế . Người này nhìn , nhìn và nhìn . Rất nhanh , tờ giấy nhận xét kia bị xé thành từng mảnh nhỏ , chưa hết , còn bị nghiền nát ra , đem thiêu cháy rụi ... 

Đoán xem người này là ai ><

[ Những comment mang tính chất thô tục , mình sẽ ngay lập tức cho vào danh sách đen ! ]

[ Mình chỉ đăng truyện và hoàn thành trên watt , ngưng đăng trên facebook . Mọi người thông cảm nhé ]

Cầu comment

 



đại úy hôm nay lại khoe ân ái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ