26.

673 18 10
                                    

" thôi đi má ơi , tôi gồng mệt muốn chết rồi ! " .

Chu Kiến Phong trừng mắt , quay người đi , bộ dạng giận dữ hiện rõ .

Bánh bao vùng vẫy , thoát khỏi tay Tư Nhiễm . Cậu đi đến trước mặt Lưu Hàn , ngước mặt lên . Đôi mắt cậu bỗng long lanh , hiện lên vẻ mong chờ ?

" chú làm chú Kiến Phong dỗi ! "

" cô giáo bảo , nếu mà làm bạn dỗi thì phải dỗ bạn ! Như vậy mới là bé ngoan ! " .

" chú không dỗ thì chú lại làm bé hư ! Mà bé hư sẽ bị phát đít ... Đau lắm " .

Nói đoạn , bánh bao mở to mắt , quay sang nhìn Tư Nhiễm đang cố nín cười . Ánh mắt cậu bé chính là : có làm mới có ăn . Muốn xem trò vui thì phải phối hợp !

Vì vậy , trước ánh mắt mòn mỏi mong chờ của bánh bao và thái độ kiên quyết của Tư Nhiễm . Lưu Hàn cau mày lại , không tình nguyện đến trước mặt Chu Kiến Phong . Trong đầu anh đang cố vắt óc ra để suy nghĩ đến vấn đề hết sức gian lao này . Đùa chứ , từ trước đến giờ chưa dỗ người khác giới bao giờ , nói gì đến đàn ông . Nhất là ... một bông hoa hơi tim tím mộng mơ này ...

Không phải hơi , mà là quá mộng mơ rồi !

Lưu Hàn nhích từng bước một , đầu anh hoàn toàn trống rỗng . Cả người anh toả ra khí lạnh . Chính là động vào sẽ chết người .

" bé ngoan , ra mua cho mẹ ít bỏng ngô " . Tư Nhiễm cúi người xuống , thì thầm vào tai bánh bao - người từ nãy tới giờ chưa từng rời mắt khỏi trò vui này .

Bánh bao mặc dù không mấy tính nguyện nhưng vẫn đi . Đi ước chừng chưa được 5m , cậu bỗng như nhớ ra việc gì đó , xoay người lại nói to .

" chú từ từ hẵn xin lỗi , cô giáo bảo khi mình có lỗi với bạn trước mặt mọi người . Thì phải xin lỗi bạn trước sự chứng kiến của mọi người ! "

" chú chờ ' mọi người ' đi mua đồ về đã ! " . Nói rồi cậu quay phắt đi . Chạy như bay về phía cửa hàng bỏng ngô gần đó .

Chu Kiến Phong : ...
Lưu Hàn : ...
Tư Nhiễm : ... Có nên đổi cô giáo cho bánh bao không nhỉ ?

Tư Nhiễm nhìn hai người đàn ông trước mặt , chả ai mở lời trước . Cứ như thế này sẽ đứng đến đêm mất . Vì vậy , cô buộc phải là người trung gian , dẫn dắt hai con người kiệm lời này .

" Chu Kiến Phong , anh ấy cũng không sai gì , là do anh ấy ít tiếp xúc với người ngoài . Đừng trách anh ấy !"

" Lưu Hàn , anh không nên ... biểu cảm quá bất ngờ như thế " .

" nhoàm nhoàm .. Đúng rồi , chú không nên bất ngờ như thế . Như vậy là sai ... Bỏng ngon quá ... Chú nên xin lỗi đi ! " . 

Tư Nhiễm : ...

Fuck ! Con bà nó . Cô có nên ném bánh bao vào sọt rác ngay cạnh không ? Mình thì cố hết sức gỡ hoà , bánh bao lại vui vẻ đổ thêm dàu vào lửa .

Tư Nhiễm trừng mắt nhìn cậu , ra hiệu cậu im miệng lại . Thế nhưng bánh bao lại như mù , không hề để ý đến cô . Cậu nhét bỏng vào túi , đút vào tay Tư Nhiễm . Còn mình lại chạy lon ton về phía hai người đàn ông kia .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đại úy hôm nay lại khoe ân ái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ