8.
" không đáng ! "
Mọi người : em gái nhỏ +2 .
Tư Nhiễm thật sự hả hê . Nhìn gương mặt đen kịt của Lưu Hàn , mọi người xung quanh tự giác tránh ra xa . Tay bịt miệng để không phát ra tiếng cười .
Tư Nhiễm mặc kệ , cô bắt đầu xem xét xung quanh phòng . Điều khiến Tư Nhiễm để ý rằng căn phòng này rất bừa bộn , nó giống như xảy ra một cuộc ẩu đả vậy . Thế nhưng một vài cái cốc được đặt ngay ngắn trên kệ kia lại nguyên vẹn.
Cô khẽ nhướng mày , người này rất ngu ngốc ! Ngu ngốc đến nỗi Tư Nhiễm còn hoài nghi cô ta có phải bị bệnh thần kinh rồi hay không .
Nhìn con chuột nhỏ đứng yên một chỗ nhìn cái kệ được dựng phía bên phải , ngay cạnh bồn tắm . Rõ ràng có thể thấy rõ được sự khác biệt . Thế nhưng lại không mấy ai chú ý đến nó .
Tư Nhiễm thu hồi tầm mắt lại . Gương mặt cô không còn trắng bệch như trước , thay vào đó có chút gì đó khinh thường , lại pha lẫn một chút tiếc nuối . Nhưng rất nhanh Tư Nhiễm đã quay trở lại dáng vẻ sợ hãi khi nãy .
Biểu hiện vừa rồi của cô chỉ thoáng qua , nếu không tinh ý sẽ không thấy . Và tất nhiên sẽ chẳng ai để ý đến một cô gái nhỏ đang đứng ngoan ngoãn cả.
Tất nhiên là riêng một người . Lưu Hàn sau khi liếc qua căn phòng , sự tập chung của anh đã hoàn toàn để trên người cô gái nhỏ . Nhất cử nhất động của cô đều không qua nổi mắt anh , kể cả biểu hiện khi nãy .
Tư Nhiễm rốt cuộc cũng nhận ra , cô thấy như có ai đang theo dõi mình . Theo phản xạ , Tư Nhiễm qua người lại .
Hey ! Sự chú ý của ta đã va phải vào ánh mắt của nàng .
Lưu Hàn thấy cô quay ra cũng ngỡ ngàng . Không ngờ lén lút nhìn người ta còn bị bắt ngay tại trận . Thế nhưng đây là lần đầu tiên anh bắt gặp ánh mắt tròn xoe , nhìn anh một cách chăm chú . Hơi nước mặc dù đã hết từ lâu nhưng đới với Lưu Hàn , anh cảm thấy nó vẫn còn ở đó . Giống như trong phòng chỉ có hai người. Ánh sáng chiếu vào , mờ mờ ảo ảo .
Tư Nhiễm bị anh nhìn đến sởn da gà .
Trong đầu cô ngay lập tức xuất hiện con số ( - 5 ) .Lưu Hàn thoi thóp với " lượng máu " hiện tại là : ( - 3 ) .
Anh vẫn không biết chính mình lại bị " trừ " nhiều điểm như vậy . Lại càng không biết mình vừa may mắn lấy được 2 điểm thì rất nhanh điểm đã tụt dốc không phanh còn - 3 . Lưu Hàn vẫn điềm nhiên nhìn cô .
" nhìn cái gì ?" . Tư Nhiễm trừng mắt nhìn anh .
" nhìn em " .
Thẳng thắn ! Rất thẳng thắn !
Mọi người : Lưu Hàn +1
Tư Nhiễm : Lưu Hàn -15 .
Lưu Hàn sau khi cộng trừ nhân chia : -18
Cô thẹn quá hoá giận . Quay lưng xoay người đi ra khỏi phòng. Chân Lưu Hàn dài hơn chân cô nên chỉ mấy bước đã sánh vai cùng . Tư Nhiễm có thể ngửi thấy rõ mùi bạc hà thoang thoảng trên người anh .
" bao b e i ~ đừng giận mà !" .
Thấy khuôn mặt cô lạnh nhạt. Vẻ không để ý , Lưu Hàn đã biết vừa rồi lời mình " lỡ " nói ra nghiêm trọng thế nào .
" đừng giận , thành thật xin lỗi " .
Không nghe không thấy , Tư Nhiễm chính là đang hành động như vậy .
" anh xin hứa lần sau sẽ không thế nữa ! "
" anh thề , anh đảm bảo !" .
Chung thủy với im lặng luôn là sự lựa chọn tốt nhất của Tư Nhiễm .
" nếu anh nói dối ... Sẽ cho em nằm bên trên ! Thật ... " . Lưu Hàn chưa kịp nói hết câu. Một giọng nói khác đã xen vào .
" đại úy , tài liệu đã có đầy đủ rồi !" . Cân Huyên nghiêm chỉnh. Giọng anh ta rõng rạc nói từng chữ một .
Nhưng rất tiếc , lại bị đại úy và em gái nhỏ lướt qua như không nhìn thấy .
" Tư Nhiễm ... Bao b e i ~ lão bà ... " .
" đại úy ! Xin anh hãy tự trọng !" . Tư Nhiễm thật sự không thể chịu nổi dáng vẻ nũng nịu , như sắp khóc này nữa . Trông cô giống đang ngược đại anh vậy .
Lưu Hàn bây giờ chẳng khác gì một thằng nhóc mắt mũi chưa sạch có lỗi cả .
Còn đâu dáng vẻ đại úy cao lãnh thường ngày ? Lạnh lùng ? Uy nghiêm ? Không bao giờ cười ? Lại càng không bao giờ xin lỗi ai ? Xin hỏi có ai cần đi đo mắt kính không ạ ?
Cân Huyên vẫn chưa rõ sự việc . Anh ta chạy theo , tiếp tục báo cáo .
" đại úy , tư liệu của cô gái kia ... " .
Lời anh còn chưa nói hết , Lưu Hàn quay sang , ánh mắt như muốn giết người .
" cậu im cho tôi !" .
" ơ ... ớ !". Đồng chí Triệu từ đầu bước đến , nhanh chóng bịt miệng anh ta lại. Bởi vậy Cân Huyên không thể phát ra âm thanh. Chỉ có thể nói những tiếng không rõ nghĩa .
" không thấy người ta đang khổ sở xin lỗi vợ kia à ? Cậu còn muốn giữ lại cái mạng này ?"
" không muốn thì cứ tiếp tục báo cáo , tôi không ngại xử lí xác giúp Lưu Hàn đâu !" .
!!!
[ Ques : sao tác giả độc ác với Cân Huyên quá vậy :(((
Ans : đâu có =)) ][ Ques : làm sao để tác giả đỡ lười ?
Ans : cầu cmt từ phía những bạn độc giả siu đáng iu . Đó là động lực to đùng ! ][ Ques : chap này bị nhạt à ?
Ans : híc , mong lượng thức :(( ]
BẠN ĐANG ĐỌC
đại úy hôm nay lại khoe ân ái
RomansaNhững người trong cục nhìn gương mặt lạnh tanh của đại úy bọn họ đã quen rồi . Nay lại phải ăn cẩu lương do chính đại úy của bọn họ phát cho . thực muốn khóc một trận . Công bằng ở chỗ nào ?! lịch đăng : ... thể loại : sủng , lãng mạn , quân nhân...