7.

2K 78 10
                                    

7.

" Tư Nhiễm không say xe ... Cô ấy là đang say tôi ! " .

!!!

Phụt ...

Triệu Vũ đang đưa chai nước lên miệng uống , nước trong miệng lập tức phun hết ra , lên cả kính chắn gió .

Lưu Hàn cau mày lại , mang theo vẻ ghét bỏ . Như có như không nhìn anh ta .

" bẩn !"

" ... " . Đồng chí Triệu chính là đang cảm thấy mình bị tổn thương sâu sắc . Anh ta vừa ngậm ngùi lấy giấy ra lau vừa suy nghĩ làm thế nào mà con người ta có thể lật mặt nhanh như vậy .

Lưu Hàn - cái người trọng sắc khinh bạn này !

Không khí trong xe cũng bớt ngượng ngùng hơn . Từ cục đến hiện trường vụ án cũng không xa . Rất nhanh , xe đã dừng lại . Tư Nhiễm theo phản xạ đưa tay lên nhìn đồng hồ .

Ừm , 10 phút . Tay lái tốt , tạm được a ~ ( + 2 )

Bình thường Tư Nhiễm sẽ có một cuốn sổ nhỏ , được cô giấu kín trong tủ bàn . Thực chất cuốn sổ đấy chẳng có ý nghĩa gì cả . Nhưng đối với Lưu Hàn của sau này , nó chính là thứ mà anh căm ghét nhất . Số điểm mà Tư Nhiễm đánh giá về anh là cả một vấn đề quan trọng , liên quan cả đến việc có được " lăn lộn " trên giường hay không == .

Bọn họ nhanh chóng đi đến khu chung cư trước mặt . Đây là một khu chung cư cao cấp , có bảo vệ và camera đàng hoàng bật 24/24 . Những người lạ mặt đến phải có xác nhận từ những người trong chung cư thì bảo vệ mới cho vào . An ninh ở đây đặc biệt tốt .

Căn hộ của nạn nhân ở trên lầu cao nhất . Nhìn số ở bảng thang máy liên tục lên đến lầu thứ mười hai thì dừng lại , Tư Nhiễm bắt đầu có dự cảm không lành chút nào .

Nhìn biển hiệu cửa phòng ghi số 121 , Tư Nhiễm thở dài . Quả nhiên ...

" đại úy , nạn nhân tự sát ở trong căn phòng tắm ".

Tư Nhiễm vẫn luôn theo sát . Tại vì cô biết , nếu tách ra bây giờ ngay lập tức sẽ bị đá ra ngoài .

Hơi nước nghi ngút bốc lên , chiếm toàn bộ phòng tắm . Từ cửa đi vào , thứ bọn họ thấy đầu tiên là bồn tắm . Vẫn còn nước pha lẫn máu ở trong đó .

" đây chính là cắt cổ tay tự sát trong truyền thuyết đấy em gái nhỏ ạ !". Cân Huyên cúi người , nói thầm bên tai Tư Nhiễm .

Anh ta nhìn khuôn mặt trắng bệch của em gái nhỏ , trong lòng bỗng thấy thương . Em gái nhỏ còn chưa đến hai mươi tuổi đã phải nhìn bãi lộn xộn này . Mặc dù trông nó không quá đáng sợ bằng những vụ án khác , nhưng đối với người mới vào . Quả thực sẽ khiến người ta khiếp sợ .

Lưu Hàn vừa đúng lúc quay ra tìm kiếm bóng dáng bẻ nhỏ . Thì lập tức thấy cảnh này . Anh cau chặt mày lại. Gằn giọng .

" Cân Huyên "

" có ! " . Cân Huyên theo phản xạ lập tức đứng thẳng dạy .

" cút ra ngoài !"

" ơ ... ?"

" lấy thông tin ".

Cân Huyên mừng rớt nước mắt , lần đầu tiên được đại úy đích thân sai bảo một nhiệm vụ quan trọng thế này ! Lại còn được đại úy nhớ tên nữa chứ . Sao mình lại may mắn quá đi ?

Tư Nhiễm khẽ nuốt nước bọt nhìn người đang chạy nhanh như bay. Còn vừa chạy vừa hát . Rồi lại quay sang nhìn Lưu Hàn dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn mình . Cô thực sự có làm gì đâu ?

Anh nhìn khuôn mặt tái mét của cô , cơn tức giận trong lòng giảm xuống không phanh . Anh mềm lòng , lại nghĩ cô đang thấy sợ khi nhìn hiện trường này , cất giọng nói .

" em không muốn nhìn cũng không sao !"

" ... Hả ?"

" nhìn anh thôi cũng được !" .

" Hửm ? nhìn anh ? " .

" đúng !" Lưu Hàn gật đầu một cách dứt khoát .

Trái lại , Tư Nhiễm lại lắc đầu. Cô khẽ thở dài .

" không đáng !" .

Mọi người : em gái nhỏ +2

[ Ques : làm sao để nàng nhanh ra chap mới ?
Ans : cần lắm những bình luận của những bạn độc giả siu dễ thươngg ]

đại úy hôm nay lại khoe ân ái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ