6.
" á ! Đau ... ư ... ưm ... "
!!!
Đầu óc Tư Nhiễm đột nhiên mụ mẫm .
Giây sau , anh hôn lên môi cô . Lúc đầu , bờ môi chỉ bị chà xát , mút rất mạnh . Rồi dần dường như không thoả mãn , bắt đầu tiến sâu vào trong .
Đợi tới khi Tư Nhiễm phản ứng lại thì anh đưa lưỡi xộc thẳng vào trong . Chiếc lưỡi nóng bỏng hung hãn tấn công chiếm lĩnh , tham lam , điên cuồng xoáy đảo trong miệng cô .
Tư Nhiễm cố khống chế hơi thở , cơ thể lúc trước còn đang bài xích anh , căng lên dần dần thả lỏng . Khẽ mở miệng , hai tay túm chặt vào áo anh , nhắm mắt lại .
Trong góc tối , họ chầm chậm hoà hơi thở vào nhau , vừa đắm say lại vừa kiềm chế .
Lưu Hàn hoàn toàn chắn trước mặt cô , lúc cô mở mắt ra . Có thể nhìn thấy ánh sáng hắt qua từ khe cửa với khuôn mặt nghiêng mờ mờ ảo ảo của anh , trong bóng tối , không nhìn rõ thứ gì cả .
Tư Nhiễm đã hoàn toàn quên mất chuyện trước đó cô muốn giết anh như thế nào .
Đợi đến khi Lưu Hàn luyến tiếc buông ra . Khuôn mặt cô đã đỏ ửng . Tư Nhiễm nghẹt thở . Hơi thở không ổn định . Nhìn đôi môi bị mình hôn cho đến sưng lên . Lưu Hàn bỗng thấy thoả mãn đến lạ .
Anh rất tự nhiên cúi người mà cắn cô một nhát . Tư Nhiễm đang cố gắng hít không khí nên thả lỏng cảnh giác . Cứ thế mà bị cắn . Máu từ môi lan vào trong khoang miệng .
Tư Nhiễm cau mày lại . Tanh !
Lưu Hàn sau khi cắn cô một nhát đau điếng . Anh từ từ đưa đôi bàn tay lên , những ngón tay thon dài của anh chạm nhẹ vào khoé môi cô . Xoa xoa cánh môi một cách nhẹ nhàng như sợ bị tổn thương.
" đau không ?" .
Con mẹ nó ! Tốt quá nhỉ ?
" đau !"
" ừm , lần sau sẽ cắn nhẹ hơn !"
" ... " .
Tư Nhiễm đẩy anh ra . Cô quay người. Nhanh chóng bước ra khỏi phòng . Lúc đi qua cửa kính , Tư Nhiễm nhìn hình bóng mình phản chiếu trên gương .
Thảm đến không tả nổi . Tóc trông hơi rối . Quần áo mới lúc trước còn bằng phẳng bây giờ lại có nhiều nếp nhăn . Đôi môi sưng lên , lại có chút máu rỉ ra .
" em gái nhỏ !" . Cân Huyên từ đâu chạy đến , vỗ vay cô .
Tư Nhiễm theo phản xạ giơ tay lên che miệng . Cô không muốn ai nhìn cái dáng vẻ bị " bắt nạt " đến thê thảm của mình cả !
" sao thế ?" . Nhìn hành động kì lạ của cô , Cân Huyên tỏ ra tò mò .
Tư Nhiễm lắc đầu . Âm thanh từ trong tay lí nhí phát ra .
" em không sao cả , không sao !" .
Sau một hồi vắt ngóc ra suy nghĩ. Anh cảnh vệ Cân Huyên cũng không nghĩ ra nổi lời giải thích cho hành động kì quái của Tư Nhiễm .
Thấy ánh mắt Cân Huyên , nếu không cho anh ta xem khẳng định sẽ cứ đứng mãi ở đây mất . Cuối cùng Tư Nhiễm vẫn bỏ tay xuống .
" môi em bị đau sao ? Là do va phải đâu à ?"
" dạ không ... "
" do ... Muỗi cắn ? Đúng là bản chất loài muỗi ! không biết thương hoa tiếc ngọc . Cắn vô tội vạ ! "
" ... " . Tư Nhiễm thực muốn giả chết ngay tại đây mà .
" không ! ... Là do chó cắn ". Những từ cuối Tư Nhiễm nói nhỏ đến nỗi chỉ mình cô nghe được .
Cân Huyên quả thực còn muốn đoán xem thủ phạm làm cho môi Tư Nhiễm sưng đến thế . Nhưng đang định mở miệng thì tiếng chuông điện thoại vang lên .
" sao ? Tự sát ? Là một cô gái ?" . Vẻ mặt Cân Huyên thay đổi hoàn toàn . Gương mặt anh đầy căng thẳng , hoảng hốt .
" tôi đến ngay ... Mang theo cả em gái nhỏ sao ? Được !" . Dứt lời Cân Huyên cúp máy . Anh nhìn Tư Nhiễm với vẻ đắn đo , nhưng cuối cùng cũng mở lời .
" Tư Nhiễm , em đi với anh !" .
Tư Nhiễm gật đầu đồng ý . Cô lấy từ trong túi của mình một chiếc khẩu trang , đeo vào .
Họ nhanh chóng lên xe ô tô . Tư Nhiễm giật mình nhìn người cầm lái . Không ai khác chính là Lưu Hàn . Người ngồi bên phải anh là đồng chí Triệu Vũ .
" em gái nhỏ , sao lại đeo khẩu trang ? Say xe sao ?" . Đồng chí Triệu lên tiếng .
Tư Nhiễm đang định trả lời thì một âm thanh khác vang lên . Chặt đứt câu nói của cô .
" Tư Nhiễm không say xe ... Cô ấy là đang say tôi " .
!!!
[ Ques : sắp được thịt chưa ?
Ans : lâu sương sương ~ ][ Ques : tự kiểm điểm nhanh thế ?
Ans : vì nhanh nên chap này mới nhạt =))) ]
BẠN ĐANG ĐỌC
đại úy hôm nay lại khoe ân ái
RomanceNhững người trong cục nhìn gương mặt lạnh tanh của đại úy bọn họ đã quen rồi . Nay lại phải ăn cẩu lương do chính đại úy của bọn họ phát cho . thực muốn khóc một trận . Công bằng ở chỗ nào ?! lịch đăng : ... thể loại : sủng , lãng mạn , quân nhân...