17.

1.1K 36 3
                                    

17.

" thực ra sống thật với bản thân cũng tốt ... Cơ mà , ừm thực ra có gói Diana cool fresh ... Nó khá là lạnh ... Tôi sợ anh , ừm sao nhỉ ? Không cương lên được ?" .

!! ?

Tư Nhiễm nhìn con người vừa từ ngoài về . Sắc mặt âm trầm đến lạ , giống như anh vừa bị cái gì đó kích thích .

Cô đang định lên tiếng hỏi thì máy điện thoại của Lưu Hàn vang lên . Anh vứt túi ni lông màu đen kia xuống cạnh cô rồi ra ban công để nói chuyện .

Chờ đến khi đi vào , Lưu Hàn bỗng thấy một ánh mắt lạ thường nhìn mình . Trông đó ngoại trừ một chút nghi ngờ ra còn lại là sùng bái .

" em nhìn cái gì ?" .

" anh mua hả ? "

Thấy anh không có ý định trả lời. Tư Nhiễm tiếp tục nói .

" đại úy thân yêu , quả thật tôi đã đánh giá thấp anh rồi ! Rất tâm lý ! " . Lời khen ngất trời , từ ngữ thì khỏi phải nói . Cuối cùng , Tư Nhiễm chốt lại một câu rồi đi vào phòng vệ sinh thay đồ .

" mai sau chắc chắn tôi sẽ tìm một người chồng như anh !" .

Một câu nói vu vơ , nhưng lại khiến Lưu Hàn ngẩn người . Vì vậy , anh đã quyết định ... hừm mai sau chuyện mua băng cứ để anh lo .

Chờ đến khi cô bước ra ngoài , người đã không còn , chỉ còn lại một khoảng không gian tĩnh mịch , lặng yên đến lạ thường.

Tư Nhiễm có chút không quen , nhưng cô cũng chẳng nghĩ nhiều . Lập tức ném vấn đề này ra sau chuẩn bị lên giường ngủ . Ở đầu giường , có một mảnh note màu vàng gắn lên . Tư Nhiễm với tay lấy , vẻ kinh ngạc hiện rõ .

" Lạc Ân đã có dấu hiệu hồi phục , tôi quay trở lại bệnh viện xem xét tình hình . Tạm thời em phải tự lo cho mình rồi ".

Nét bút cứng cáp , ngay ngắn , nét thanh nét đậm rõ ràng . Tư Nhiễm cảm thấy , mai sau nếu được cô sẽ phải bám đuôi anh . Bắt anh dạy viết chữ cho bằng được .

Lạc Ân có dấu hiệu hồi phục sao ? Thế thì anh nhầm to rồi .

Tư Nhiễm suy nghĩ một chút , tay lấy chiếc điện thoại trong túi đeo nhỏ . Cô nhìn danh bạ , lướt lên rồi lại lướt xuống . Động tác này lặp đi lặp lại 3 lần .

Phải , chính là do dự ...

Đôi mắt sắc bén dừng lại ở tên người gọi được lưu đúng một chữ cái ' F ' . Cô ấn vào , một dãy số hiện rõ ra . Đây không phải mã vùng của Trung Quốc , lại càng không phải mã vùng của những nước trong Châu Á .

+39 ... Không sai , đây là mã vùng của Italia , cộng hoà Ý . Một quốc gia phát triển mãnh mẽ cả về mặt chính trị , kinh tế và quân sự .

Điều đáng nói ở đây , nếu ngay cả khi kinh tế đang gần như rơi xuống vực thẳm , thì mọi góc phố ở Italia , người ta đều có thể nhìn thấy bóng dáng của bài bạc .

Những sòng bạc , casino khắp nơi ở Italia .

Chỉ cần những điều kiện trên , cũng đủ khiến nơi đây trở thành ' con mồi ' béo bở của những ông trùm khét tiếng .

đại úy hôm nay lại khoe ân ái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ