Recomendation : How can I love the heartbreak, you're the one i love
Đã lâu lắm rồi... cô không quay lại Jeju. Cũng đã phải gần 15 năm rồi cũng nên. Cuộc sống như những cơn sóng lớn vùi dập cuộc đời cô, còn cô loay hoay tìm cách chống lại nó mà quên đi Jeju đẹp đến nhường nào, những kỉ niệm ở đây đáng nhớ biết bao.
Những tán cỏ xanh mướt.... Những ngôi nhà mang nét cổ kính.... Những bãi biển xanh trong gợn sóng. Thế nào mà cô lại vội để những kí ức tốt đẹp trôi vào quên lãng.
Cô cố gắng hít thật sâu để cảm nhận rõ hương vị của hòn đảo xinh đẹp này. Gió nhè nhẹ nhưng đủ để hất tung mái tóc nếu không buộc
- thích lắm sao? - jungkook xuống xe hỏi cô.
- phải, tôi thích nơi này. - cô vẫn cứ hưởng thụ làn gió se.
- nếu cô thích, tôi sẽ đưa cô đến thường xuyên.
Cô lấy lại nhịp thở đều, quay sang nói với anh.
- anh bận như thế, thời gian ngủ còn chẳng có, làm sao đưa tôi tới đây được. - cô cười nhạt.
- ê Misoo - tiếng chị Yoonha gọi cô
Cô vội chạy lại. Địa điểm chụp hình hôm nay là bãi biển.
- cô đến đây bằng cách nào? - chị ta hằn giọng.
- em đến đây bằng.... ô tô của Jungkook
- đúng là đồ đeo bám, sao cô dám leo lên đó? Cô chẳng xứng đáng gì cả, nhìn bộ dạng nghèo hèn rẻ rúng của mình xem... ôi trời.
Cô nắm chặt lấy vạt áo. Cảm giác mình như bị chà đạp, rất đau, cảm thấy tức, nhưng cũng chẳng làm được gì. Cô như bị động tới lòng tự trọng, nhưng cô chợt nghĩ đến lời của chị Joohyun.
Phải cố gắng kiềm chế cảm xúc của chính bản thân mình.
- còn đứng đó, mau đi mua giùm tôi 2 cốc trà sữa - chị ta ra lệnh rồi bỏ đi.
- vâng, tôi hiểu rồi. - cô vội đi.
Cầm trên tay hai cốc trà sữa thì bỗng dưng có tiếng điện thoại kêu.
- alo Minjoo à? Cậu gọi có việc gì không, mình đang bận - cô ép điện thoại vào tai, vai nhún lên để đỡ điện thoại.
- cậu đang ở Jeju sao? - tiếng Minjoo lăng lẳng ở đầu dây bên kia.
- ừm
- Mình thông báo cho cậu một tin rất quan trọng, đó chính là Helux bị bắt cóc mất rồi.
Cô nghe như sét đánh ngang tai. Hai cốc trà sữa rơi xuống đất văng tung tóe.
- cậu nói gì? Mình không nghe rõ - cô hỏi lại Minjoo lần nữa.
- A không! Mình chỉ đùa thôi, mình gọi nhờ lúc nào cậu về cậu mua ít thuốc cảm. Chị Nayeon đang bị cảm đó.
- Này Minjoo, cậu đùa không vui chút nào hết. - cô hơi bực mình.
- mình xin lỗi. Cậu có sao không? - Minjoo tỏ vẻ hối lỗi.
- không sao. Thôi mình cúp máy đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk | vì là anh, muộn một chút cũng không sao
FanfictionCuộc đời ai mà không có lúc bế tắc, biến cố, vấp ngã, nhưng có người lại chấp nhận để tất cả những điều đó khống chế đến mức không còn thấy những điều tốt đẹp của cuộc sống, như thế là thất bại. Đừng lãng phí những giây phút đẹp của chính mình.