Recommendation : Everytime - Punch x Chen
Hôm nay cô được buổi dậy muộn vì buổi tối mới có lịch quay.
Khi cô thức giấc đã quá 10h, chị Joohyun đã đi làm, chị Nayeon đang ngồi làm việc, còn Minjoo vẫn say giấc nồng.
Cô đi tới gần cửa sổ, mở tung chiếc rèm trắng, nắng thu hắt vào mặt xen lẫn tiếng hót của vài chú chim nhỏ. Mấy chậu bonsai ngoài vườn đang rung rinh trong nắng sớm. Khung cảnh này làm cô muốn ngắm mãi không thôi.
Nơi này không tấp nập như ở nội thành nên cuộc sống cũng dường như chậm rãi hơn thì phải.
- con nhỏ kia, sao hôm nay dậy muộn thế? - tiếng chị Nayeon cắt đứt suy nghĩ của cô.
- hôm nay tối em mới phải đi làm.
- tức em rảnh phải không?
- không rảnh, em bận rồi. - cô xua tay.
- yahh, em bận gì chứ? Giúp chị xếp đống quần áo này đi mà. - chị Nayeon tỏ vẻ cầu xin, hình như chị đang tất bật với đống công việc trên laptop.
- chị gọi Minjoo dậy đi, em phải học nấu ăn.
- đành vậy. Mà khoan, em học nấu ăn sao?
- sao không? - cô nói rồi bỏ vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.
Học để biết nấu cho người thương.
Cô mở sách nấu ăn. Thứ sách mà cô không bao giờ đụng đến vì tay nghề của cô cũng ở tầm trung rồi. Nhưng cô nghĩ rằng nấu cho Jungkook, phải làm một cách chi tiết nhất có thể.
- Xem nào, Japchae, cần mf iền , cà rốt, nấm... - cô cứ tỉ mỉ như thế, một mình trong bếp.
- aishhh - cô bị đứt tay khi thái cà rốt, cà rốt đúng là đồ khó thái.
Xong xuôi, cô nếm thử : " ừm, cũng ngon đó", rồi để tất cả đồ ăn vào hộp hình bánh cookies của Minjoo.
Đúng lúc đó, cô nghe thấy tiếng hét của Minjoo.
- haizzz, tại sao em lại phải làm mấy cái trò này chứ? - Minjoo bất lực kêu lên, cô không muốn xếp cho chị Nayeon.
- này, con quỷ kia, chị còn chưa xử vụ mày ăn trộm bánh cupcake của chị đâu nhé.
- ai bảo chị để trong tủ lạnh, chị phải ghi tên mình vào chứ, haizz không làm, không làm nữa - Minjoo tung quần áo của chị Nayeon lên trời một cách tức giận.
- vậy chị sẽ post hình Minjoo ngái ngủ lên mạng nha - Chị Nayeon nói với giọng yêu thương rồi mở điện thoại.
- ơ đừng... em sẽ sẽ làm... sẽ làm được chưa? - Minjoo muốn nổ tung rồi cúi xuống gập tiếp đống đồ.
- đúng rồi đó, em yêu.
Cô bước vào, cười lớn.
- này Misoo, cậu cười cái gì hả? - Minjoo như một con khủng long gầm gừ.
- không... không - Misoo ôm bụng.
- rồi cậu sẽ bị quả báo, đợi đấy.
Còn 4 tiếng nữa mới phải đi làm, chắc cô sẽ ngủ một giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk | vì là anh, muộn một chút cũng không sao
FanfictionCuộc đời ai mà không có lúc bế tắc, biến cố, vấp ngã, nhưng có người lại chấp nhận để tất cả những điều đó khống chế đến mức không còn thấy những điều tốt đẹp của cuộc sống, như thế là thất bại. Đừng lãng phí những giây phút đẹp của chính mình.