5 người ngồi trước nồi lẩu sôi ùng ục. Nhưng chưa ai động đũa.
Minjoo thì cứ ngồi chống tay lên cằm ngắm Jungkook, say mê như một đứa trẻ mê kẹo.
- Minjoo, đứng dậy mang soju ra đây - chị Joohyun giọng lạnh sai khiến Minjoo vì thấy em nó bất lịch sự quá.
- soju sao? Là cái gì vậy? - Minjoo cứ như người bị trúng bùa mê.
- ah, con nhỏ này. Mau lấy đi - chị Joohyun nhéo chân Minjoo dưới sàn
- aishh - Minjoo miễn cưỡng đứng dậy.
- mọi người, mau ăn đi - chị nayeon nói hơi gượng gạo.
Còn Misoo, hai tay cứ cọ sát vào nhau dưới bàn để cho bớt căng thẳng.
- nhà chúng tôi chỉ có thế này, cậu chê sao? - chị Joohyun cất lên một câu làm ai nấy đều cảm thấy ngượng.
- ơ không phải, em đâu có. - Jungkook nói rõ ràng.
- phải đấy, chị à - Misoo nói đỡ, rồi gắp 1 con tôm vào bát của jungkook - anh mau ăn đi.
Jungkook liếc qua liếc lại, mời mọi người, rồi ăn.
Sao ai cũng nhìn chằm chằm, thế này người ta ngượng chết.
Jungkook vội uống một chén để bớt căng thẳng. Xem ra anh cũng chẳng kém Misoo là bao.
- Sao phải ngượng chứ? Ăn đi mọi người. - Minjoo đặt chai soju xuống bàn. Minjoo luôn là người khuấy động bầu không khí.
Minjoo nói rồi gắp lấy gắp để.
- anh ăn xong rồi cho em chữ kí nha - Minjoo vui vẻ. Chị Nayeon chỉ biết lắc đầu.
- ừ, được thôi. - Jungkook gật đầu.
- Oh yeahhh
- kìa Misoo, sao im lặng thế? - chị Nayeon cất tiếng.
- nói gì giờ? - Misoo cũng chẳng biết phải làm sao, cứ đến gần anh là tim lại đập rộn ràng.
- nhỏ đó bản tính vậy mà. Có lần vì không dám hỏi mà đi lạc 4km chị không nhớ à? Hahaha
- Minjoo, không phải lúc nói xấu mình. - cô đặt đũa xuống bát
Jungkook thấy thế thì anh cũng cười trong lòng. Công nhận cái gia đình này vui vẻ thật đấy.
Mọi người vừa ăn vừa trò chuyện. Riêng chỉ có chị Joohyun là không hài lòng ở điểm nào đấy,
- sau đây là tiết mục của Minjoo, xin mọi người hãy chú ý lắng nghe. - Minjoo ăn xong thì xưng phong đứng dậy hát.
Chả hay gì đâu, nghe như tiếng một con bò rống, nhưng nó lại làm bầu không khí giãn ra một chút.
Jungkook hình như vì vui quá đã uống hơi nhiều. Anh gục xuống trên vai cô, mặt đỏ bừng vì uống nhiều rượu.
- Jung...Jungkook anh ngủ rồi sao? - cô hỏi.
Nhưng không có động tĩnh gì từ anh, có lẽ anh ngủ thật rồi.
- suỵt, minjoo à - Misoo ra hiệu cho Minjoo trật tự, rồi lấy gối kê đầu anh, để anh nằm ra sàn.
- giờ làm sao? Cậu ta say rồi - Chị Nayeon hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk | vì là anh, muộn một chút cũng không sao
FanfictionCuộc đời ai mà không có lúc bế tắc, biến cố, vấp ngã, nhưng có người lại chấp nhận để tất cả những điều đó khống chế đến mức không còn thấy những điều tốt đẹp của cuộc sống, như thế là thất bại. Đừng lãng phí những giây phút đẹp của chính mình.