Recomendation : 노력 - 박원
Cô lê người với tập hồ sơ xin việc trên tay. Cô đi lòng vòng quanh Seoul cũng đã hơn 1 ngày trời. Cô ngán ngẩm nhìn vào điện thoại, giờ cũng đã là hơn 7h tối.
Chợt sờ vào cái bụng đang réo của cô, từ trưa đã không ăn gì. Cô tự nhủ phải giữ eo nhưng thật ra cô chẳng có tiền mà mua đồ ăn.
Gió thu táp vào mặt. Cảm giác vô cùng dễ chịu. Cô cố hít chút không khí mát lạnh này. Seoul.... từ bao giờ đã thay đổi nhanh chóng như vậy... Từ bao giờ nó đã trở thành một nơi nếu không có nghị lực, sẽ chết đói ngay lập tức.
Tốt nghiệp trường SOPA, nhưng cô lại không muốn trở thành một idol. Cô mê sáng tác nhạc, cô muốn là người đứng sau, dựng họ thành một idol nổi tiếng. Lặng lẽ như vậy.
Bước chân lên bậc thềm của một công ty. Nếu không xin được việc ở đây thì có lẽ mai cô sẽ từ bỏ ước mơ này, đi làm ở một cửa hàng tiện lợi chẳng hạn. Vì công việc cô cần rất gấp, nếu không có, cô chẳng biết phải tự xoay xở cuộc sống của mình ra sao.
" Big Hit sao? Mong mình sẽ được chấp nhận".
Cô nắm chặt quai túi rồi bước vào.
" Xin chào, tôi muốn xin việc"
" chào cô, mời cô lên phòng ở tầng 7 " - nhân viên lễ tân nói và chỉ tay về hướng thang máy.
" cảm ơn" - cô nói rồi bước vào thang máy.
Cô vừa bước vào thì cũng có một chàng trai bước vào. Trông mặt anh lạnh như băng, bước vào như cô là người vô hình vậy.
- anh định đi tầng mấy? - cô có ý định tốt bụng giúp đỡ.
- 6 - anh ấy trả lời lạnh lùng.
Cô ấn tầng 6, sau đó tầng 7.
- anh này, không biết anh làm gì ở đây nhỉ? - cô thắc mắc, cũng một phần là do cô muốn phá vỡ cái bầu không khí im lặng chỉ thấy tiếng gõ bàn phím điện thoại từ người kia.
Anh liếc nhìn cô. Cô thấy thế thì vội cúi xuống, mặt hơi ửng hồng. Lẽ nào cô đã làm điều gì sai sao?
- còn cô, cô làm gì? - anh chợt cất tiếng. Giọng nói của anh rất trong.
- à.. tôi...tôi vẫn chưa là nhân viên chính thức. - cô lí nhí.
- à thế à
Thật là... anh trả lời cụt lủn rồi tiếp tục bấm điện thoại.
Nhưng trong lòng anh đã có thắc mắc nho nhỏ về cô gái này.
- anh đến tầng 6 rồi! - thấy cửa thang máy mở, cô nhắc nhở anh.
- không sao lên tầng 7 cũng được, căng tin ở đó mà - anh nói nhưng mắt vẫn chăm chăm vào điện thoại.
- căng tin? Đồ ăn ở đó có rẻ không? - mắt cô sáng rực lên.
Anh nhìn cô một hồi ngạc nhiên. Sao cô lại hỏi điều đó.
- ừm cũng rẻ, chỉ khoảng 20000won một cái sandwich thôi.
- hả? Vậy mà rẻ sao? - cô bĩu môi, số tiền đó là quá lớn đối với cô còn gì.
Anh cười thầm với hành động dễ thương này của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk | vì là anh, muộn một chút cũng không sao
FanfictionCuộc đời ai mà không có lúc bế tắc, biến cố, vấp ngã, nhưng có người lại chấp nhận để tất cả những điều đó khống chế đến mức không còn thấy những điều tốt đẹp của cuộc sống, như thế là thất bại. Đừng lãng phí những giây phút đẹp của chính mình.