Vương Nhất Bác đánh giá sáng nay thời tiết thật tốt.
Trời trong, gió thoảng, nghe thấy được cả tiếng chim hót ngoài sân, những tia nắng nghịch ngợm còn xuyên qua ô cửa kính nhảy nhót trên người cậu. Ánh sáng ấy làm cậu dù không muốn vẫn nhìn thấy khuôn mặt của Tiêu thỏ ngốc rất rõ ràng ngay trước mắt.Cậu cảm thấy dung lượng não lúc này quả thật không đủ dùng.
2 thằng đàn ông ngủ cùng nhau dưới nền nhà phòng khách là tình tiết gì?
Tay cậu lại còn đang nắm eo, chân chen vào giữa 2 chân thỏ ngốc lại là tình tiết gì?
Môi thỏ bị sưng, dấu răng rõ rành rành, tối qua cậu lại không hề nhìn thấy vết thương đó, dùng đầu gối để nghĩ cũng biết đó là kiệt tác của ai...
Dù gì cũng có kinh nghiệm "làm loạn" từ lần say trước, không cần đoán cũng biết cảnh tượng khó xử này chính là do cậu tự tạo ra...
Cậu hết sức chột dạ nha, đến mức đã dậy gần 30 phút rồi vẫn không dám cử động mạnh.
Sợ con thỏ kia tỉnh dậy cậu biết phải đối mặt thế nào, cứ tự thôi miên rằng mở mắt sai cách rồi, ngủ thêm một giấc nữa mở mắt ra kết quả sẽ khác.haizz thử mở mắt trái trước, rồi mở mắt phải trước, cả 2 mắt cùng chớp chớp chớp rồi cùng mở...kiểu nào cũng thử mà có gì thay đổi đâu, vẫn thấy khuôn mặt đẹp trai đến vô lý ngay trước mắt.
Tiêu Chiến hình như ngủ không mấy thoải mái, 2 hàng chân mày nhíu nhíu, chốc chốc lại cựa mình.
Mỗi hành động của anh đều làm cậu nhóc hốt hoảng, phản xạ tự nhiên mà ôm chặt lấy người kia, tay xoa xoa vỗ vỗ cho thỏ tiếp tục ngủ.
Hình như thỏ con rất thích được vỗ về, tay cậu vừa xoa là thỏ thôi không cục cựa, ngoan ngoãn gối đầu lên cánh tay còn lại của cậu tiếp tục ngủ say.
Vương Nhất Bác thích thú phát hiện món đồ chơi thú vị, rất chăm chú mà xoa xoa lưng thỏ, nhìn 2 chân mày anh từ từ giãn ra, tiếng hít thở đều đều, khóe miệng anh còn vì thoải mái mà cong cong lên, từng biến đổi nhỏ trên mặt anh đều làm cậu vô cùng vui vẻ.
Vừa thở ra một hơi nhẹ nhõm Vương Nhất Bác lại trực tiếp muốn đứng hình.
Từ nãy giờ lo dỗ thỏ ngốc không hề nhận ra 2 cơ thể còn dính sát vào nhau hơn lúc đầu, tay cậu không biết từ lúc nào đã luồn qua lớp áo, đang trực tiếp đặt trên da thịt nhẵn nhụi mà xoa xoa, chân cậu lại bị 2 đùi thỏ kẹp chặt, muốn rút ra không được, muốn động cũng không xong.Thiên à!!! làm ơn cứu dùm cậu khỏi hoàn cảnh xấu hổ này điiiii......
Đã vậy tay cậu còn nhận ra eo thỏ nhỏ thật sự, da thịt vừa mịn lại vừa mướt, xoa xoa xúc cảm tốt bao nhiêu.
Mỗi khi cậu hơi dùng lực nhấn vào eo, anh sẽ hơi cựa người "ưm~~" một tiếng.Mới sáng đã kích thích kiểu này có để cho người ta đường sống không?
Đáng sợ là chỉ tiếng "ưm~~" thôi đã làm cậu tê dại hết cả người, não ra lệnh "dừng lại dừng lại" mà cái tay hư hỏng kia vẫn tiếp tục nhấn a nhấn a~~
Vương Nhất Bác thật sự bất lực rồi, chỉ cần dính dáng đến con thỏ ngốc này thì cơ thể dường như không nghe lời cậu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Ngôi Sao À, Cầu Em Bao Dưỡng Anh (Hoàn) (17+)
FanfictionCái gì gọi là "bị người bán còn giúp người đếm tiền"? Vương Nhất Bác: - Chính là tôi!! - Tôi giúp anh ấy đếm tiền, anh ấy cho tôi ăn no, thật tốt! Boy ngây thơ đụng trúng Boy tâm cơ. Kết cục chắc chắn là HE. Diễn biến thế nào vào xem sẽ rõ. ...