Tiêu Chiến là bị đói tỉnh, anh mở mắt ra nhìn xung quanh biết mình vẫn nằm trên sofa ở phòng khách, bên ngoài trời đã sụp tối, hẳn là đã 6 7h rồi đi.
Cả người anh mệt mỏi đến nỗi 1 ngón tay cũng không muốn cử động, hậu huyệt chua xót vô cùng, eo đau nhức, cổ họng cũng đau...
Quan trọng nhất là trên người một mảnh vải che thân cũng không có...tất cả vết tích hoan ái đêm qua nguyên vẹn triển lãm ra ngoài.Dâu tây lớn nhỏ trải đều từ cổ đến chân, phần trước ngực và phía trong đùi chính là nguyên vườn hoa với 3 màu đỏ, xanh, tím chen nhau khoe sắc.
Người làm vườn còn đặc biệt có tâm, 1 chỗ cũng không bỏ sót tưới nước đầy đủ lên cả vườn hoa, quả.Thật đúng là đem toàn thân anh ra đánh dấu chủ quyền đâu, trên cơ thể muốn tìm 1 chỗ nguyên vẹn cũng không có.
Tiêu Chiến tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.
Vương Nhất Bác cái đồ cầm thú nhà em!!!
Ca không phải chỉ hơi tỏ thái độ bất ngờ một chút thôi sao, có cần ghim gút hành xác ca đến vậy không?
Đâm thọt nguyên một đêm đến nỗi nụ cúc nở thành hoa luôn rồi.
Đã vậy mỗi lần thúc đẩy cao trào đều phải hỏi: "Chiến ca nói ai xong rồi, là ai xong rồi?"
Ai xong rồi?
Ngoài ca ra còn ai nữa?
Ca sắp bị đâm đến tắt thở còn có thể không xong sao?Tệ nhất là em còn làm liên lụy đến kẻ vô tội.
Tiểu Chiến nào có tội tình gì mà em nỡ chà đạp tự trọng của nó.
Khi dễ làm đệ đệ nhà ca khóc xong còn khinh bỉ:"em vẫn chưa ra anh đã ra bao nhiêu lần rồi?..."
Xong lại viện cớ tiểu Chiến khóc nhiều hơn tiểu Bác chính là không công bằng để tai họa luôn ngũ chỉ song sinh tỷ muội nhà ca.
Ca ngất đi rồi vẫn còn chưa buông tha, xem em đã làm gì trên người ca vậy, chơi trò nông trại vui vẻ sao.Làm gì có cái đạo lý ấy chứ?
Vương Nhất Bác em là có bao nhiêu tra mới có thể ăn thịt người không nhả xương còn thể hiện ra đúng lý hợp tình như vậy???Tra nam!!!!
Chơi ca chán chê rồi bỏ mặc ca đau đớn nằm đây...một chút ôn nhu săn sóc cũng không có...
Lần đầu của thỏ thỏ quá thảm rồi...
Bảo bảo ấm ức a, bảo bảo ủy khuất a..."Chiến ca...em đói..." - Một cái đầu bù xù thình lình ngoi lên ngay bên mặt Tiêu Chiến.
"Á á á aaaa" anh theo phản xạ hất mạnh cái đầu ra, quên luôn đau đớn lập tức ngồi bật dậy.
"Chiến ca, anh hét cái gì vậy nha." Anh đẩy em té đau quá, em chỉ muốn làm nũng với anh một chút thôi mà, anh có cần phản ứng lớn vậy không...
"Vương Nhất Bác em muốn dọa chết anh đó hả? làm gì tự nhiên lù lù xuất hiện vậy?" Bảo bảo hôm nay chịu ủy khuất chưa đủ nhiều hay sao mà còn làm bảo bảo hoảng sợ nữa chứ. A, ngồi lên bất ngờ giờ mông đau quáaaa
"Em ngủ ở đây mà". Cậu nhỏ thấy anh thật sự nổi giận thì vội cười làm lành. Ca à, em rất ngoan, em không cố ý đâu...
Lúc này Tiêu Chiến mới nhìn lại, cậu nhỏ hoàn toàn trần truồng ngồi ngay dưới đất, tóc tai bù xù, mặt mơ hồ ngơ ngác.
Trên người tuy không có hoa, dâu gì đó khoa trương như anh nhưng dấu răng lại có rất nhiều.
Trên má, trên cổ, trên cánh tay, eo, đùi đều có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Ngôi Sao À, Cầu Em Bao Dưỡng Anh (Hoàn) (17+)
FanfictionCái gì gọi là "bị người bán còn giúp người đếm tiền"? Vương Nhất Bác: - Chính là tôi!! - Tôi giúp anh ấy đếm tiền, anh ấy cho tôi ăn no, thật tốt! Boy ngây thơ đụng trúng Boy tâm cơ. Kết cục chắc chắn là HE. Diễn biến thế nào vào xem sẽ rõ. ...