Bánh Bao về nhà Thỏ rồi, Thỏ cũng phải ra mắt chứ nhỉ?
Tặng các cô PN nhỏ này!!!
---------Từ Giang gia trở về đã hơn 1 tháng, lúc này Tiêu Chiến đã nhận chức tổng giám đốc X&Y, còn Vương Nhất Bác đã được xác nhận gia nhập đoàn phim "Tay Đua Huyền Thoại".
Những ngày đầu công việc của Tiêu Chiến rất bận rộn, thường xuyên phải xuất hiện trong các buổi họp báo, dùng hình tượng bản thân kéo lại hình tượng X&Y từ vụ Trương Dịch Tấn.
Đúng là thời buổi nhan trị là tất cả, chỉ vài lần lên hình truyền thông anh đã có rất nhiều fan hâm mộ, chẳng những vậy những bảng bình chọn nam tính được yêu thích nhất đều có tên anh xuất hiện.
Tiêu tổng hôm nay mặc áo màu gì đến công ty còn được mọi người quan tâm hơn việc Trương Dịch Tấn bị phán quyết tội danh gì.
Sáng nay lại phải tham gia 1 buổi phỏng vấn trực tuyến, nhưng là tham gia cùng cậu nhỏ, hiện tại cậu đã là đại sứ hình ảnh của X&Y trên toàn cầu. 2 mỹ nam đứng cạnh nhau khiến bao nhiêu trái tim thiếu nữ chao đảo, kỳ lạ là không một ai dám chen vào giữa họ, đẹp đôi đến lạ lùng.
- PV: Tiêu Tổng à ngài hiện tại có rất nhiều fan hâm mộ ngài biết không, có thể nói vài câu với fan không?
- Tiêu Chiến: Uhmm, chào mọi người, công ty X&Y đã ký hợp đồng đại sứ thương hiệu dài hạn 10 năm với Vương Nhất Bác, mọi người hãy giúp tôi ủng hộ mọi hoạt động của cậu ấy nha.
Tốt nhất hãy đánh bảng, vote phim, mua album và đại ngôn đều đặn. Nếu giá trị thương mại của Vương Nhất Bác tăng cao nghĩa là X&Y đã lời một khoản lớn rồi.
Thành tích cuối năm của tôi trông cậy hết vào các bạn.
Xin cảm ơn!!!- PV:"...." Fanboy công khai kéo fan cho idol kiểu này ai chơi lại ngài.
Phóng viên chỉ đành ngậm ngùi quay sang Vương Nhất Bác.
- PV: Xin hỏi Vương Nhất Bác, cậu có cái nhìn như thế nào đối với X&Y?
- Vương Nhất Bác: Tiêu tổng rất đẹp trai, tính cách vô cùng tốt, còn cực kỳ thông minh giỏi giang nữa...
Uhmmm chính là hoàn hảo.PV:"..." Lạc đề cũng quá xa rồi đi...
2 người có thể ngưng nhìn nhau cười cho tôi hỏi thêm vài câu được không?
Làm phóng viên thật khó, làm phóng viên thật khổ, làm phóng viên độc thân càng khổ, làm phóng viên bị ép phát sáng là cực kỳ cực kỳ khổ.
Tổng biên à em muốn về nhà!!!Buổi họp báo vừa kết thúc, Vương Nhất Bác đã kéo tay Tiêu Chiến vội vã ra xe.
"Nhất Bác đi đâu vậy em?"
"Ba mẹ em sắp xuống sân bay, em đưa anh về trước rồi đi rước họ"
"Cái gì? Ba mẹ em đến sao em không nói trước, anh còn cần chuẩn bị nữa chứ."
"Không sao, không cần chuẩn bị, ba mẹ sẽ không phản đối, ngược lại họ còn đến thuyết phục anh nữa cơ."
"A?"
"Mẹ em là fan của anh, bà gọi cho em bảo em xin chữ ký anh cho bà. Em nói với ba mẹ là anh nâng đỡ em rất nhiều, rất tốt với em nhưng khi anh phát hiện ra em yêu anh thì anh hoảng sợ, muốn cắt đứt liên hệ với em. Giờ mà không có anh không những sự nghiệp em đổ nát mà em cũng không sống nổi. Thế nên ba mẹ mới tức tốc lên đây cùng em thuyết phục anh.
Hiểu con không ai bằng ba mẹ, ưu điểm của em họ hiểu nhất, sẽ dễ dàng thuyết phục anh hơn." Cậu nhóc tự hào cười lớn, cậu còn biết tìm cả viện binh, có phải cậu rất thông minh không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Ngôi Sao À, Cầu Em Bao Dưỡng Anh (Hoàn) (17+)
Hayran KurguCái gì gọi là "bị người bán còn giúp người đếm tiền"? Vương Nhất Bác: - Chính là tôi!! - Tôi giúp anh ấy đếm tiền, anh ấy cho tôi ăn no, thật tốt! Boy ngây thơ đụng trúng Boy tâm cơ. Kết cục chắc chắn là HE. Diễn biến thế nào vào xem sẽ rõ. ...