C15: Tự Tìm Đường Chết

9.2K 833 155
                                    

Vương Nhất Bác ngồi trong chiếc xe bảo mẫu, thảnh thơi nhàn nhã thưởng thức hộp kem trên tay, hoàn toàn làm ngơ trước cái nhìn thăm dò chăm chăm của quản lý Trần.

Ở bên nhau bao lâu cậu học cái điệu bộ nhàn nhã này của thỏ ngốc là giống nhất, vừa tự tại bản thân vừa làm người khác tức chết.
Nhìn xem, chị Trần sắp nhìn thủng lỗ trên người cậu luôn rồi.

Không phải chỉ là lên hot search thôi sao?
Không phải bình thường vài ngày lại lên một lần sao?
Vậy mà công ty lại giới hạn mọi hoạt động của cậu, mỗi ngày đều là quản lý đón đi, đưa về tận cửa nhà, trong thời gian làm việc còn canh chừng 24/24 không 1 phút lơi lỏng.
Rất sợ cậu bộc phát làm ra hành động khác thường nào đó.

Thiệt là, cậu cũng không phải trẻ con, thêm nữa quay quảng cáo ở X&Y đã xong, những nơi khác không có thỏ ngốc, cậu làm sao có thể kích động được chứ.

uhmm...thỏ con nhà cậu khẩu vị thật chuẩn, kem mà thỏ chọn cho cậu đúng là siêu ngon luôn. Ăn kem mát nhìn người khác nóng giận, thật thú vị a~~

"Nhất Bác em đừng ăn kem nữa, sắp đến nơi rồi, nhanh chóng trang điểm thôi". Kẻ lớn thì trách phạt, người nhỏ không hợp tác, chị làm quản lý bộ dễ dàng sao. Kem kem cái gì chị không bao giờ muốn nhìn đến nữa.

"Chị Trần em chỉ tham gia tiệc sinh nhật thôi, không phải lên nhận giải hay đi thảm đỏ đâu mà". Cậu nhỏ kêu rên. Mất 3 tiếng làm tóc, 2 tiếng chọn trang phục, giờ vừa lên xe đã kêu trang điểm. Đi liên hoan phim còn chưa chú trọng đến vậy.

"Em có biết buổi tiệc này của Trương Tổng hơn nửa giới giải trí đến tham dự không? tất cả kim chủ, nhà đầu tư, đạo diễn lớn thậm chí quan chức cũng có mặt. Em phải thể hiện cho tốt, cơ hội tạo lập quan hệ tốt thế này chính là có tiền cũng không mua được. Phóng viên tác nghiệp rất đông, em phải chú ý, đừng gây ra ồn ào nào nhé."

"Chủ tịch X&Y đến Bắc Kinh còn chưa có tiệc chào đón mà giám đốc chi nhánh vẫn dám tổ chức sinh nhật huênh hoang như vậy? Không phải nói quản lý ở X&Y rất nghiêm sao, hay chủ tịch đó là ngu ngốc nhìn không ra đang bị cấp dưới coi thường?". Nghĩ lại thì nhìn anh ta đúng là có vẻ không bình thường lắm...thật tội nghiệp...

"Đây là quốc nội không giống ở nước ngoài, thứ làm mọi việc suôn sẻ là quan hệ, đó không phải việc có tiền là làm được. Em cũng phải chú ý lợi, hại trong đó. Phía sau Trương Tổng là Giang gia. X&Y mà thiếu ông ta ở Trung Quốc khác nào nửa bước khó đi. Nhưng sao hôm nay em lại quan tâm những chuyện này?"

"Không có gì...em đang rảnh rỗi thôi".

A, nhớ thỏ quá, chuyện gì có dính đến thỏ dù chút xíu cũng không nhịn được hỏi thăm.
Sáng nay anh ấy đi làm sớm như vậy, lãnh đạo thì tiệc tùng còn nhân viên lại cực lực làm việc.
Thứ tư bản bóc lột xấu xa!

Khuôn viên nơi diễn ra bữa tiệc là một câu lạc bộ tư nhân nổi tiếng.
Muốn bao nhiêu xa hoa có bấy nhiêu xa hoa.
Phía cổng vào phóng viên đã phục kích chật kín, từng tốp khách mời lộng lẫy váy áo bước vào còn õng ẹo tạo dáng một lượt rồi từng người trên sóng live khen ngợi Trương Tổng hết lời, chúc bao nhiêu lời hay ý đẹp, có người còn tranh thủ khoe quà tặng đắt tiền để dính chút quan hệ.
Vương Nhất Bác nhìn thật ngán ngẩm, cái trò dối trá này trăm lần như một không thể đổi kịch bản khác đi cho đỡ nhàm chán sao.

[Bác Chiến] Ngôi Sao À, Cầu Em Bao Dưỡng Anh (Hoàn) (17+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ