C7: Cậu Dư Sức Nuôi Anh

10.2K 902 56
                                    

Đã hơn 1 tuần từ lần say xỉn đó, với Tiêu Chiến mà nói ngày trôi qua thật sự nhẹ nhàng, thoải mái.

Mỗi sáng đều lên vest lịch lãm cố ý vô tình lượn qua lại vài vòng trước mặt cậu nhóc. Nhìn ánh mắt cậu bị anh thu hút, dõi theo hình bóng của anh, khi bị anh nhìn lại sẽ bày ra bộ mặt "tôi là Vương Cao Lãnh, tôi chẳng làm gì cả" quả thật rất thú vị.

Khởi đầu ngày mới của anh cực kỳ vui vẻ.

Buổi tối anh về tay đều cầm theo 1 bịch bánh quy, cứ để trên bàn ở phòng khách rồi cần làm việc gì sẽ làm nấy, chả hề mảy may quan tâm thêm gì.

Con chuột nhỏ trộm bánh dù làm việc trễ đến thế nào cũng cố gắng về nhà lấy.
Vì nếu hôm nào bận lịch không kịp về, hôm sau sẽ thấy bịch bánh an vị trong thùng rác trước cửa.

Có hôm về đúng lúc thấy anh vứt bánh đi, mặt cậu nhỏ đều chuyển thành đen.
Rõ ràng ấm ức, tức giận lại kiềm chế không hỏi anh tại sao làm vậy.
Biểu cảm nhẫn nhịn, chịu đựng trên mặt cậu anh còn đặc biệt yêu thích vô cùng.

Dạo này cậu nhóc hình như nghiện bánh quy mất rồi.
Nếu ở nhà sẽ ôm bịch bánh ngồi trên sofa xem phim, lúc chơi lego cũng để bánh bên cạnh ăn đỡ buồn miệng, đi làm cũng phải cầm theo 1 bịch ăn lấy sức.

Nếu các tỷ tỷ ở công ty biết được đại minh tinh Vương Nhất Bác thích bánh quy các chị mua như thế hẳn là phải hạnh phúc lắm.

Chịu thôi, anh còn phải giữ dáng, bánh quy siêu năng lượng này quả thật không tiêu thụ nổi, mà tấm lòng của các chị cũng không thể từ chối được.

Vẫn là đem về nuôi bánh bao nhỏ thôi, nuôi 2 bánh bao càng ngày càng tròn thật tốt nha.

Một bên giúp các chị đu idol, một bên giúp cậu nhỏ cải thiện dinh dưỡng, anh là người luôn thích làm việc tốt trong âm thầm mà.

À, hôm nay cậu nhỏ sẽ đến công ty anh chụp hình, anh nên tạo ra bất ngờ gì cho cậu đây?
Vẫn là nên mạnh tay một chút, răng anh càng ngày càng ngứa rồi...

Vương Nhất Bác vừa gặm bánh quy vừa chăm chú xem đi xem lại lịch trình làm việc đến tận 3 lần khiến quản lý Trần rất ngạc nhiên.

Ngôi sao nhà chị chị còn không hiểu sao, tuy rất kính nghiệp cũng rất chăm chỉ, nhưng trước giờ lịch trình chưa từng quan tâm đến, hoàn toàn là chị ở 1 bên sắp xếp, trước nay cũng không hề có ý kiến gì.

"Chị Trần sự kiện khai trương em sẽ không tham gia tiệc chiêu đãi, chị gọi bên X&Y đẩy lịch chụp và quay quảng cáo lên 10h sáng giúp em. Bữa trưa không cần đặt nhà hàng, em ăn ở X&Y luôn, tiết kiệm thời gian".

"Sao được!!! Bữa tiệc đó có rất nhiều nhà đầu tư tham gia, bạn diễn trong phim mới của em cũng có mặt. Bên đoàn phim còn yêu cầu 2 đứa tương tác lấy đề tài đó"

"Đông người, phiền.
Cô ta nói rất nhiều, cực phiền.
Chị cứ đăng vài hình hậu trường trên Weibo là có đề tài rồi còn gì."

Quản lý Trần nghe xong im lặng nhìn cậu nhỏ, mãi một lúc mới hỏi ra suy đoán trong lòng mình.

"Nhất Bác, em đang yêu đương sao?"

[Bác Chiến] Ngôi Sao À, Cầu Em Bao Dưỡng Anh (Hoàn) (17+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ