Chap 3: Gặp Hồn Ma Mitsuba.

582 46 25
                                    

Một buổi sáng đẹp trời tại nhà vệ sinh nữ. Có một người thanh niên đang chuyên tâm lau dọn ở trong và một hồn ma đang nhiệt liệt cỗ vũ thanh niên đó.

-"Hây yo! Yashiro-san! cố lên! cố lên!!!" Hanako bay lơ lửng bên cạnh cậu thanh niên có khuôn mặt đáng yêu như một cô gái và ve vẩy hai cây quạt.

-"...." Nene không đáp vẫn tiếp tục sầm mặt lau dọn.

-"cố lên Yashiro-san!!" Hanako tiếp tục hét to vẫy quạt.

-"...." Nene vẫn không động tĩnh.

-"Yashiro... san..." Hanako dần cảm thấy không ổn.

-"...." Nene vẫn không đáp tiếp tục cọ rửa mặt kính.

-"Oi ~ Ya-Shi-Ro-San-ơ?!" Hanako đặt tay lên vai cậu kéo cậu quay người lại thì kinh ngạc khi thấy vẻ mặt như sắp khóc của cậu.

-"O-oi.. cậu làm sao vậy?!?! Đã có chuyện gì sảy ra? tớ đã nói sai gì sao???" Hanako hoản loạn cố gắng an ủi cậu mà không hề biết chuyện gì đã sảy ra.

-"Hanako-kun...hic...tớ..." Nene rưng rưng nước mắt nhìn cậu, tay nắm chặt lấy áo của cậu mà run rẫy.

-".... ưm.... ĐƯỢC RỒI! TỚ ĐI TÌM HIỂU LÀ ĐƯỢC CHỨ GÌ!!!" Hanako đã chính thức bị hạ gục bởi chiêu "cầu xin" của Nene. Nói đến đây thì phải quay lại mấy ngày trước, Kou đã đưa đến trước mặt họ một hồn ma. Kou đã quyết định không diệt trừ hồn ma đó mà sẽ cố gắng giúp nó hoàn thành điều mà nó chưa thực hiện được trước lúc chết để nó ra đi thanh thản và Hanako đã quyết định sẽ không dính líu đến chuyện này nhưng cậu lại bị thất bại hoàn toàn trước sự "Cute" của ai kia nên cả hai đã bắt đầu đi theo dõi Kou cùng hồn ma kia.

Vô tình họ nghe được vài điều thú vị và Kou cưng đã bị hồn ma có khuôn mặt xinh đẹp cà khịa liên tục khiến cậu mấy lần muốn phát điên, nhờ vậy cũng biết được cậu ta muốn chụp được một bức hình đẹp và Kou đã đưa cậu ấy đi khắp nơi trong trường, họ đã rất vui vẻ chơi đùa cùng nhau nhưng cũng nhờ vậy mà Hanako và Nene mới biết được hồn ma đó có tên là Mitsuba và cậu ấy đã chết trong một vụ tai nạn mùa đông năm ngoái.

-"Vậy là... Mitsuba-kun..." Nene nhìn bóng lưng người con trai dáng vóc gầy yếu, mái tóc hồng phất phơ trong gió... cô độc, lạnh lẽo và... đau đớn.

-"Còn hai người ở kia, định đi theo lén tụi này đến bao giờ hả?" Kou thở dài chỉ thẳng mặt "hai tên theo lén" ở ngay bụi cây khiến họ giật mình.

-"ahahaha... x-xin lỗi Kou-kun, không phải là anh muốn đi theo dõi em hay gì đâu... thật đấy!" Nene bước ra khỏi bụi cây và kéo theo Hanako gãi đầu cười trừ.

-"hừm! Em từ đầu đã biết hai người theo lén rồi, Yashiro-senpai thì em không nói nhưng..." Kou đỏ mặt quay sang hướng khác nhằm tránh mặt Nene.

-"Tại sao quý ngài số 7 đây lại cũng có mặt ở đây?" Kou cười giễu cợt hồn ma nào đó đã từng nói với cậu sẽ không xen vào chuyện của cậu khiến hồn ma đó vừa tức vừa không thể biện hộ.

-"Được rồi Kou-kun à! Chúng ta nên vào chuyện chính nhỉ?" Nene thấy bầu không khí bắt đầu căng thẳng nên liền ra can.

(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ