Chap 18: Bảy Điều Bí Ẩn?

378 30 8
                                    

-Tại một nơi nào đó trong trường-

-cộp! cộp! cộp!- tiếng bước chân của một người nào đó đang bước nhẹ nhàng đến nơi có một đám người đang tụ tập như đang họp bàn gì đó.

-“phải làm sao đây? chúng ta vẫn chưa bị phát hiện đúng không?” một cô gái trẻ đẹp nói với giọng điệu lo lắng.

-“không sao đâu. Tôi nghĩ Số bảy đã có cách giúp chúng ta rồi.” Một thanh niên điển trai ngồi tự tin nói.

-“nhưng lỡ Số Bảy cũng bó tay thì sao?” Một cậu nhóc cầm quyển tập vẽ trên tay thì thầm.

-“aghhhh, chết mất! Chúng ta sẽ bị giết!!!” một thanh niên đeo cặp kính cận to vò đầu bức tóc nói.

-“đừng lo quá, Số Bảy sẽ giải quyết được mà ~” một người trông rất bình tĩnh nói.

-“ aizz ~ nếu vậy chỉ cần cho chúng già đi là được!” một cô bé ngồi đó như sắp nỗi điên vì áp lực.

-“cô làm như bọn chúng dễ bị cô điều khiển thời gian lắm? Chúng có Yoru trong tay đấy, mà tên số sáu đang làm cái quái gì mà vẫn chưa xuất hiện nữa?” Một người ngồi đó cáu gắt.

-“ồ. Mọi người đều đã có mặt đông đủ rồi sao? hiếm khi thấy trong một cuộc họp mà lại đông đủ như vậy... nhỉ?” Một người xuất hiện với nụ cười quỷ dị khiến cả bọn rùng mình lập tức đứng bậc người dậy như đang chào người đó bước vào.

-“sao trịnh trọng như vậy? Tôi đã nói là cứ tự nhiên đi mà. Nào giờ cùng bàn việc chính nào!” Người đó phất nhẹ đuôi áo ngồi ngay giữa bàn đặt hai tay lên cười nhẹ, những người còn lại thấy vậy cũng ngồi xuống.

-“được rồi. Số hai, cô có việc gì cần nói sao?” Người đó quay sang hỏi cô gái xinh đẹp khiến cô giật mình liền đứng dậy cúi người kính cẩn.

-“Thưa Số Bảy, tôi sợ là chúng ta đã bị Yoru phát hiện.... tôi nghĩ hắn sẽ giết chết chúng ta mất.” Cô gái đó vừa nói vừa run run sợ hãi.

-“hiểu rồi, vậy ra mọi người ở đây đều đang lo ngại Yoru sao?” Người đó vừa nói dứt câu đã nhận toàn bộ những cái gật đầu e dè của mọi người.

-“ra vậy. Vậy để ta nói điều này nhé, Yoru đã bị ta hút sức mạnh còn bị ta hạ độc nữa. Hết tuần sau... hắn sẽ chết! rồi giờ còn ai hỏi gì không?” người đó nói với vẻ tự tin hiện rõ trên mặt.

-“Số sáu đâu rồi?” người ngồi cạnh cậu quay sang hỏi với vẻ mặt thờ ơ.

-“ừm... nghe nói là đi thám hiểm thế giới? Ta chỉ mới cho hắn cơ thể người mà hắn đã lộng hành như vậy rồi, đợi hắn về ta sẽ xử phạt hắn sau!” Người đó nở một nụ cười mà khiến cả căn phòng như bị đóng băng.

-“Mà.... Số Bảy à? Tôi thấy cậu làm con người mà có vẻ thân thiết với nhóc Yashiro gì đó quá nhỉ?” Người đeo cặp kính to ngồi đó khoanh tay trầm ngâm.

-“ừ nhỉ? cậu đừng nói là cậu thích nhóc đó rồi nha?” Cô gái xinh đẹp ngồi đó cười khúc khích.

-“đừng đùa vậy chứ? Tôi mà thích cậu ta sao.... không thể nào đâu! vậy có ai còn nói gì nữa không?” số bảy cười trừ rồi làm vẻ như cố phớt lờ đi nó làm cả đám im thinh thít.

(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ