Hiện tại thì Nene đang bận đi tìm Hanako để hỏi một số chuyện nhưng cậu đã tìm khắp nơi vẫn không thể tìm ra người mình muốn gặp. Ngược lại cậu lại bị Yako khiếu nại chuyện cậu tung tin đồn đã khiến cô bị ứa gan suốt một khoản thời gian dài, sau đó cô đã chỉ cậu đi đến phòng thí nghiệm của số năm để tìm Hanako và cậu đã đi đến đó thì đụng phải thầy Tsuchigomori và thầy liền lấy cậu làm bia đỡ đạn.
-"Kou-kun!? Em làm gì ở đây vậy?" Nene ngạc nhiên khi thấy Kou đưa một hộp gì đó cho mình.
-"S-Senpai?!" Kou cũng ngạc nhiên không kém gì cậu.
-"Em muốn thầy ấy nhận cái... này à? OÁI!!!!" Nene nhìn xuống thì thấy một đống côn trùng đang bò trong cái hộp khiến cậu suýt nữa quăn luôn cái hộp.
-"Kou-kun thật là! Em nên biết là em không nên bắt nạt thầy Tsuchigomori chứ! Em tệ quá đó." Nene đưa một ngón tay lên hơi giận nhìn Kou trong khi người bị giáo huấn lại thấy đàn anh của mình vô cùng dễ thương :>
-"Làm ơn hãy giáo huấn lại tên đó để chắc chắn hắn sẽ không làm chuyện đó một lần nào nữa." Tsuchigomori ngồi gục mặt lên bàn khóc.
-"nhưng tại sao em lại muốn thầy ấy mở cái hộp đầy côn trùng vậy chứ?" Nene hơi ớn lạnh nhìn vào cái hộp.
-"thật ra thì... em muốn khiến cho thầy... có thiện cảm với em hơn thôi. Em nghĩ nếu tặng thầy ấy vài món đồ ăn thì thầy ấy sẽ đồng ý chứ-" Kou đang nói thì bị Tsuchigomori phản bác.
-"AI ĐIÊN LẠI ĐI ĂN CÔN TRÙNG KIA CHỨ?!!?" Tsuchigomori nỗi cáu hét to.
-"thầy chứ ai? Trước đó thầy đã ăn trong thư viện rồi còn gì-" Kou đang nhắc lại chuyện thầy ấy ăn con bướm lại bị cắt ngang.
-"ĐÓ LÀ DO LỖI KĨ THUẬT!!!" Tsuchigomori lại một lần nữa phản bác.
-"Nhưng mà... oa... sao mà nó có nhiều thế này???" Nene cầm cái hộp lắc lắc.
-"thật ra... em đã nhờ Teru-nii giúp em bắt côn trùng nhưng không ngờ có rất nhiều người cùng kéo đến phụ một tay nên mới được nhiêu đó đấy ạ." Kou vui vẻ kể lại.
-"cậu đã bắt Minamoto Teru đi bắt côn trùng giúp à?" Tsuchigomori ngậm tẩu thuốc đơ vài giây.
"Vậy là đống này do Minamoto-senpai bắt sao?" Nene nhìn vào hộp côn trùng ngưỡng mộ.
-"nhưng nếu chuyện này không đi đến rắc rối như thế này thì... em định hỏi thầy ấy chuyện gì thế?" Nene nhìn sang cậu hỏi khiến cậu giật thót cố tìm lí do để né tránh, Tsuchigomori thấy vậy nên nói giúp là đang hướng nghiệp cho cậu và Nene hoàn toàn không nghi ngờ gì về điều đó. Sau đó thầy đã chỉ cậu đi đến vườn thực tập để tìm Hanako tiện thể đem cái hộp kinh khủng đó đi ngay lập tức.
-"Senpai!!! Chuyện là..." Nene định đi nhưng đã bị Kou nắm tay kéo lại khiến cậu ngạc nhiên quay lại nhìn ngơ ngác.
-"anh đang có điều gì muộn phiền sao? Có gì không ổn sao?" Kou hơi đỏ mặt nhìn cậu chằm chằm.
-"ơ?! Sao thế? Dù là đám côn trùng này hơi phiền phức nhưng..." Nene không hiểu ý của Kou cười trừ hỏi lại.
-"Không... chỉ là... B-BẤT KỂ ĐIỀU GÌ SẢY RA THÌ EM CŨNG VẪN SẼ Ở BÊN CẠNH ANH ĐƯỢC CHỨ?... ch-cho nên anh biết đấy... nếu có bất cứ chuyện gì khiến anh buồn phiền... hoặc bất cứ thứ gì đó... em hy vọng anh sẽ nhớ rằng em ở đây vì anh." Kou vừa nói vừa đưa tay cậu áp vào má mình nhìn cậu như thể không muốn cậu rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
RomanceYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...