Hiện tại thì Nene của chúng ta đang phải đối đầu với một thử thách... Vô cùng khó khăn. Đó là cậu phải lựa chọn giữa việc “trao lần đầu” của cậu cho Tsukasa để biết được thông tin mà cậu muốn nghe. Hoặc... cậu sẽ không thể nào biết được và...
-“ừm... thì... tớ...” Nene ấp úng ngó mây nhìn trời rồi lại nhìn xuống nền đất mà khó xử.
-“ực....” cả đám nuốt nước bọt căng thẳng nhìn cậu.
-“hi hi ~” Tsukasa thì cười tinh ranh chờ đợi câu trả lời.
-“ĐƯỢC! TÔI SẼ TRAO CẬU LẦN ĐẦU CỦA MÌNH VÀ GIỜ HÃY MAU NÓI TÔI BIẾT MỌI THỨ!!!” Lời Nene tựa sấm vang vọng khắp một vùng. Cả đám trố mắt há hốc mồm nhìn cả hai với sự ngạc nhiên đến đỉnh điểm!
-“KHÔNG!!! TỚ KHÔNG CHẤP NHẬN CHUYỆN ĐÓ YASHIRO-SAN!!!! CẬU KHÔNG THỂ LÀM ĐIỀU ĐÓ!!!!” Amane bực bội chạy đến ôm cậu vào lòng trừng mắt nhìn Tsukasa.
-“đúng vậy! Senpai. Anh nên nhớ anh chỉ thuộc về tôi mà thôi, mau rút lại lời đi!!!!” Mitsuba vẫn chưa hết kinh ngạc chạy đến ôm tay cậu khóc như một đứa trẻ.
-“SENPAI!!! SAO ANH LẠI DÁM HY SINH ĐIỀU ĐÓ CHỨ?!!?!? ANH KHÔNG THỂ!!!” Kou ôm eo cậu lắc đầu lia lịa.
-“ể!? Ch-chờ! mấy đứa bình tĩnh lại coi-ưm!?!!” Nene đang định kéo ba người bám mình đến độ đi không nỗi kia thì đột nhiên cậu bị Tsukasa kéo mạnh vụt ra khỏi cả ba và úp mặt vào ngực cậu ngơ ngác.
-“nè ~ giờ Nene của tôi rồi... ý kiến gì sao ~?” Tsukasa ôm Nene vào lòng hất mặt tự tin trong khi những người còn lại cắn áo đến nát ra trừng rồi lườm các kiểu nhưng... họ có thể làm gì đây?
-“Được rồi Senpai... em sẽ nói tất cả với anh về thế giới này... vậy nên anh hãy từ bỏ Tsukasa đi!!” Mitsuba nhân cơ hội nắm lấy tay cậu kéo ra thuận thế ôm cậu vào lòng.
-“hở?” Nene đơ tập một.
-“Không! Senpai, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đi. Anh đi với em, chúng ta không thể tin tưởng họ được!!!” Kou nắm tay cậu kéo về phía mình.
-“hở!?” Nene đơ tập hai.
-“Bỏ ra!!! tự tôi sẽ nói với Yashiro-san.” Amane cau có kéo giật cậu khỏi tay Kou rồi ôm chặt cậu.
-“Hử?!” Nene đơ tập ba.
-“Amane ~ Của em!” Tsukasa cười nhưng ánh mắt tràng ngập sát khí nắm tay Nene giật mạnh làm Nene thêm một phát ngã vào lòng Tsukasa.
-“Của tôi!” Mitsuba lại kéo cậu ra.
-“Của tôi!/của tôi!/ đừng có giành!!!/né ra!!!/ cút!!!/” Nene bị bốn người họ quay như chong chóng, đầu óc quay cuồng. Mắt thấy ngàn sao dù đang là buổi trưa và... ngủm-à lộn. Ngất đi... để cả bốn kinh hãi lập tức mang cậu đến phòng y tế cho cậu nằm đó nghỉ ngơi.
-“haaaa... chóng mặt... bây giờ lại muốn nôn.... ugh...” Nene vừa ngồi dậy không lâu thì ruột gan như muốn trào ra ngoài lập tức Kou đến bên cạnh vuốt lưng cậu. Amane đi lấy nước đã chườm lạnh, Mitsuba lay hoay tìm thuốc còn Tsukasa.... cầm cái xô để ngay trước mặt Nene với vẻ mặt mong đợi khiến cả đám thấy mà hắc tuyến đầy đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
RomanceYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...