Nene của chúng ta hiện tại đang ở trong tình trạng rất rất... và RẤT TỒI TỆ! Cậu đã gặp lại được cô em gái của mình sau bao năm bỏ trốn khỏi nhà nhưng hành động đầu tiên của cô em gái lại là muốn dày vò cậu cho đến chết... :’>
-“Airi... c-có gì từ từ nói, em đừng làm vậy-ư!!!” Nene đang cố gắng làm trấn tỉnh lại cô em gái điên cuồng của mình nhưng Airi lại cắn lên vai cậu tạo dấu răng và sưng phồng lên rỉ máu khiến cậu nhức nhối run rẫy.
-“Chà ~ Onii-chan đã thay đổi rồi a ~ lần trước em làm vậy thì anh liền đánh em mà ~~~ sao giờ không đánh em nữa đi ???? để em giết anh nhanh hơn một chút ~~~” Airi cười thích thú liếm vào chỗ cô vừa cắn làm cậu giận bắn người khụy xuống mệt mỏi.
-“Mới đó đã mệt rồi sao ~? Onii-chan yếu thật đó-“ Chưa kịp nói xong Airi cảm nhận có luồng sát khí mạnh đang tiến đến lập tức né ra và để vuột mất Nene. Nene thì được một người bế lên, người đó nhìn thấy Nene mặt tái xanh nhăn mày khó chịu và những vết cắn hằn rõ trên cổ với tai làm người đó khẽ chau mày rồi lại lườm sang cô gái có ngoại hình giống hệt cậu.
-“Nè ~ ai cho đụng vào Nene của tui vậy hả ~?” Tsukasa cười nhưng nụ cười đó lại tràn ngập sát khí nghi ngút và những đường gân xanh nỗi đầy ở hai bên thái dương chứng tỏ cậu đang cực kì tức giận...
-“Tsukasa! Nene.” Amane, Kou với Mitsuba chạy ra mới thấy tình hình căng thẳng thì lo lắng.
-“Amane ~ anh giữ Nene một chút nha ~ em đi giết con nhỏ kia cái-“ Tsukasa vừa đặt Nene nằm vào lòng Amane thì đột nhiên cậu cảm thấy có gì không ổn liền đưa tay lên nắm lại mới phát hiện ra cậu đang nắm vào... con dao!
-XOẸT!!!- Airi lập tức lùi lại và rút mạnh dao ra sượt tay Tsukasa và nó rướm máu xuống khiến tay cậu run run. Cậu đứng dậy trừng mắt thẳng về Airi trầm mặt.
-“Tsukasa! Tay em.” Amane không kịp nhìn những gì đã sảy ra và kinh hãi khi thấy bàn tay rướm máu của Tsukasa.
-“không sao ~ em tự lo được.” Ánh mắt Tsukasa trở nên sắc bén, cậu siết chặt tay thành nắm đấm rồi phóng nhanh đến Airi đấm thẳng vào mặt cô nhưng cô lại né được khiến cậu có chút kinh ngạc.
-“chỉ vậy thôi ~ mà đòi đấu với tui ~? Ông anh đây hông có cửa đâu nha ~~~” Kết thúc câu nói, Airi cười một cái rồi đưa tay nắm lấy vai Tsukasa kéo lại gần mình và tay còn lại cầm dao dâm thẳng vào ngực trái Tsukasa trong sự kinh ngạc của toàn thể.
-“TSUKASA!!!!!!!!!” Amane, Kou và Mitsuba hét lên bất lực khi thấy Tsukasa dần ngã khụy xuống trước mặt Airi.
-“Ara ~ yếu thật-hơ?” Airi đang khoái chí đột nhiên cảm nhận có gì đó không đúng liền nhìn xuống và thấy... Tsukasa đã đưa tay chặn lại nhát dao chí mạng của cô còn mặt cậu thì lại vẽ thành một đường bán nguyệt ngang với ánh mắt tự tin.
-“Khinh địch ~ là chết!!!!” Tsukasa kết thúc câu nói liền siết chặt vào con dao rút nó vuột khỏi tay Airi làm cô ngã xuống xém chút là đè lên cậu thì cậu liền né khiến cô đập mặt xuống nền đất. Cả bọn bất động nhìn cô bé có ngoại hình giống hệt Nene đang nằm sấp mặt giữa đường, Tsukasa nhân cơ hội định đến giết cô thì Nene lại xuất hiện trước mặt cậu dang tay che chở cho cô em gái của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
RomantizmYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...