Hiện tại Nene đang ngồi trong nhà Amane với Tsukasa nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm nhìn cảnh hoàn hôn buông xuống.
-“mới đó mà đã... hai tháng rồi sao? Ngày mai... là ngày cuối cùng của nhiệm vụ nhỉ? kể từ lúc đó mình và hai cậu ấy đã tạo ra khá nhiều kỉ niệm vui vẻ cùng với nhau, chúng mình giống như những gia đình thật sự vậy nhưng... có lẽ đã đến lúc phải chia tay rồi nhỉ?” Nene vừa thẩn thờ nhìn và cười thầm nhưng nụ cười đó... lại mang đau thương nặng nề.
-“Nene! bửa chiều đã chuẩn bị xong rồi. Cậu vào ăn nè..” Amane đứng ngoài cửa gọi Nene thì lại bất giác kinh ngạc khi thấy Nene không đáp lời mình mà vẫn thẫn thờ nhìn ra ngoài cười. Đột nhiên trong lòng Amane dấy lên một cảm giác sợ hãi, cậu lập tức chạy đến nắm lấy cổ tay Nene đã khiến Nene giật mình nhìn cậu.
-“Cậu... làm sao vậy Amane-kun?” Nene ngơ ngác nhìn thấy bộ dạng hớt hãi của Amane thì đơ ra.
-“cậu... cậu... cậu định đi đâu sao?” Amane hỏi cậu trong vô thức, đến khi nhận ra thì cậu lại kinh ngạc bởi chính câu hỏi của mình. Cậu liền lùi lại tự bịt miệng mình đôi ngươi run run mặt thì chảy mồ hôi lạnh nhìn Nene.
-“cậu hỏi gì kì vậy? tớ đi đâu được chứ? Cậu hôm nay kì lạ lắm đấy Amane-kun!” Nene cố nặng ra một nụ cười gượng để che đi nỗi đau mà cậu đang gánh chịu sau đó cậu phân tán suy nghĩ của Amane bằng cách kéo cậu đi đến nhà bếp ăn bửa chiều.
“mình cần phải hôn họ trước sáng mai... nếu không mình sẽ mãi bị kẹt ở đây và chết thê thảm... ugh... nghĩ thôi cũng ớn lạnh rồi, sao mà Yoru-san lại đưa ra thử thách căn như vậy trời???” Nene cầm chén cơm trong tay nhưng đũa không gắp nỗi thức ăn cứ thẩn thờ đó càng làm cặp sinh đôi nào đó lo lắng nhìn cậu.
-“Nè Nene ~ bị sao dạ ~? bệnh nữa hả?” Câu nói của Tsukasa đã khiến cậu giật mình cậu nhìn lên thấy hai người đều lo lắng thì cười thầm.
-“không có gì đâu, tớ chỉ đang nghĩ.. nếu con trai mà hôn nhau chắc kì lạ lắm nhỉ? Các cậu có nghĩ vậy không?” vâng và một lần nữa Nene của chúng ta lại một lần cho mồm nhanh hơn não và...
-“c-cậu đang nói cái gì vậy?!!? H-hôn sao!?!?! điều đó-“ Amane cố phản bác với khuôn mặt đỏ hơn trái cà chua của mình thì Tsukasa đã bậc người dậy đi đến ghế Nene đang ngồi.
-“hở? sao vậy Tsukasa-kun-ưm!? Hưm!!?!?!!?” Nene vừa ngước mặt lên đã bị người nọ chụp cái mặt và Tsukasa đã cúi người xuống đặt lên đôi môi đó một nụ hôn ngay trước mắt Amane.
“cá-cái gì... ĐANG SẢY RA VẬY?!?!!?” Amane và Nene lần đầu có cùng chung suy nghĩ, Nene cố đẩy Tsukasa ra thì lại bị cậu ôm ghì chặt vào người. Vì Nene không thở bằng mũi được nên mở miệng ra và đó cũng là cơ hội để cái lưỡi đầy tinh nghịch của Tsukasa xâm chiếm càng quét hết mật ngọt bên trong.
-“A... hưm... a... đừng-... ưm...”một loạt tiếng rên đầy ám muội phát ra từ Nene, Tsukasa vẫn thuận thế mà xâm chiếm mọi tiện nghi của cậu còn ai khi ngồi đó nhìn họ hôn nhau say đắm mà đơ người nhìn.
“T-Tsukasa... và Nene... họ... đang... ưm... tại sao mình... lại thấy khó chịu như vầy??? tại sao mình.... lại muốn khóc???” Amane cúi mặt xuống gạt đi những giọt nước mắt đang tuôn ra liên tục và lòng ngực thì thắt chặt lại đau đớn tột cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
RomantizmYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...