Nene và Kou đã cùng nhau tìm ra cánh cửa kì lạ dẫn đến một kho tàn sách nhờ con bướm. Nó bay đến cuốn sách của Nene thì đậu ở đó và ngay lập tức cậu leo lên kệ sách để lấy quyển sách của mình ra đọc mà không khỏi thấy xấu hổ khi thấy những điều được ghi chép trong quá khứ... nào là về việc cậu làm thơ tặng Teru-san (Hội Trưởng Hội Học Sinh) rồi có cả lí do cậu bị từ chối bởi một cô gái là do cậu có cặp chân quá “khủng”.“thế quái nào mà ngay cả chuyển đổi giới tính thì họ vẫn đề cập đến cặp chân “thon gọn” của mình chứ??? Cô gái này... chắc là người đầu tiên đã từ chối mình rồi... haha... quả thật là mọi thứ đều được ghi trong đây. Mà thôi đi! Quan trọng vẫn là nên tìm hiểu thông tin về Hanako-kun-“ Nene đang ngồi suy tư thì đột nhiên cuốn sách cậu đang đọc dần chuyển thành màu đỏ khi cậu đã biết được tên thật của Hanako.
-“SENPAI! CẨN THẬN!!!” Kou liền xông đến ôm cậu vào lòng và thủ thế trước cái thứ to đùng trông y hệt Nene.
-“Mau đi thôi!!! Em đang đọc sách của em thì tự nhiên nó chuyển thành màu đỏ... rồi thứ đó xuất hiện từ đâu ra... nó trông còn giống em nữa chứ?!?! Dù sao thì phải nhanh chóng rời khỏi đây thôi!!!” Kou vừa lôi Nene theo vừa chạy đến cánh cửa. Cả hai cố mở ra nhưng hoàn toàn thất bại và Kou quyết định sẽ dùng hết sức mình để bảo vệ Nene thì...
-XOẸT!!!-
-“Hây yo ~ chào mấy đứa!” Hanako từ đâu xuất hiện trước mặt cả hai và một nhát khiến con quái vật kia tan biến vào hư không rồi đáp xuống nhẹ nhàng vẫy tay chào cả hai.
-“Hanako-kun, cậu đến vì chúng tớ-hửm!?” Nene đang thở phào nhẹ nhõm thì đột nhiên cậu bị người nào đó ôm vào lòng khiến Kou và cậu bị tách ra.
-“gì?!” Kou trừng mắt nhìn Hanako đang ôm Nene càng lúc càng chặt.
-“Không ~ có ~ gì ~” Hanako càng lúc càng ôm sát Nene khiến Kou càng nhìn càng ứa gan nhưng cũng không thể làm gì.
-“Ư-ưm... Hanako-kun... tớ-“ Nene vừa ngại ngùng vừa nắm lấy cánh tay cậu định nói gì đó thì một giọng nói đã cắt ngang mọi người.
-“Aaaaa! mấy cô cậu đã làm gì thế này? Ôi không! Nhìn xem mấy đứa đã làm gì với những cuốn sách quý giá của ta này...” thầy giáo chủ nhiệm của Kou từ đâu chạy đến cầm lên hai quyển sách của Nene và Kou rồi cằn nhằn thì xém bị một con quái vật giống hệt mình tấn công nhưng thầy đã cho nó một phát lên bàn thờ rồi hăm dọa hai đứa học sinh nào đó đã cố đọc tương lai của chúng. Hanako đã cản thầy lại sau đó giới thiệu thầy chính là Bí Ẩn Thứ 5 – Kho Sách 16 Giờ, Tsuchigomori.
Hanako đã kể cho Nene và Kou nghe về việc trong 7 điều bí ẩn thì có 1 trong số họ là kẻ phản bội, kẻ đó đã buộc số mệnh của mình với một con người và lợi dụng mối liên kết đó để phát tán những tin đồn được chỉnh sửa, nhằm đáp ứng mục đích của chúng. Kết quả là các thế lực siêu nhiên ở trong trường trở nên hung dữ, số 2 là một trong số các nạn nhân.
Những tin đồn được lan truyền bởi thế lực siêu nhiên có gắn kết với con người... nó càng hiệu nghiệm thì hắn sẽ càng mạnh hơn, đó chỉ là việc thay đổi lời đồn về các thế lực siêu nhiên cấp thấp không mang số liệu, nhưng nếu chúng đủ mạnh để ảnh hưởng đến một trong số 7 điều bí ẩn. Bất kể là ai làm chuyện này hẳn phải là một người có liên kết với một trong 7 điều bí ẩn của trường. Cần phải đánh bại chúng nhưng vì hiện tại vẫn chưa biết được chúng đang ở đâu nên điều trước tiên là sẽ loại bỏ 7 điều bí ẩn một thời gian. Để làm điều đó thì họ cần khả năng phá hủy Yorishiro của Nene nhưng Tsuchigomori lại không muốn giao Yorishiro của mình ra với điều kiện ba người họ phải khai ra bí mật của bản thân cho thầy nghe. Nếu không thì thầy sẽ tiết lộ toàn bộ bí mật của họ ở loa của trường.... và đầu tiên Nene ra trận!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
Storie d'amoreYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...