-p/s: thỉnh chư vị khi đọc chap này nhớ đem thuốc trợ tim, vài bịt máu khăn giấy các kiểu. Và nghiêm cấm đàn ông cho con bú, trẻ em trên mười tám tuổi-e hèm... hơi lạc đề... nói chung đọc rồi đừng ném đá là ok! vậy nhé!!! Bye ~
Bây giờ tại lớp 1-A, có bốn nam sinh đang trố mắt nhìn vào một hồn ma đang tỏ ra uy nghiêm trong khi họ thì... hắc tuyến đầy đầu nhìn chằm chằm vào hồn ma đó.
-“L-Làm... Làm...Làm Tình!?!?!?!” Mitsuba kinh hãi nhìn Yoru nói lắp bắp.
-“làm tình... làm tình... làm...tình??!?!?!!?” Amane thì thầm với đôi ngươi đảo liên tục cùng vẻ mặt như sắp nổ tung.
-“Làm...@!$@#%#” Kou không nói được ra tiếng người luôn mà ôm mặt gục xuống.
-“hể ~ cái này hay nè ~~~” tuy là trông Tsukasa nói nghe thích thú nhưng mặt cậu
-“Nhưng tại sao chúng tôi phải làm điều đó chứ?!?!” Amane vẫn cố giữ bình tĩnh nhìn Yoru nói với khuôn mặt đỏ ửng.
-“hmmmm ta chỉ nói vậy thôi, các ngươi có thể không làm. Nhưng... nhóc Yashiro đó sẽ thành “của người khác” các ngươi hiểu ý ta chứ?” Yoru vừa thở dài vừa nói.
-“NÈ! CỨ ÚP ÚP MỞ MỞ NHƯ VẬY THÌ AI MÀ BIẾT NGƯƠI ĐANG MUỐN NÓI CÁI GÌ CHỨ?” Kou tức giận quát lên.
-“haizz! Ta lười giải thích... mà thôi kệ, nói với các ngươi cũng được. Vậy để ta hỏi, các ngươi nghĩ ngôi trường này có tồn tại “Hanako-san trong toilet” như lời đồn không?” Yoru nghiêm mặt nhìn cả bọn hỏi.
-“chứ không phải ngay trước mặt sao?” cả đám đồng thanh khiến ngài nghe mà nổi hết gân xanh lên trán đập mạnh tay xuống bàn tức giận.
-“TA KHÔNG PHẢI HANAKO-SAN! LÀ NGƯỜI KHÁC!” Yoru hét lên làm kinh động cả bọn.
“người khác?” Mitsuba đơ ra.
-“phải! Là người khác nhưng... hắn đã chạy thoát rồi, hắn đã ăn cắp sức mạnh của ta và... dùng nó để biến thành con người” Sắc mặt Yoru trở nên tệ đi khi nói về điều đó, trông ánh mắt ngài ánh lên tia tức giận cùng cực.
-“thành con người... sao?” Amane nhắc lại lời Yoru, trên mặt cậu chảy xuống một giọt mồ hôi lạnh còn Tsukasa đứng gần cậu thì trầm mặt không nói.
-“Phải. Tên đã giả làm con người và đang tìm cách để tiếp cận nhóc Yashiro, mục đích là... hiếp rồi ăn thịt!” câu nói của Yoru làm cả bọn giật mình, trên trán từng người hiện rõ đường gân xanh nỗi lên cùng tia máu hiện rõ trên ánh mắt đó.
-“c-cái gì chứ.... THẰNG ĐÓ MUỐN CHẾT SAO?” Mitsuba siết chặt tay cắn răng rồi hét to.
-“KHỐN KIẾP!!!” Kou nỗi điên đấm mạnh vào tường quát to.
-“tên đó.... hắn sẽ phải trả giá nếu hắn dám làm như vậy...” Giọng Amane vẫn vang đều đều nhưng ánh mắt của cậu lại tỏa sát khí cùng cực khi nói về điều đó.
-“hể ~ thú vị thật ~ là kẻ nào có ý định hiếp Nene chứ ~ Yoru à ~ cho tui biết nó là ai đi... để tui....” Tsukasa cầm cây kéo đến gần Yoru và nở một nụ cười đầy sát khí và cậu đâm thẳng cây kéo về hướng Yoru trong sự kinh ngạc của toàn thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
RomanceYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...