Tại trung tâm Tokyo ở gần một khu vực có một ngôi nhà trông rất ấm cúng, từ trong nhà bước ra là một cậu thanh niên với mái tóc màu kem óng ánh, đôi mắt linh động cùng nụ cười tỏa sáng dưới ánh bình minh rực rỡ. Cậu đưa tay lên che ánh nắng đang chiếu vào mắt mình rồi quay đầu lại nhìn người đi cùng mình nở một nụ cười thật tươi.
-“Kou! Chúng ta mau đi thôi, hôm nay là ngày chúng ta cùng trực nhật đấy.” Cậu quay lại nhìn người đi sau mình cười nhẹ rồi nắm lấy tay người đó chạy đi nhanh.
-“chờ một chút- cậu thật là! Làm gì phải gấp như vậy???” Kou khó khăn cố gắng nói với người đang kéo mình đi.
-“vì hôm nay... tớ nhất định sẽ gọi được Hanako-san để chứng minh thế lực Siêu Nhiên có tồn tại!!!” Nene quay đầu lại nhìn cậu. Nụ cười đó hồn nhiên không một chút tà ý đã khiến tim Kou như bị trật nhịp, Kou mặt hơi đỏ im lặng cúi mặt xuống đi cùng cậu đến trường.
“Senpai... anh mới là người mà em quan tâm nhất...” Kou mang theo suy nghĩ đó thì thoáng chút cả hai đã cùng đến trường. Ngôi trường trông rất sang trọng, mọi thứ trong đó đều sáng bóng và lấp lánh. Ngay trước cổng trường có một nhóm người như đang đứng đợi ai đó và ngay lúc Cậu thanh niên kéo Kou đi qua đám người đó thì...
-“Lâu quá không gặp rồi nhỉ? Yashiro Nene?” Một bàn tay đã nắm lấy tay cậu kéo lại đã vô tình làm cậu ngã vào lòng người đó, cậu ngước mặt lên nhìn thì thấy... đôi mắt màu hổ phách tuyệt đẹp, mái tóc màu Chocolate đậm bóng mượt. Cậu ta ôm cậu vào lòng nân niu như một báu vật làm cậu ngơ ngác. Tuy nhiên...
-“cậu... là ai? Sao lại biết tên tôi?” câu nói này đã khiến người đó giật mình... ánh mắt mang mác buồn nhìn xuống đôi mắt màu ruby khẽ lay đọng. Nene tỏ ra khó chịu liền đẩy người nọ ra và trừng mắt nhìn cậu.
-“tôi không quen cậu. Trông cậu như mấy người biến thái ấy, đi thôi Kou!” Nene đi đến kéo tay Kou chạy đi bỏ lại đám người đó đứng nhìn cậu đang cùng với Kou tiến vào trường.
-“Nè... cậu ta sao lại may mắn như vậy? được ở cùng Senpai...” một cậu trai mái tóc hồng óng ả và vẻ đẹp rạng ngời đang lườm cậu thanh niên mái tóc vàng chói kia thầm chửi rủa.
-“ya ~ Amane bị từ chối rồi ~ quả nhiên Nene không nhớ ra tụi mình rồi. Anh nghĩ sao mà làm như vậy hả ~” người nói câu này có ngoại hình y hệt người đã ôm Nene đang cười để lộ hai cái răng nanh trông tinh nghịch.
-“à... anh biết. Nhưng khi nghe câu nói đó từ Nene... anh lại không nghĩ rằng.... nó lại đau như vậy...” Người tên Amane đưa tay lên ngực trái, một cảm giác đau nhói thắt chặt lấy con tim khiến cậu nhăn mặt khó chịu.
-“Mà ~ đừng quá lo. Chúng ta nhất định sẽ làm cậu ta nhớ lại thôi ~ đi nào!” người với vẻ ngoài giống hệt Amane đưa tay lên cao dẫn đầu hai người còn lại cùng tiến vào trường.
-tại lớp 1.A-
-“Nè Kou! cậu biết những người hồi nãy chứ?” Nene đang chăm nước cho bình hoa hỏi một câu khiến Kou giật bắn.
-“à.... ừ thì... c-có quen chút đỉnh...” Kou đổ mồ hồi hột gãi gãi đầu đáp lời cậu.
-“hèn gì! họ biết tớ có phải do cậu kể không?” Nene tỏ ra không vui lườm người nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
RomanceYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...