-Ngày hôm sau-
-“Nene-kun! Có người muốn tìm cậu nè.” Aoi đứng ngay trước cửa vẫy tay gọi cậu.
-“Là ai thế Aoi-chan?” Nene đi ra cửa lớp thì lại kinh ngạc khi nhìn thấy một senpai với dáng người cao ráo, khuôn mặt điển trai tuấn tú đang giơ tay lên chào cậu.
-“ừm. Em là Nene Yashiro phải không?” anh ta cười híp mắt chào cậu.
-“ơ-vâng ạ.” Nene đáp lời theo quáng tính.
-“Em có thể đi đến nơi này với anh một lát không?” Người đó nói xong thì liền quay lưng bước đi.
-“A... vâng...” Nene không nghĩ nhiều liền đi theo sau anh ấy.
“Tại sao mình lại đi theo anh ta mà không kịp suy nghĩ gì vậy trời... nhưng mà thật ra anh ấy muốn gì từ mình chứ?” Nene vừa đi phía sau vừa thầm nghĩ rồi nhìn lên bóng lưng senpai.
-“ưm, Senpai... tên anh-“ cậu đang định nói thì anh ta liền nhận ra nên “ồ!” một cái rồi nói liên tục.
-“anh tên là Natsuhiko Hyuuga, hãy gọi anh là Natsuhiko-senpai đi. Anh là học sinh cao trung năm hai lớp B, sở thích của anh gồm câu cá và Karaoke và tình-cờ anh luôn săn cho mình một cô bạn gái!” Natsuhiko cứ luyên thuyên về bản thân, sau đó cả hai lại vô tình trao đổi số điện thoại với nhau rồi anh ta đưa cậu đến gần cuối dãy hành lang và cầm lên một chậu nước khiến cậu ngơ ngác không hiểu gì thì đột nhiên nhận ra và đang lùi lại thì.
-“T-TSUKASA-KUN-Ứ?!” Nene vừa thấy Tsukasa xuất hiện với nguyên xô nước trên tay đỗ thẳng từ trên đầu cậu xuống và cậu liền biến thành một con cá rơi vào tay Tsukasa, cậu run rẫy nhìn cậu đang chuẩn bị bỏ bản thân vào họng rồi vì quá shock nên bất tỉnh. Họ lại ném cậu vào chậu nước Natsuhiko cầm và đưa cậu đi.
-“Ưm... có mùi gì đó rất thơm... hình như là món tráng miệng?... oái! Có nước dưới chân vậy có nghĩa nơi đây là... RANH GIỚI?!” Nene nhìn thấy bản thân đang ngồi trước một bàn tiệc trà theo phong cách phương tây dành cho tần lớp quý tộc rồi nhìn lại bản thân đang mặc trên người một bộ trang phục kì lạ đen từ đầu tới chân khiến cậu hoan mang tột độ.
-“ồ, em tỉnh rồi sao?” Một giọng nói trong trẻo đã kéo cậu về thực tại, cậu ngơ ngác nhìn cô gái xinh đẹp đang bước ra cùng với một tách trà trên tay.
-“là chị... gái lúc trước... ừm... ĐÚNG RỒI! CHỊ LÀ BẠN GÁI CỦA HANAKO-KUN ĐÚNG KHÔNG???” Nene đang suy tư thì liền bậc người hét to và... tự kinh ngạc với điều mà bản thân vừa nói còn cô gái thì.
-“WOAAAAA!!! SAKURA!!! CẬU ĐÃ HẸN HÒ VỚI AMANE THẬT SAO?!!?!” Tsukasa không biết từ đâu xuất hiện nhào đến ôm cổ cô lay mạnh.
-“NÓ KHÔNG PHẢI LÀ SỰ THẬT ĐÚNG KHÔNG? HÃY NÓI VỚI TỚ LÀ NÓ KHÔNG PHẢI ĐI!!!” Natsuhiko cũng xuất hiện khóc la um xùm.
-“Cậu đã hôn chưa? Hôn chưa?!!?!?” Tsukasa vẫn nhây lắc mạnh cô gái đến choáng váng.
-“Làm ơn hãy nói là chưa đi!!!!” Natsuhiko đang khóc thương cho số phận mình.
“Họ trông thật thân thiết... giống như mình, Kou-kun và Hanako vậy...” Nene nhìn vào hai người con trai đang bị cô gái đáng yêu kia đập một trận rồi giáo huấn họ mà thầm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
RomantizmYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...