Chap 8: Mộng Mơ - Phần 1.

386 37 20
                                    

-hiện tại ở trường vào buổi sáng-

-“oa!!! Không!!! C-CHÀO BUỔI SÁNG MỌI NGƯỜI!!!!!”  Nene đang chạy hết tốc lực và mở Rầm cửa ra với khuôn mặt mệt đến thở không ra hơi.

-“Chào buổi sáng Nene-kun, giáo viên vẫn chưa đến đâu.” Aoi cười nhẹ vỗ vai cậu.

-“Phù... may thật, an toàn rồi!” Nene đặt tay lên ngực thở phào nhẹ nhõm rồi quay về chỗ ngồi lấy tập ra xem như mọi thường nhưng...

-“woa! Tóc cậu rối tung lên kìa Yashiro-san, cậu chạy hả? có vẻ cậu khá mệt đấy nhỉ? Chào buổi sáng ~” Chất giọng quen thuộc vang bên tai Nene khiến cậu giật mình chầm chậm quay lại nhìn thì lại vô cùng kinh ngạc khi thấy người ngồi sau mình...

-“hả... HANAKO-KUN!?!?” Nene kinh hãi hét to cũng làm người nọ giật mình.

-“t-tớ là Amane-“ Amane chưa nói hết đã bị cậu chụp lấy hai vai kéo lại gần sát nhìn kĩ.

-“sao cậu lại ở trong lớp học? Đáng lẽ cậu phải ở trong nhà vệ sinh chứ? Mà cái bản mặt này là sao???” Nene nghiêm trộng đưa tay sờ loạn khắp trên người Amane làm cậu cũng bắt đầu hơi sợ Nene mà đỗ mồ hôi lạnh.

-“hở?! t-tay mình... không xuyên qua ư???” Nene cuối cùng là đặt tay lên ngực Amane nghiệm một hồi thì người kia lên tiếng.

-“ừm... mọi người đang nhìn kìa...” Amane với khuôn mặt đỏ ửng ngượng ngùng chỉ cậu.

-“hở?! A-KHÔNG...” Nene lập tức rút tay ra hoản hốt run rẫy thấy mọi người đang nhìn cậu như một sinh vật lạ.

-“Nene-kun...” Aoi đưa tay lên che đi khuôn mặt bất ngờ của mình.

-“K-không Aoi-chan. Tớ không phải đang nói chuyện một-“ Nene chưa nói xong thì đã bị Aoi cầm lấy tay và nhìn chằm chằm làm cậu lặng câm ngơ ngác nhìn ngược lại cô.

-“Nene-kun!!! cuối cùng cậu cũng chuyển đối tượng qua Yugi-kun rồi sao? cậu thực sự đã rất tuyệt vọng nhỉ?” Nene nhìn cậu với ánh mắt đau thương.

-“.....hở!?” Nene đơ vài giây để tiếp thu dữ liệu mà Aoi cố truyền tải.

-“Mới đây cậu đã tỏ tình với một Senpai nhưng anh ấy nói cậu là “đồ kinh tởm có cặp chân to khủng khiếp như củ cải” đã làm cậu suy sụp một khoản thời gian dài... nhưng trông cậu vui vẻ trở lại mà còn chuyển đối tượng thành Yugi-kun tớ nghĩ là cậu đã vượt qua nó được rồi, cố lên! tớ luôn ủng hộ cậu... hic!!” Aoi lấy chiếc khăn tay trong túi áo ra chấm lên mí mắt cảm động.

-“ C-Chờ đã! Không phải như cậu nghĩ đâu tớ-“ Nene định biện minh thì lại bị cả đám xì xầm cắt ngang cậu.

-“Nene-kun thật đáng thương nhỉ?”

-“Senpai kia cũng tệ thật.”

-“tuy vậy nhưng... con trai thích con trai thì...”

-“Nene-kun đáng yêu mà, nó cũng đâu có vấn đề gì nhỉ?”

-“sao cậu ấy không chọn con gái để yêu nhỉ???”

-“Mà Yugi-kun cũng tốt mà, nghe đồn cậu ta cũng thích Yashiro-kun lâu lắm rồi”

(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ