-Tại một không gian nào đó-
-XOẸT! XOẠT! VÈO! VÚT! BỤP! BỊCH! ĐÙNG!!!- Hàng loạt tiếng chém lộn-à nhầm, tiếng chém, tiếng đấm, tiếng chạy và tiếng nổ các thứ xảy ra ngay tại bên trong không gian đó.
-“Ugh!!! mình.... sắp....” Nene đang trong tâm trạng cực kì tệ vì cậu bị Tsukasa ôm vác trên vai mà chiến đấu với Hanako-san còn được gọi là Kana kia nên.
-“MÌNH SẮP NÔN!!!!” đó là những gì mà Nene đang cố kìm nén và cậu đang đưa tay bụm miệng mình lại run rẫy trên vai Tsukasa đã làm cậu chú ý.
-“hửm ~!” –KENG!- Tsukasa nhìn thấy mặt Nene tái xanh thì quơ dao một cái khiến nó va chạm với kiếm của Kana rồi bậc ra và liền ôm lấy Nene phóng lùi lại.
-“NENE!” Amane với Mitsuba gọi cậu và lập tức chạy đến xem.
-“Ugh... ruột mình.... như muốn trào ra...” Nene cố nhịn cơn nôn đang xông lên từ cổ họng và khóe mắt rưng rưng sắp rơi xuống.
-“Amane! Trông chừng Nene chút, đợi em “hiếp” thằng khốn kia rồi sẽ quay lại ngay.” Tsukasa đột nhiên trở nên nghiêm túc ngậm cây dao trên miệng cười tự tin một cái rồi phóng nhanh đến tấn công Kana.
-“Cái-“ Kana bị tấn công bất ngờ lập tức chống đỡ nhưng vừa đưa tay lên che khuôn mặt đã bị Tsukasa rạch một phát ngay tay khiến máu búng ra từ vết rạch. Kana chậc lưỡi khó chịu rồi nhảy lùi lại đứng trước những bí ẩn còn lại trầm mặt nhìn chằm chằm Tsukasa.
-“hể ~ mới vậy thôi mà đã chạy rồi à ~ sao không đùa vui thêm chút nữa ~~~” Tsukasa đưa dao lên miệng liếm một cái rồi lại nhếch môi cười ranh mãnh và tỏa sát khí nghi ngút.
-“hừ! ta không rãnh để đùa với ngươi, đi thôi!” Kana hừ lạnh một cái rồi búng tay và biến mất ngay trước mắt cả bọn.
-“họ đi... rồi?” Kou vẫn còn chưa hiểu chuyện gì sảy ra đứng đơ.
-“Nene!! Nene! ổn không? cố chịu một chút đi.” Yoru mang vẻ hoản hốt cõng cậu vào nhà vệ sinh rồi để cậu đứng đó và Nene đã nôn ra ngay trước mặt cả bọn khiến họ càng lo lắng cho cậu hơn.
-“Nene! Sao rồi?” Yoru đứng bên cạnh vỗ nhẹ vào lưng cậu và khi cậu vừa xong việc đã ngã khụy người xuống làm cả bọn bất ngờ lập tức tới đỡ cậu.
-“Mình... thấy.... chóng mặt.... tại sao mình lại nhớ về nó chứ.... các cậu....” Nene vươn cánh tay run run lên cao sờ vào má Yoru rồi khóe mắt lại chảy xuống vài giọt long lanh.
-“Yoru-san.... đừng... chết....” kết thúc câu nói Nene đã thiếp đi trên người của Amane với Tsukasa và cũng chính câu nói đó cũng đã khiến họ nhận ra được một điều.... Nene đã nhớ lại mọi thứ?
Tại phòng trọ của Miki, trong căn phòng trống, có một người phụ nữ đang ngồi ngay giữa phòng giơ tay lên trời như đang thực hiện nghi thức gì đó. Được một lúc thì cô hạ tay xuống và trầm mặt.
-“haizz... cuối cùng cũng hoàn thành, Yoru! Ngươi thật khốn nạn, ta tuyệt đối không bao giờ tha thứ cho ngươi..... chính tay ta sẽ giết chết ngươi!” Ánh mắt cô ấy trở nên sắc bén lạ thường và toàn căn phòng bao trùm sát khí nghi ngút đến ngạt thở... người đó không ai khác chính là Miki!
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
RomanceYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...