Chap 12: Mộng Cảnh - Phần 3

281 29 32
                                    

Tối hôm đó, Nene bị sốt đến không ngủ được, cậu cứ chảy mồ hôi liên tục và hai anh em sinh đôi nào đó đã rất vất vả để chăm cho cậu, tuy vậy dấu hiệu bệnh vẫn không hề giảm đi làm họ rất lo lắng.

-"Làm sao đây Tsukasa? Có nên đưa Yashiro-san đến bác sĩ một lần nữa?" Amane đang trong tâm trạng lo lắng sốt ruột vì Nene quay sang hỏi em mình.

-"hmmm ~ thôi khỏi đi, Nene chắc sẽ không sao mà ~" Tsukasa nhìn chằm chằm vào Nene đang cố gắng thở đều, mặc dù giọng đầy châm chọc nhưng... đôi mắt lại ánh lên tia giận dữ làm Amane giật mình cúi mặt im lặng.

-"a-anh đi lấy đá chườm cho cậu ấy." Amane lập tức chạy vào bếp bỏ lại Tsukasa đứng đó nhìn chằm chằm không rời mắt khỏi Nene.

-"Nè ~ Nene à? cậu thật ra muốn tiếp cận tui với Amane để làm gì vậy ~? cậu muốn làm điều gì đó với chúng tui sao? ~ nên trả lời ngay trước khi tui giết cậu tại đây đó ~" Tsukasa trầm mặt lấy từ trong túi ra một con dao cắt giấy kề sát cổ Nene nghiêng đầu hỏi.

-"Khụ! khụ!... đừng..." Nene ho vài cái rồi nhăn mày.

-"hửm?" Tsukasa vẫn kề dao sát cổ Nene nhưng có chút khựng lại.

-"đừng mà... xin ngài... hãy giúp tôi... cứu họ..." Nene thì thầm nhưng cũng đủ để Tsukasa nghe được toàn bộ.

-"cứu họ...? nói mớ sao?" Tsukasa đưa tay lên càm xoa xoa căng mắt ra nhìn Nene đang vật vả với cơn sốt, đột nhiên Nene đưa tay nắm lấy đuôi áo Tsukasa khiến cậu giật mình xém chút nữa là cắt cổ Nene nhưng thật may vì cậu dừng lại kịp thời.

-"Tsukasa... Amane... tôi sẽ cứu được họ... nhất định... sẽ cứu được họ..." Kết thúc câu nói, nước mắt Nene chảy tràn từ khóe mắt. Tay cậu cũng hạ xuống nằm ngủ say.

-"cậu cuối cùng là thế nào vậy... tự nhiên từ trên trời rơi xuống rồi còn biết tên của tôi, tỏ ra thân thiết với tôi và bây giờ thì vừa khóc vừa nói muốn cứu tôi... cậu thật khiến người khác thấy tò mò khó hiểu mà. Nhưng... tôi không thể ghét được cậu, có lẽ... tôi yêu cậu mất rồi. Nene à!" Tsukasa ngồi đó đưa tay chọt chọt vào má Nene đồng thời lau đi nước mắt của cậu và khuôn mặt tinh ranh nguy hiểm ngày thường đã được thay thế bằng khuôn mặt ôn nhu dịu dàng đến kì lạ. Tsukasa định cúi người xuống đặt lên đôi môi đó một nụ hôn thì tiếng bước chân đã dừng cậu lại.

-"Tsukasa! Anh đem đã đã cho vào vải đây-....em đang làm gì vậy?" Amane đem vào một bao vải có chứa đá bên trong rồi ngơ ngác nhìn Tsukasa đang ngồi đó đưa tay lên trán Nene.

-"không có gì ~ Amane làm mọi thứ nhanh thật đó ~" Tsukasa đã trở lại bộ dạng đùa cợt thường ngày và nhào đến ôm Amane dụi dụi.

-"được rồi mà! Chúng ta cần phải chăm sóc cho Yashiro-san nữa. Trông cậu ấy có vẻ đỡ hơn rồi nhỉ?" Amane đến gần Nene nhìn thấy sắc mặt cậu đã đỡ hơn nên trong lòng cũng nhẹ nhõm đi.

-"Nè Tsukasa... anh có chuyện này muốn bàn với em." Đột nhiên Amane trở nên nghiêm túc nên Tsukasa cũng dừng lại điệu bộ đùa cợt của mình lặng người nhìn Amane.

-"em có nghĩ, chúng ta nên kể mọi chuyện cho Yashiro-san nghe không?" Amane vẫn không nhìn Tsukasa mà chỉ cúi mặt xuống trong lòng khó chịu đang xen cảm giác hồi hộp.

(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ