Đang ngay giữa sân thượng, cảnh quang lúc bấy giờ thật thoáng mát trong lành mang đến cái cảm giác thoải mái dù là đang trong mùa hè và đột nhiên thì một tiếng “BÙM” vang lên phá tang cái không khí tĩnh lặng đó. Một cô gái trong bộ trang phục nam sinh đang bước đi loạng choạng mệt mỏi, cô gục người xuống sau đám khói nghi ngút và cố gắng hít thở đều để lấy dưỡng khí.
-“Y-Yoru-san.... tôi cứ tưởng... tôi chết rồi chứ???” Cô gái với thân hình nhỏ nhắn, mái tóc dài hơi xoăn ở phần ngọn, màu kem của mái tóc hòa với phần đuôi tóc màu lục nhẹ tạo nên cảm giác đặc biệt, đôi ngươi màu Ruby lấp lánh ánh sắc đỏ rực tròn xoe vừa đáng yêu vừa đẹp lộng lẫy. Cô mặc trên người một bộ đồng phục nam sinh và khi cô nhìn sang cái linh hồn đang bay vòng vòng kia cũng có biểu hiện... không khác gì cô.
-“KHỤ! KHỤ! KHỤ! trời ơi... cái mùi nó... kinh dị vậy trời?!?! Ta không ngờ khi nó phát nổ nó lại có cái mùi khủng khiếp như vậy luôn đó-ủa?! Mà ngươi thành lại được con gái rồi nè.” Yoru ho khan liên tục rồi lại ngạc nhiên khi thấy cô gái bé bé xinh xắn đó bay lại gần cô cười nhẹ.
-“ơ... đúng thật nè!!! OA!!! YORU-SAN CUỐI CÙNG TÔI CŨNG BIẾN THÀNH CON GÁI RỒI OAAAAA” Cô gái vừa thấy bàn tay nhỏ nhắn của mình đặt lên mặt sờ sờ lại đặt lên mái tóc dài óng ả khẽ vuốt thì lại vui mừng không siết nhảy cẩn lên vì vui sướng.
-“được rồi nhưng ngươi chỉ duy trì hình dạng này trong một ngày thôi.” Câu nói của Yoru đã làm cô hoàn toàn hụt hẫn.
-“vâng... tôi biết-“ Cô vẫn chưa nói xong thì tiếng mở cửa đã cắt ngang cô.
-“Yashiro-san! Cùng đi thám hiểm ở dưới-a...” Một hồn ma xông ra từ đó và đang hứng chí vui vẻ thì nhìn thấy cô gái và đơ.
-“Senpai! Hôm nay em sẽ cho anh thấy được sức mạnh... của... em....” Một chàng trai nhiệt huyết sôi nổi cũng đi cùng hồn ma đang phấn khích thì thấy cô gái lại đơ thêm một người.
-“x-xin lỗi.... cô là ai vậy?” Kou vẫn chưa hết đơ nhìn cô gái trước mặt và hai bên má cậu dần ửng đỏ.
-“hừm ~ nghĩ lại thì... trông cô gái này.... khá giống Yashiro-san?” Hanako bay đến bên cạnh cô gái đó nhìn chằm chằm rồi hỏi.
-“à... không phải giống đâu... mà tớ thật sự là Yashiro Nene đấy... đừng có nhìn chằm chằm như vậy nữa.” Nene hơi ngượng khi bị cả hai nhìn nãy giờ như sinh vật lạ mới lên tiếng làm cả hai đứng hình.
-“.........HẢ??!!?!?” cả hai hét lên kinh ngạc nhìn cô cũng làm cô giật mình.
-“Y-y-y-Yashiro Nene???? T-thật sao?!?! thật là cậu sao???” Hanako không dám tin vào những gì vừa nghe ngỡ ngàng bay vòng vòng quanh cô hỏi.
-“T-Thật sự là senpai sao?!?! Anh-à không... chị... làm thế nào mà...” cơ thể Kou run run, cậu đưa tay lên che khuôn mặt như sắp nổ tung của mình lén nhìn cô hỏi.
-“à... vì một vài việc đã sảy ra nên tớ mới thành thế này... tầm ngày mai tớ sẽ trở lại bình thường-mà hai người bị làm sao vậy?” Nene cười nhẹ đưa tay nghịch lọng tóc rồi thất thần khi thấy cả hai nhìn cô chằm chằm với khuôn mặt đỏ đến bóc khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
RomantikYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...