Tại phòng Toilet nữ cuối dãy hành lang của trường học, có một đám học sinh đang đứng đó nhìn vào một khoảng không đến ngỡ ngàng. Nếu người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ rằng họ là “những kẻ bị biến thái” nhưng nếu bạn là họ bạn sẽ không thể ngờ được bản thân lại nhìn thấy một con ma thật sự.-“Vậy. Cậu muốn tôi thực hiện một điều ước cho cậu à?” hồn ma được Nene triệu lên có phần rất uy nghiêm và tác phong chững chạt tựa như một người đàn ông trưởng thành nhưng lại nằm trong một thân hình nhỏ bé.
-“vâng! Hanako-san. Xin hãy giúp tôi thực hiện điều ước-“ Nene vẫn chưa nói xong đã nghe phía sau cậu vang lên tiếng “Phụt!!!” một cái khiến cậu với Hanako quay lại nhìn và thấy Amane đang cố kìm chế, cả Mitsuba lẫn Kou cũng vậy.
-“HAHAHA! YORU-SAN, NGÀI TỪ MỘT NGƯỜI HÙNG MẠNH NHƯ LÚC TRƯỚC. BÍ ẨN CỦA THẾ GIỚI CƠ ~ MÀ SAO LẠI THÀNH RA THẾ NÀY RỒI ~? ÁI MỘ AMANE TỚI VẬY SAO ~?” Tsukasa thì không hề biết tiết chế là gì, cậu cười thẳng vào mặt hồn ma đang lơ lửng kia.
-“các ngươi là ai? Tên nào là Yoru?” câu nói này lại làm cả đám đơ ra ngơ ngác nhìn anh rồi.
-“LÀ NGƯƠI CHỨ AI?! CÒN ĐỊNH LỪA NGƯỜI SAO?” Mitsuba nỗi điên quát thẳng vào mặt Hanako làm anh suy ngẫm.
-“ta là Hanako-san của toilet. Ta không biết tên nào là Yoru cả, các ngươi đừng có nói bừa.” Hanako tức giận quát lại Mitsuba.
-“hả?! hắn bị gì thế? tự nhiên không nhớ gì hết là sao?” Mitsuba vẫn còn nghi ngờ lườm Hanako.
-“chắc là ngài ấy sau khi đến thế giới này đã bị mất trí nhớ chăng?” Amane suy ngẫm hồi lâu liền nói.
-“ừm ~ nghe Amane nói vậy thấy cũng có lí thật ~” Tsukasa lườm Yoru đang làm Hanako mà trầm ngâm một hồi lâu.
-“Vậy tên nhóc kia!” Hanako móc trong áo ra một cuốn sổ tay nhỏ và một cây viết trông cũ kĩ chỉ về phía người của Nene hỏi.
-“tôi sao?” Nene đưa tay lên chỉ vào bản thân hỏi.
-“THÌ NGƯƠI CHỨ CÒN AI NỮA? CHÍNH NGƯƠI ĐÃ GỌI TA MÀ! NGÁO À?” Hanako nỗi sùng lên nắm cổ áo Nene lay mạnh liên tục.
-“Ê! NGƯƠI ĐANG LÀM GÌ VỚI CẬU ẤY VẬY HẢ?!” Amane lập tức nhào đến đẩy Hanako ra đồng thời đứng che chắn cho Nene.
-“định làm cậu ấy rơi luôn cái đầu sao? Ngươi lắc mạnh quá không sợ cậu ấy đau sao???” Mitsuba vừa trừng mắt vừa ôm eo Nene nói.
-“phải đó ~ muốn làm gì Nene thì tui sẽ chém chết ngài đó, mặc dù ngài từng giúp tui ~” Tsukasa thì ôm phía trên ngực Nene thuận tay sờ mó.
-“Cậu ấy không phải búp bê đâu tên khốn!!!” Kou đến chắn trước Nene cùng với Amane trừng mắt với Hanako trước mặt.
-“ồ.... nhìn xem nhìn xem ~ cái gì đây? các ngươi...” Hanako tỏ vẻ hứng thú bay một vòng xung quanh cả đám đang cố gắng bảo vệ (sờ mó) Nene mà gật đầu quả quyết làm cả đám đơ ra.
-“Các ngươi bị gay sao?” vâng và câu nói của Hanako đã xuất sắc đâm xuyên qua trái tim mỏng manh yếu đuối của đám nào đó và...
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
RomansaYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...