Hiện tại Hanako và Kou đang đơ toàn tập khi thấy Mitsuba, Tsukasa và Nene đang ngồi chơi bài rất vui vẻ...
-“ừm... ờ... Ya-Yashiro-san...” Hanako khẽ gọi và vẫn chưa hoàn hồn cập nhập thông tin nãy giờ.
-“S-Senpai...” Kou cũng không khác gì Hanako cũng không hiểu chuyện gì đang diễn ra và đơ như cây cơ...
-“hửm? A!!! Hanako-kun. Kou-kun!!! cả hai đến đón tôi à? Ơ-” Nene nghe giọng gọi quen thuộc liền quay đầu lại và thấy hai người thì mắt sáng rực định chạy lại chỗ hai người thì lại bị Mitsuba và Tsukasa kéo ngược lại làm cậu ngã vào lòng hai người nọ.
-“coi nào Senpai ~ đang chơi mà bỏ ngang như vậy là không được đâu ~ anh phải chơi tới cùng chớ??? Hay anh sợ THUA??? “Mitsuba vừa nói vừa vuốt tóc Nene cười gian tà.
-“Đúng đó ~ đang chơi mà bỏ đi như vậy thật đáng... BỊ PHẠT nhỉ ~?” Tsukasa nhếch môi để lộ hai chiếc răng khểnh trông ranh ma nhưng cuống hút vô cùng.
-“ể... à... t-tôi xí một lát, chỉ một lát thôi mà!!!” Nene đưa tay lên chấp lại cầu xin hai linh hồn nào đó.
-“KHÔNG! CHƠI XONG RỒI MUỐN LÀM GÌ THÌ LÀM!” Mitsuba và Tsukasa đồng thanh cự tuyệt, thế là Nene lại bị họ lôi quay về tụ ngồi chơi trong đau khổ mà hoàn toàn quên luôn sự hiện diện của... ai đó ~
-“hừ! họ dám làm lơ chúng ta kìa!!!” Kou tức giận cầm chặt vũ khí trong tay quay sang Hanako nói.
-“phải ~ cho họ nếm mùi sợ hãi thôi ~” Hanako mặc dù giọng nói trong như đang đùa nhưng nét mặt lại nghiêm túc trừng mạnh và....
-Một lát sau...-
-“YEAH!!! TÔI THẮNG NỮA RỒI ~~~” Mitsuba vui vẻ giơ hai tay lên thành tư thế người về nhất.
-“aizz! lại thua...” Nene bất lực ngồi gục vào đùi Hanako khóc.
-“yosh ~ yosh~ ngoan nào, chúng ta sẽ phục thù nhanh thôi- ưm?” Hanako đưa tay lên vỗ vỗ nhẹ lên lưng Nene thì đột nhiên Nene bị kéo bậc người dậy khiến Nene lẫn Hanako đều ngạc nhiên nhìn.
-“A ~ Ma ~ Ne ~~~ nếu lần này em thắng thì anh và Nene thuộc về em nhé ~~~” Tsukasa kéo hai người vào lòng ôm ôm.
-“hở?!” Nene lẫn Hanako đều ngơ ngác không hiểu gì.
-“NÈ!!! ĐỪNG CÓ TỰ TIỆN QUYẾT ĐỊNH CHỨ?!” Kou đứng bậc người dậy chỉ vào Tsukasa tức giận nói.
-“tên mang bông tai an toàn giao thông đúng đó! cậu muốn tên dao điên kia thì được nhưng Nene-senpai phải là của tôi! Tôi mới là người thắng mà!!!!” Mitsuba giận dỗi kéo Nene áp vào ngực mình.
-“M-Mitsuba, cậu thật sự là Mitsuba sao?” Kou kinh ngạc nhìn cậu.
-“Phải thì sao? cậu là ai? chẳng lẽ cũng muốn cướp Nene-senpai của tôi- ư!?” Mitsuba đang cằng nhằn Kou thì đột nhiên bị Hanako kẹp cổ kề dao ngay sát cổ mình làm tất cả đều bất ngờ nhìn.
-“Mitsuba đã chết rồi, ngươi là ai? Ngươi muốn gì và tại sao lại giết số ba?” Hanako trầm mặt tỏa sát khí dồn thẳng vào Mitsuba khiến cậu kinh hãi run rẫy.
-“M-MAU TRÁNH RA!!!!” Mitsuba hét to ôm chặt Nene trong lòng rồi bay lên giữa không trung và đột nhiên cái khăn choàng của cậu hóa thành những bàn tay to quật mạnh xuống chỗ Hanako và Kou khiến họ khó khăn để né khỏi chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
Lãng mạnYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...