Ngày hôm nay thật là một ngày kì lạ. Đột nhiên Nene gọi Tsukasa, Mitsuba, Hanako và Kou đến một nơi mà không nói rõ là nơi nào càng làm cả bọn hiếu kì nhưng cố hỏi hay làm đủ mọi cách Nene vẫn không hé răng một lời, điều đó đã làm cả bọn như muốn điên tiết nhưng lại không thể làm gì mà chỉ lặng im đi theo cậu.
-“chờ một chút nhé!” Nene dẫn cả bọn đến trước một bức tường rồi quay đầu lại nói. Sau đó cậu đưa tay chạm vào bức tường và áp trán vào bức tường khẽ thì thầm.
-“Yoru-san... tôi đưa họ đến rồi... cho chúng tôi vào đi...” Sau khi Nene vừa nói xong thì trong bước tường hiện ra một luồn khí màu đen bao phủ quanh mọi người và nó kéo cả đám xuyên vào bên trong bức tường làm họ không kiệp phản ứng đã bị hút vào trông trong tình thế không thể phản khán.
-“hử? cái gì đây?” Kou ngước lên nhìn sau một cú té đau điến.
-“aaaaa.... n-nơi này là nơi nào vậy??? T-tối đen như mực vậy!!!!” Mitsusba run rẫy ôm Nene ngó qua ngó lại.
-“woa ~ sao mình không biết nơi này nhỉ ~?” Tsukasa bay vòng vòng nhìn và thích thú.
-“chỗ này.... lẽ nào... mà nó không thể sảy ra được... đây vốn là một lời đồn vô căn cứ, không thể nào là ngài ấy được...” Hanako trầm mặt khi thấy không gian mình đang ở và cậu nói của cậu đã gây chú ý cho toàn thể.
-“cậu biết Yoru-san sao Hanako-kun?” Nene ngạc nhiên nhìn sang cậu.
-“Yoru...san... lẽ nào là ngài Yume Yoru-san??? cậu thật sự đã gặp được ngài ấy sao?” Hanako đến ngay trước mặt Nene đặt tay lên vai cậu lắc nhẹ với vẻ mặt kinh ngạc.
-“ưm... ừm! tớ đã gặp anh ta... làm gì mà cậu hốt hoản dữ vậy?” Nene nhìn thấy vẻ mặt đó của Hanako trong lòng có chút lo sợ.
-“v-vậy... thì thật tốt quá rồi! Ngài ấy nhất định sẽ giúp được cậu đó!!!” nét kinh ngạc đã được thay bằng khuôn mặt phấn khích.
-“giúp tớ? Yoru-san sao?” Nene nghiêng đầu khó hiểu nhìn cậu.
-“Trước đây tớ đã từng nghe kể về Yoru-san, ngài ấy chính là người mạnh nhất trong số tất cả mọi bí ẩn, ngài ấy có thể thực hiện bất kì điều ước nào dù cho nó là bất khả thi. Nhưng mọi thứ về ngài ấy đều luôn được giữ kín nên hầu như ai cũng nghĩ đó chỉ là hư cấu nhưng thật không thể ngờ Yashiro-san lại may mắn gặp được ngài ấy. Nhất định ngài ấy sẽ có thể kéo dài tuổi thọ cho cậu! Vậy là cậu có thể sống được rồi, tốt quá rồi!!!” Hanako hạnh phúc ôm Nene vào lòng xoa xoa đầu cậu.
-“Woa!!! vậy là Senpai thực sự được cứu rồi!!!” Kou mừng rỡ reo lên.
-“Nene-senpai!!! vậy là chúng ta có thể ở bên nhau nữa rồi.” Mitsuba lại ôm eo cậu cười tươi.
-“Hm ~ thế thì tôi có thể trêu chọc cậu nhiều hơn rồi ~ nên chơi gì đây nhỉ?” Tsukasa thì thầm cười nham hiểm.
-“à... ừm...” Tuy là đang vui nhưng nét mặt Nene lại mang vẻ u buồn nhưng chẳng ai trong số họ phát hiện ra cả.
-“nè Yashiro-san. Tôi nghe nói Yoru-san có ngoại hình cao ráo cơ bắp cuồng cuộng và cơ bụng sáu múi có thật không vậy???” Hanako hào hứng với đôi mắt sáng rực tả về “Yoru-san” mà cậu được nghe làm Nene đỗ mồ hôi hột.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?
RomanceYashiro Nene vốn là một cô bé ngây thơ đáng yêu và vì một vài chuyện đã xảy ra khiến cô phải luôn phải bị dính đến rất nhiều vụ ma quỷ và trở thành trợ lí của Hanako-kun nhưng một điều không hay đã sảy ra với cô. Cô bị một bóng đen bắt cóc và trong...