Chap 11: Mộng Cảnh - Phần 2.

240 33 34
                                    

-Ngay sảnh trường-

-"Ừm... Tsukasa-kun à??? tớ không rõ nữa. Chắc cậu ta đi ra sau trường như mọi khi đấy." Một bạn nữ với vẻ mặt lo sợ đang đứng trước Nene trả lời câu hỏi của cậu.

-"vậy sao? Như mọi khi? Cậu ấy hay ra sau trường lắm à?" Nene ngơ ngác nhìn bạn nữ.

-"ừm... tớ cũng chỉ nghe đồn lại thôi.. nghe nói Tsukasa-kun rất bạo lực, cậu ta đã gần giết chết hai người trong một trận đấu." Bạn nữ đó kề sát tai Nene khẽ thì thầm.

"woa... Yashiro-kun... nhìn gần mới thấy cậu ấy cũng đẹp trai thật..." bạn nữ thầm nghĩ và mặt dần đỏ lên ngượng ngùng.

-"thật... vậy sao... nhưng đó chỉ là tin đồn thôi đúng không?" Nene hơi kinh ngạc nhưng liền phản bác làm bạn nữ sinh đó đơ ra.

-"không có bằng chứng cụ thể việc cậu ấy đã làm vậy, tớ đã được Tsukasa-kun cứu đó, tớ tin cậu ấy không phải người như vậy. Cậu ấy rất tốt bụng và chân thành! Mặc dù cậu ấy không biểu hiện ra nhưng tớ nghĩ cậu ấy rất muốn hòa nhập cùng mọi ngừ-ưm!?!?!" Nene đang khen Tsukasa hết mức đột nhiên bị một bàn tay bịt miệng lại. Nene nhìn qua thì thấy Tsukasa đang quay nhìn hướng khác với vành tai ửng đỏ.

-"uaaum! (Tsukasa-kun!) " Nene bị bịt miệng nhìn chằm chằm cậu hỏi.

-"đi thôi! Tui có chuyện cần nói với cậu nè ~" Đột nhiên Tsukasa kéo mạnh một cái làm Nene nhào vào lòng cậu rồi cậu đưa tay lên bịt tai Nene lại nở một nụ cười đầy sát khí làm bạn nữ sinh đó rùng mình.

-"đừng đụng vào người của tui nha ~" Tsukasa lườm xuống nhìn cô như thể muốn giết chết cô tại chỗ đã làm cô khụy người xuống run rẫy rồi nhanh chân bỏ chạy.

-"ơ?!?! bạn gì ơi.... sao chạy rồi?" Nene đưa tay ra rồi gãi đầu khó hiểu.

-"nè ~ sao cậu nói như thể hiểu về tui dữ vậy hả?" Tsukasa ôm cổ cậu thì thầm vào tai cười ranh ma.

-"hử? cậu không nhớ hả? chẳng phải chúng ta đã rất thân thiết sao?- a...." Nene vừa nói xong thì đơ ra vì cậu quên rằng cậu đang trong kí ức của họ và điều đó đã làm Tsukasa nghi ngờ.

-"hm~ chúng ta đã từng rất thân thiết? hồi nào vậy?" Tsukasa kề sát người Nene ôm eo cậu áp vào người mình nâng càm Nene lên nghiêm mặt hỏi.

-"k-không... tớ nhớ nhầm thôi... đừng để tâm..." Nene cúi mặt quay đi đã để lộ hai vành tai ửng đỏ trông vô cùng đáng yêu.

-"vậy sao không biến nó thành sự thật?" câu nói này của Tsukasa khiến Nene thoáng bất ngờ quay lại nhìn thì thấy mặt cậu hơi đỏ và ánh mắt cũng có chút gì đó yêu thương dành cho cậu.

-"cậu nói thật chứ?... tớ có thể thân thiết với cậu và Amane-kun sao?" Nene liền ngước lên cười tươi mừng rỡ nói lại làm cho người nọ bất ngờ.

-"ừm ~ dĩ nhiên rồi!" Tsukasa không để bị chiếm mất ưu thế đã cười gian manh siết chặt eo cậu vào mình làm Nene có chút khó chịu.

-"à... nếu vậy thì cậu có thích ăn Donut không?" Nene liền hỏi cậu.

-"Donut? Tui không ghét nó." Tsukasa khó hiểu đơ vài giây.

(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ