Chap 5: Ba Kẻ Canh Gác Đồng Hồ.

372 39 11
                                    


-"Nè! cậu đã nghe tin đồn này chưa? điều bí ẩn thứ nhất của trường học - Ba Kẻ Gác Đồng Hồ. Ở đâu đó trong ngôi trường này có một chiếc đồng hồ rất lớn và cũ kĩ. Chiếc đồng hồ đó chỉ chạy thời gian của chính nó - dòng thời gian đang chảy xuyên suốt ngôi trường này. Nếu cậu có thể di chuyển kim của đồng hồ đó thì cậu có toàn quyền điều khiển dòng thời gian của ngôi trường"

-"Nhưng cậu thấy đấy, những người canh gác luôn trông chừng những chiếc đồng hồ lớn đó... họ chính là Ba Kẻ Gác Đồng Hồ những người tượng trưng cho Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai. Nếu như có bất kì ai chạm vào chiếc đồng hồ mà không có sự cho phép của họ... thì ba kẻ canh gác sẽ đánh cắp khoản thời gian còn lại của đời người. Đó là một tin đồn khá nổi gần đây đó!" Aoi lại tiếp tục chuyên mục kể về những điều bí ẩn cho Nene nghe.

-"à... là vậy à?" Nene đổ mồ hôi lạnh nhìn cô bạn đi cạnh mình rồi thở dài một cái.

"Lại nữa rồi, những tin đồn của Aoi... Lúc đầu mình nghĩ đó chỉ là lời kể cho vui nên chẳng hề thấy gì cho đến khi gặp Hanako-kun... kể từ lúc đó mấy tin đồn đó dần trở thành sự thật... đừng nói lần này cũng.... không thể nào aaaaa" Nene áp mặt vào tường tỏ ra bất lực rồi lại lắc đầu lia lịa.

-"Ưm... N-Nene-kun, thật ra tớ có vài chuyện muốn nói với cậu... tớ... tớ...-" Aoi đang định nói thì lại bị tiếng hét của mọi người cắt ngang. Cả Nene lẫn Aoi đều chạy đến xem và cả bọn đều kinh hãi nhìn vào căn phòng học đã trở thành một mớ hỗn độn.

-"Bụi ở khắp nơi!?!?!"

-"Tớ tưởng chúng là tuyết chứ?"

-"TẤT CẢ CỬA SỔ ĐỀU BỊ VỠ!?"

-"ĂN TRỘM À?!?!?!"

-"Còn bàn học thì bị gỉ sét!?"

-"Khủng bố học sinh ư?!?!!"

-"Ai đã gây ra chuyện này vậy?!"

-"Bửa trưa của tôi... thiu rồi..."

-"sách giáo khoa cũng vậy..."

-"Con Hanitaro của tớ...." Akane cầm con búp bê được khắc trông khá kì lạ khóc ròng.

-"CÓ CHUYỆN GÌ SẢY RA VỚI CẬU KHÔNG AOI?!?!" Akane lập tức quay sang hỏi cô bé đáng yêu đang kiểm tra lại cặp của mình.

-"Có vẻ như đồ của tớ vẫn ổn." Aoi đáp lại cậu.

-"ÔI NHẸ CẢ NGƯỜI ~" Akane quăn luôn con búp bê gỗ vào mặt người bạn phía sau mình khiến cậu ta bất tỉnh nhân sự... :>

-"Cái cây này... đây là cái cây được trồng trong lớp nhỉ? Sao giờ nó lớn quá??? Sáng nay nó còn bình thường mà... sao giờ lại phát triển nhanh như vậy... gần như là!!!!" Nene đang vừa thì thầm vừa trầm ngâm nhìn cái cây to nằm cạnh cửa sổ rồi nhận ra và lập tức chạy đến nhà vệ sinh nữ gặp Hanako hỏi chuyện.

-"Thời gian tiến về trước ư?" Hanako đang ngồi ngay cửa sổ quấn con quay ngơ ngác nói.

-"Đúng vậy! mọi thứ vẫn bình thường cho đến tiết thứ ba, khi bọn tớ trở về sau tiết sinh học thì lớp đã trở nên kì quái..." Nene nghiêm trọng nói.

(JSHK) all x Yashiro Nene - Khi Nene Biến Thành Con Trai!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ