love in 2

1.6K 90 11
                                    

Về đến phòng, Lisa và Chaeyoung đã ở trong này.
Cô còn chưa thể load nổi gì cơ!!!

Kuma đi lạc, Nó ở trong tay Taehyung!!!

Tiền bối Jin còn thấy co chạy như ma đuổi khỏi quán trà sữa!!

Thôi mặt mũi coi như mất sạch, nãy còn chưa kịp cảm ơn người ta. Còn kéo Jisoo về không cho nói chuyện với Tiền bối..

Chết rồi, có khi nào Taehyung thấy cô vô lễ thì ghét cô không? Mớ hỗn độn..

Thời gian tìm Kuma mất cả nửa tiếng, giờ còn không nhanh chắc muộn lễ trao giải mất thôi aww

Kể cho LiChaeng xong thì đã muộn..

" Jennie, em nói chị nghe. Sao em lạ vậy? Bảo đi mua gì lót dạ mà lại chạy về nhà thế?"

" tại em chưa trang điểm, mà lại gặp tiền bối trong ý nên..."
Jennie ấp úng nói, haiz ngại ghê

"Jennie unnie ngại kìa>< đừng bảo đang thích tiền bối nào nha, nói em nghe đii" Lisa cười lớn rồi cả nhóm nhìn vào Jennie.

"Có khi nào..Kim Jennie, em thích Taehyung phải không??"

"Thích.. thích cái gì chứ, mấy người thật là, lo trang điểm đi kìa"

Jennie sợ đến nỗi tim đập bịch bịch bịch luôn, suýt chết. Hôm nay Taehyung đẹp trai lắm nha, cả bộ đen nhìn ngầu xỉuuu, Blackpink còn ngồi trước Bts nữa nè!!!

Hôm nay Kim Taehyung ở trong đầu cô hơi nhiều ấy..
Vì anh đang ở đằng sau nên sống lưng cô cứng đờ, chỉ biết ngồi im như tượng. Đã thế pháo nổ một phát làm cô giật mình suýt ngã ra đằng sau, ta nói nó nhục gì đâu á...

Bangtan hôm nay rõ ngầu, thế mà cô chỉ để ý mỗi Taehyung. Nay mặc áo sơ mi đen kìa, nhìn sexy xỉuu

Sau buổi lễ, Jennie lấy hết dũng khí, cầm chiếc máy ảnh

" Jennie unnie đi đâu đấy? Cầm máy ảnh làm gì?"

" máy ảnh của Tiền bối Taehyung. Chị định sang trả rồi cảm ơn vì Kuma luôn".

" ố ồ, máy ảnh của tiền bối Taehyung, Jennie có duyên với tiền bối quá haa"

Chaeng vừa ăn vừa nói làm Jennie ngại muốn chết. May quá không có Jisoo ở đây..

Jennie nghĩ rồi sải bước về phòng chờ của Bts.

*cốc cốc cốc*

" mời vào"

Jennie mở cửa ra, sợ sệt bước vào.

" em chào các tiền bối. Em xin lỗi vì giờ nghỉ của mọi người mà làm phiền. Chả là em muốn sang để cảm ơn tiền bối Jin và tiền bối Taehyung đã tìm thấy Kuma của em."

TAENNIE || Bên Nhau Nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ