love in 7

1.3K 78 6
                                    

"Kim Jennie!"

Nghe ai đó gọi tên mình, Jennie khựng lại đứng im. Tưởng có fan theo đuôi, ai ngờ là Taehyung đang đứng trước mặt cô. Jennie im lặng nhìn xuống đất.

"Tiền bối có việc gì không ạ?"

"Anh thích nghe Jennie gọi anh là Taehyung hơn cơ."

"Kệ tiền bối."

"Em vẫn dỗi à? Điện thoại trả em này. Jendeuki dỗi nhìn dễ thương quá."

Taehyung cười đến híp cả mắt. Jennie cũng cười, nhận điện thoại nhưng vẫn chẳng chịu ngẩng lên. Taehyung khen cô dễ thương kìa, ui trái tim bé bỏng của Jennie đang tan chảyy! Còn gọi cô là Jendeuki nữa uww

"..." Jennie nén cười im lặng.

"Nãy còn gọi anh là Bwi láu cá mà? Sao giờ lại bí xị thế này ?"

"..." im lặng nhưng cô vẫn muốn nói: đồ Bwi láu cá!!!!

"Jennie bé ghê, lùn có đúng một mẩu à.." Taehyung xoa đầu Jennie. Cô bất giác ngẩng đầu lên, ai oán nhìn anh.

"Em cao đủ dùng thôi. Jisoo bảo cao m63 là vừa đủ rồi. Đủ để áp vào ngực bạn trai đấy. Em chẳng có lùn..."

Jennie nói xong mới thấy mình lỡ miệng. Cái gì mà áp vào ngực, cái gì mà bạn trai chứ.. haizzz

Cô xấu hổ đến mức chỉ muốn tìm cái lỗ nào đó để chui xuống. Thế mà Taehyung còn bật cười nghiêng ngả.

"Tiền bối không được cười em, em chỉ buột miệng nói ra thôi, ai bảo chê em lùn.." Jennie bĩu môi. Đúng như Jisoo nói, mỗi lần Jennie bĩu môi là cái má bánh bao lại xuất hiện.

"Jennie, gọi Taehyung. Tên anh là Kim Taehyung." Taehyung hết cười, nghiêm túc nhìn Jennie.

"Kim Taehyung là tiền bối của em. Tiền bối lớn hơn nên phải gọi là Tiền bối."

"Em vẫn giận à? Anh chỉ mượn điện thoại của em chút thôi mà? Tại em chân ngắn nên mới không đuổi kịp chứ?"

"Kim Taehyung anh quá đáng vừa, chê Kuma của em chân ngắn, xong lại chê em chân ngắn.." Jennie ai oán nói.

"Mét 63 là chân ngắn rồi, nhưng tại em dễ thương nên không ai quan tâm chân em ngắn hay dài đâu."

Uuuu Kim Taehyung đừng thả thính em!!! Taehyung là cái đồ lưu manh! Jennie như đã bị trúng thính cực mạnh, ôm tim nhìn Taehyung.

"Anh vào được máy của em rồi chứ gì.."

Phải mất rất nhiều dũng khí, Jennie mới thốt ra được những từ này. Nếu Taehyung vào được máy cô, đồng nghĩa với việc Taehyung biết cô thích anh. Thế thì lại càng mất mặt..

"Hmm, được fangirl Kim Jennie đặt làm hình nền, còn lưu bao nhiêu ảnh về máy nữa. Đây là vinh dự của Taehyung anh. Anh cũng có ảnh của Jennie nè! Xem không? "

TAENNIE || Bên Nhau Nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ